VNVC Hà Nam khai trương – kho vắc xin đạt chuẩn GSP đầu tiên tại Hà Nam

Thứ Hai ngày 18/09/2023, VNVC Hà Nam chính thức trở thành trung tâm tiêm chủng đầu tiên tại “mảnh đất anh hùng”, giữ vững cam kết nỗ lực cung cấp đầy đủ vắc xin cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là vắc xin phòng bệnh hô hấp, vắc xin khan hiếm chất lượng cao với dịch vụ tiêm chủng thân thiện, gần nhà, quy trình bảo quản và tiêm chủng vắc xin an toàn, hỗ trợ người dân tỉnh Hà Nam tăng cường công tác phòng bệnh trong thời điểm giao mùa Hè - Thu với thời tiết diễn biến phức tạp.

Ông Phạm Thành Đạt - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Hà Nam: “Trong tình hình nhiều loại vắc xin trong chương trình TCMR vẫn còn khan hiếm, người dân Hà Nam gặp khó khăn trong việc tiếp cận các điểm tiêm dịch vụ xa nhà. Việc khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC đầu tiên tại Hà Nam giúp người dân tiếp cận dịch vụ tiêm chủng vắc xin phòng bệnh an toàn, chất lượng cao, thân thiện, gần nhà, cam kết cung ứng đầy đủ vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.”

VNVC giải quyết vấn đề tiêm vắc xin an toàn xa nhà cho người dân tỉnh Hà Nam

Thời điểm giao mùa Hè - Thu trên cả nước, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc, tình trạng khí hậu thất thường, thời tiết hanh khô, là điều kiện phát triển và lây lan nhanh chóng của nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như viêm não Nhật Bản, sởi, thủy đậu, viêm phổi do phế cầu, viêm đường hô hấp, cúm, viêm não virus, nhiễm trùng huyết… Những bệnh lý này gây ra nhiều vấn đề xấu cho sức khỏe của cả trẻ em và người lớn với khả năng lây lan, bùng phát nhanh chóng cùng nguy cơ tử vong cao, có thể để lại nhiều di chứng lâu dài về thể chất và tinh thần.

Trước bối cảnh này, việc tiêm vắc xin để phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm này là rất quan trọng. Tuy nhiên, theo phản ánh của người dân địa phương, nhiều gia đình tại Hà Nam phải di chuyển gần 100 km đến các trung tâm tiêm chủng VNVC tại Hưng Yên, Thái Bình hoặc Nam Định để có thể được tiêm đầy đủ các loại vắc xin.

Nhận thấy khó khăn của người dân Hà Nam trong việc tiếp cận với nguồn vắc xin an toàn, chất lượng cao, gần nhà, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC đi vào hoạt động trung tâm tiêm chủng VNVC đầu tiên tại tỉnh Hà Nam, giúp người dân giải quyết khó khăn về vấn đề di chuyển để tiêm ngừa.

VNVC Hà Nam đảm bảo năng lực cung ứng đầy đủ các loại vắc xin an toàn, thế hệ mới, kể cả các loại vắc xin khan hiếm trên thị trường với giá cả hợp lý, bình ổn, nhiều ưu đãi. Sự xuất hiện của trung tâm VNVC tại Hà Nam không chỉ khẳng định cam kết đưa vắc xin và dịch vụ tiêm chủng an toàn, chất lượng cao, thân thiện, cao cấp gần hơn với người dân, mà còn hỗ trợ giảm tải áp lực cho các đơn vị y tế dự phòng trong khu vực, giải quyết đáng kể vấn đề khan hiếm vắc xin.

khai trương vnvc hà nam
Ông Phạm Thành Đạt - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Hà Nam cắt băng khai trương, chính thức đưa Trung tâm tiêm chủng VNVC đầu tiên về với tỉnh Hà Nam

VNVC Hà Nam nỗ lực cung ứng đầy đủ vắc xin an toàn, bình ổn giá

Trung tâm tiêm chủng VNVC Hà Nam nằm tại TDP Mễ Nội, đường Lê Duẩn, Phường Liêm Chính, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam, là trung tâm tiêm chủng thứ 129 của VNVC trên toàn quốc. VNVC Hà Nam cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin, bao gồm cả những loại vắc xin thường xuyên khan hiếm. Tất cả các loại vắc xin được VNVC Hà Nam cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ các hãng dược phẩm hàng đầu trên thế giới như GlaxoSmithKline - Bỉ (GSK), Sanofi Pasteur - Pháp, Pfizer - Mỹ, Merck Sharp and Dohme - Mỹ (MSD),…

