5 vườn hoa đẹp nhất Hà Nội

1. Làng hoa Quảng Bá - Chợ hoa lớn tại Hà Nội

Địa chỉ: 236 Đ. Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

Giá vé: Miễn phí.

vuon-hoa-ha-noi-1.jpeg

Quảng Bá là một làng hoa ở Hà Nội khá nổi tiếng mà người Hà Nội nào cũng biết. Làng hoa này cách Hồ Tây hơn 1km, đường đến làng hoa này khá dễ dàng. Nơi đây chủ yếu trồng cây phục vụ ngày tết như quất, đào, các loại hoa ly, hoa hồng,… Mỗi dịp tết đến xuân về, rất nhiều bạn trẻ tới làng hoa này vừa để chiêm ngưỡng hoa, vừa để chụp những bức ảnh vô cùng đẹp với hoa.

2. Thung lũng hoa Hồ Tây

Địa chỉ: Sen Hồ Tây, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00.

Giá vé tham khảo: 80.000 đồng/ vé.

Thung lũng hoa Hồ Tây được xem là một trong những vườn hoa Hà Nội đẹp nhất. Nơi đây tựa như một ngôi làng ngập tràn hoa tươi.

Bạn có thể đi xe bus số 13, số 55A đều đi qua thung lũng hoa Hồ Tây. Nếu muốn chụp ảnh bạn hãy đến vào khoảng tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm hoa sen nở rộ, rất thích hợp để sống ảo với sen. Đến khoảng tháng 7, bạn sẽ có cơ hội chụp choẹt với hoa hướng dương và những chiếc cối xay gió đẹp tựa trời Âu. Đến khoảng tháng 11 lại là mùa cúc hoa mi rực rỡ.

Ngoài ra, thung lũng Hồ Tây còn là sân chơi tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Nơi đây cũng có bãi cỏ rộng lớn, thích hợp để tổ chức hoạt động teambuilding, dã ngoại, picnic.

3. Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00.

Giá vé tham khảo: 50.000 đồng - 70.000 đồng.

vuon-hoa-bai-da-song-hong.jpeg

Bãi đá sông Hồng là điểm đến không thể bỏ qua. Vườn hoa chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút lái xe, cho bạn background tuyệt vời để chụp choẹt với bãi cỏ lau, hoa hướng dương, cúc họa mi, bách hợp, cải vàng, hồng leo….

Nếu bạn di chuyển bằng xe bus thì nên chọn các tuyến: 33, 13, 31, 55, 41, 58 đều đi qua bãi đá sông Hồng.

Bãi đá sông Hồng thu hút rất nhiều lượt khách đến chụp ảnh và tham quan, nhất là vào mùa hè. Vườn hoa có diện tích rộng, không khí trong lành, có nhiều tiểu cảnh để chụp choẹt. Vào mỗi dịp Lễ Tết, bãi đá sông Hồng cũng có rất nhiều hoạt động trang trí khuôn viên để hài lòng mọi du khách.

4. Thảo nguyên hoa Long Biên

Địa chỉ: Thạch Cầu, Quận Long Biên, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 07h30 - 18h00

Giá tham khảo: 50.000 đồng - 100.000 đồng/ người.

Thảo nguyên hoa Long Biên cũng là một trong những vườn hoa Hà Nội được nhiều người thích nhất. Nơi đây được ví như khung cảnh Hàn Quốc đem đến những bức hình đẹp nhất. Tổng diện tích của vườn hoa lên tới 6 ha, bên trong có thiết kế nhiều tiểu cảnh ấn tượng để chụp choẹt như: ngôi nhà gỗ, lối đi đầy hoa, khu góc phố cổ Hội An… thu hút nhiều cặp đôi.

Thảo nguyên hoa Long Biên chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 3km. Bạn chỉ cần đi dọc hướng cầu Vĩnh Tuy, rẽ sang Thạch Cầu đi khoảng 1km nữa là đến.

Trong thảo nguyên còn có nông trại nuôi cừu là nơi chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Đến thảo nguyên Long Biên vào mùa thu còn có con đường lá rụng Hàn Quốc cực kì đẹp cho bạn background đẹp như đang ở xứ sở kim chi. Mỗi mùa vườn hoa lại khoe sắc bởi các loại hoa khác nhau như: cúc họa mi, thạch thảo tím, hoa hồng, hoa anh đào….

5. Vườn hoa Phương Linh

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Mở cửa: 5h00 - 19h00.

Giá vé: 50.000 đồng - 60.000 đồng.

vuon-hoa-ha-noi-5.jpeg

Vườn hoa Phương Linh cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh vườn hoa Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Mọi người thường thích đến vườn hoa này với cái tên phổ biến hơn đó là vườn đào Nhật Tân. Vườn đào Nhật Tân mỗi năm đều rực rỡ sắc đào khi Xuân tới.

Thế nhưng không chỉ có dịp Tết, nơi đây bốn mùa còn có những loài hoa khác nhau nở rộ. Xung quanh vườn hoa được trang trí rất lãng mạn. Đừng ngại ngần rủ bạn bè và người thân đến vườn hoa để thỏa sức check in và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp./.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/vuon-hoa-gan-day-a43351.html