Cub 50cc bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá xe Cub 50 mới nhất

Cub 50cc bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của hầu hết người tiêu dùng khi có ý định mua dòng xe này. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền, khả năng tài chính của người mua. Cùng Phố Xe Điện cập nhật giá xe Cub 50cc mới nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Xe Cub 50cc bao nhiêu tiền?

Xe Cub 50cc bao nhiêu tiền?

Xe Cub 50 phân khối là một trong những dòng xe quá đỗi quen thuộc với người dân Việt. Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cùng mức giá phải chăng, chúng được rất nhiều người yêu thích. Đi trên đường, chúng ta không khó để bắt gặp hình ảnh những bạn học sinh, sinh viên, các mẹ,… điều khiển loại xe này.

Về vấn đề xe Cub 50cc bao nhiêu tiền thì sẽ không có một con số cố định cho câu hỏi này. Bởi nó còn phụ thuộc mỗi sản phẩm, mỗi phiên bản, mỗi hãng sẽ có một mức định giá khác nhau. Chưa kể, giá cả còn biến động theo thời gian, đơn vị cung cấp, phân phối.

Nhưng nhìn chung, giá xe Cub 50 phân khối được đánh giá là thấp hơn nhiều dòng xe 50cc khác trên thị trường hiện nay. Chúng dao động từ 15 tới 18 triệu đồng. Một khoảng giá rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt. Chỉ cần chưa tới 20 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được một chiếc xe an toàn, bền, đẹp.

Bảng giá xe Cub 50cc mới nhất hiện nay

Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về giá Cub 50cc bao nhiêu tiền, dưới đây, Phố Xe Điện xin chia sẻ bảng giá của một số hãng cập nhật mới nhất hiện nay.

Giá xe Cub 50cc Ally

Xe máy Cub 50cc Ally là một trong những sản phẩm nổi bật của Công ty TNHH Công Thương Đồng Minh. Xe Cub Ally gồm nhiều phiên bản khác nhau: Ally Classic, Ally New LE,…. Mỗi phiên bản sẽ có những đặc điểm riêng biệt về kích thước, kiểu dáng. Nhưng nhìn chung, chúng vẫn toát lên được nét đẹp cổ điển của dòng xe Cub truyền thống.

Bên cạnh đó, để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng ngày nay, hãng đã có những sự cải tiến nhất định, trang bị thêm các tính năng tân tiến. Như hệ thống đèn Led có độ khuếch đại ánh sáng cao, đồng hồ hiện đại cung cấp loạt thông tin cần thiết khi vận hành,….

Hiện, xe Cub Ally có giá bán tại Phố Xe Điện như sau:

Xe máy Cub 50cc Ally giá khoảng 17 - 18 triệu

Giá xe Cub 50cc Daelim

Daelim, một thương hiệu quá đỗi quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp, kinh doanh xe máy, xe điện, xe đạp điện. Các sản phẩm của Daelim luôn được đánh giá cao từ kiểu dáng, phong cách cho tới khả năng vận hành, độ an toàn và các tiện ích, tính năng đi kèm.

Xe Cub 50cc Daelim cũng sở hữu hàng loạt điểm cộng của hãng. Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, hãng đã nghiên cứu và cho ra rất nhiều phiên bản như Daelim Cub C1, Daelim Cub C3, Daelim Cub C6,…. Mỗi phiên bản lại là một bản hoà tấu riêng với hình dáng, màu sắc, động cơ khác nhau.

Hiện, xe Cub Daelim có giá bán tại Phố Xe Điện như sau:

Xe Cub 50cc Daelim giá khoảng 16 - 18 triệu

Giá xe Cub 50cc Kazuki

Kazuki, một thương hiệu xe điện, xe máy mới xuất hiện trên thị trường Việt chưa lâu nhưng đã tạo tiếng vang lớn. Nhờ sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, thiết kế phù hợp với thị hiếu người dùng Việt.

Về dòng xe Cub 50cc, Kazuki đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm nhưng được ưa chuộng nhất phải kể đến Cub C2. Một chiếc xe máy xăng nhỏ gọn, tiện ích, mạnh mẽ, an toàn. Trong khi đó, giá bán lại rất phải chăng, chỉ khoảng 16 triệu đồng.

Xe Cub 50cc Kazuki C2 có giá khoảng 16 triệu đồng

Phố Xe Điện - Địa chỉ phân phối xe Cub 50 giá rẻ

Khi đã biết xe Cub 50cc bao nhiêu tiền và quyết định sở hữu phương tiện di chuyển này thì bạn hãy đến ngay với Phố Xe Điện. Một đơn vị chuyên cung cấp xe điện, xe máy 50cc uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Mua xe tại Phố Xe Điện, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

Như vậy, trên đây, Phố Xe Điện đã giúp bạn có được đáp án cho thắc mắc Cub 50cc bao nhiêu tiền. Hy vọng qua đó, bạn sẽ đưa ra được quyết định chọn mua phương tiện đi lại phù hợp với nhu cầu, sở thích, khả năng tài chính của bản thân.

Phố Xe Điện

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/gia-xe-cub-a43344.html