VNVC hiện đang cung cấp hơn 40 loại vắc xin để phòng chống gần 50 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho cả trẻ em và người lớn. Trong đó, VNVC đã tiên phong mang những loại vắc xin thế hệ mới vào thị trường Việt Nam, bao gồm vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới, vắc xin phòng thủy đậu, sởi - quai bị - rubella, vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắc xin Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng viêm màng não mô cầu ACYW và nhiều loại vắc xin khác.

VNVC Hà Nam được đồng bộ hoá với các trung tâm “đàn anh” của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc về chất lượng dịch vụ, chuyên môn, quy mô và quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn. Trung tâm được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, từ phòng khám, phòng tiêm, khu vực xử trí sau tiêm đến hệ thống kho lạnh bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP (Good Storage Practice) về bảo quản thuốc tốt cùng hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain), duy trì nhiệt độ bảo quản vắc xin từ 2-8 độ C theo yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo vắc xin được bảo quản trong điều kiện tối ưu, an toàn, chất lượng và hiệu quả cao nhất khi tiêm cho khách hàng.

Thông tin về giá tiêm chủng vắc xin tại VNVC Hà Nam được công khai rõ ràng, minh bạch tại trung tâm và trên trang web https://vnvc.vn/gia-tiem-chung-vac-xin/, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu, so sánh và lựa chọn các loại vắc xin phù hợp với nhu cầu tiêm phòng riêng biệt trong các thời điểm diễn biến dịch tễ khác nhau.

vnvc hà nam
VNVC Hà Nam là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC trong việc hỗ trợ người dân mọi miền đất nước được bình đẳng hóa về nhu cầu tiêm chủng vắc xin an toàn, gần nhà

VNVC Hà Nam cam kết thực hiện quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn

VNVC Hà Nam đảm bảo tất cả khách hàng đến tiêm chủng tại trung tâm đều được khám sàng lọc miễn phí trước tiêm, nhằm phát hiện các vấn đề bất thường và đảm bảo rằng người được tiêm chủng đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe và an toàn để tiêm vắc xin.

Trước khi tiến hành tiêm chủng, các điều dưỡng viên tại VNVC Hà Nam thực hiện thông báo, kiểm tra, rà soát và đối chiếu thông tin về vắc xin. Thông tin này bao gồm tên vắc xin, công dụng phòng ngừa, nhà sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng và tính toàn vẹn của vắc xin. Khách hàng cũng được hướng dẫn kiểm tra và đối chiếu thông tin theo hướng dẫn của bác sĩ, đảm bảo chất lượng vắc xin đúng với cam kết, tiêm đúng loại vắc xin, mang đến sự an tâm cho nhân viên điều dưỡng và cả khách hàng.

Sau khi tiêm chủng, nhân viên điều dưỡng tại VNVC Hà Nam cung cấp vỏ hộp giấy và tờ hướng dẫn sử dụng vắc xin cho khách hàng để lưu giữ và tham khảo thông tin liên quan. Khách hàng sẽ được theo dõi các phản ứng sau tiêm trong ít nhất 30 phút nhằm xử lý kịp thời khi cần thiết. Đồng thời, VNVC cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng tiếp tục theo dõi phản ứng sau tiêm trong 72 giờ tiếp theo tại nhà hoàn toàn miễn phí.

VNVC là hệ thống tiêm chủng duy nhất tại Việt Nam có tổng đài chăm sóc sau tiêm và đội ngũ bác sĩ trực 24/7. VNVC cũng chặt chẽ phối hợp với các đơn vị cấp cứu địa phương để hỗ trợ kịp thời cho người dân trên toàn quốc, bao gồm cả những khách hàng không tiêm chủng tại hệ thống VNVC.

tư vấn tiêm chủng vnvc hà nam
Quy trình tiêm chủng và bảo quản vắc xin an toàn được VNVC áp dụng thực hiện và kiểm soát nghiêm ngặt tại hàng trăm trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc

Cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp của VNVC Hà Nam

Ông Phạm Thành Đạt - Giám đốc Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC Hà Nam cho biết, VNVC Hà Nam được coi là trung tâm tiêm chủng vắc xin an toàn, chất lượng cao đầu tiên tại địa phương, có tổng diện tích gần 1.200m2 có khả năng phục vụ khoảng 1.000 khách hàng mỗi ngày. Trong thời gian tới, VNVC Hà Nam hứa hẹn trở thành điểm “tiêm chủng vàng” cho người dân thành phố Phủ Lý và các vùng lân cận như huyện Bình Lục, huyện Thanh Liêm, thị xã Duy Tiên, huyện Kim Bảng, huyện Lý Nhân và các địa điểm khác.

VNVC Hà Nam có nhiều phòng khám và phòng tiêm, với cơ sở mặt bằng tiêm chủng 4 tầng, đảm bảo phục vụ tận tâm và chu đáo. Cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại, không gian sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát, có khu vui chơi cho trẻ em, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cùng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí khác như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã, bãi đỗ xe…

cơ sở vật chất vnvc hà nam
VNVC Hà Nam đảm bảo trọn vẹn trải nghiệm tiêm chủng vắc xin “5 sao” của mọi Khách hàng

Hàng ngàn ưu đãi cùng hàng triệu phần quà được trao tặng trong tháng khai trương

Nhân dịp khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC đầu tiên tại tỉnh Hà Nam, VNVC dành tặng hàng ngàn ưu đãi cùng hàng triệu quà tặng đến các Khách hàng từ ngày khai trương 18/09/2023 đến hết ngày 18/10/2023:

trẻ tiêm chủng tại vnvc hà nam
Hàng trăm khách hàng “nhí” đã có mặt tại VNVC Hà Nam vào buổi sáng ngày khai trương để tiêm vắc xin phòng bệnh và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

Đặc biệt, mỗi khách hàng có hóa đơn tiêm chủng phát sinh từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình Vòng quay sức khỏe với nhiều giải thưởng hấp dẫn bao gồm voucher 100.000 đồng, 50.000 đồng, túi giữ nhiệt nhỏ, ly VNVC, quạt VNVC…

Thời gian làm việc VNVC Hà Nam

Trung tâm tiêm chủng VNVC Hà Nam làm việc từ 7h30 - 17h00 hàng ngày, bao gồm cả cuối tuần và ngày Lễ, Tết, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh ngày càng tăng của người dân. Đặc biệt, trong mùa thu - giao điểm giữa mùa hè và mùa đông với khí hậu nóng ẩm, khô hanh thất thường, vi khuẩn và virus phát triển mạnh mẽ, nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm tăng cao, Trung tâm tiêm chủng VNVC Hà Nam mong muốn hỗ trợ hệ thống y tế dự phòng địa phương và quốc gia giảm thiểu rủi ro bùng phát dịch bệnh truyền nhiễm.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Hà Nam

VNVC Hà Nam ngụ tại: TDP Mễ Nội, đường Lê Duẩn, Phường Liêm Chính, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam (ngã tư vào trường chuyên Biên Hòa, cạnh Hyundai Hà Nam, đối diện nhà hàng Ngọc Sơn).

Hướng dẫn đường đi đến Trung tamm tiêm chủng Hà Nam

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Hà Nam

Khách hàng trước khi đến với VNVC Hà Nam có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Hà Nam tại địa chỉ: TDP Mễ Nội, đường Lê Duẩn, Phường Liêm Chính, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam trong khung thời gian từ 7h30 - 17h00.

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC HÀ NAM

vnvc hà nam

vnvc hà nam

vnvc hà nam

vnvc hà nam

vnvc hà nam

vnvc hà nam

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Hà Nam:

Với mục tiêu đưa vắc xin an toàn và chất lượng cao đến gần hơn với người dân, VNVC Hà Nam đã kịp thời khai trương, mang đến cơ hội tiêm vắc xin đầy đủ, đúng lịch cho trẻ em và người lớn tại tỉnh Hà Nam. VNVC Hà Nam cam kết mang đến nhiều ưu đãi giá và các giải pháp hỗ trợ tài chính độc quyền, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người dân tiếp cận với dịch vụ tiêm chủng vắc xin an toàn, chất lượng, gần nhà mà không cần lo lắng về chi phí.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/vnvc-ten-lua-a43323.html