Top máy xay thịt cho bé ăn dặm nhỏ gọn, tiện lợi các mẹ nên biết

Dưới đây là danh sách các sản phẩm được nhắc đến trong bài:

1 Máy xay thịt đa năng Bear QSJ-B02U2

Máy xay thịt đa năng Bear QSJ-B02U2 là sản phẩm nhà bếp có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn với màu hồng ngọt ngào, phù hợp cho mọi không gian bếp. Ngoài ra, máy tích hợp nhiều chức năng khác nhau đi kèm với cối xay 0.6 lít giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Hoạt động với công suất 200W cùng lưỡi dao 3 cánh bằng inox 304 không gỉ, sắc bén có khả năng xay nhuyễn thức ăn nhanh chóng chỉ với thao tác nhấn nhẹ trên đầu máy vô cùng đơn giản, tiết kiệm được tối đa thời gian cho người dùng.

Các bộ phận của sản phẩm dễ dàng tháo lắp linh hoạt, vô cùng tiện lợi cho bạn khi làm sạch máy. Đi kèm theo đó là tính năng chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy để đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Máy xay thịt đa năng Bear QSJ-B02U2

2 Máy xay thịt Philips HR1393

Máy xay thịt Philips HR1393 là sản phẩm đến từ thương hiệu Philips nổi tiếng, có thiết kế gọn đẹp với màu sắc trang nhã, giúp tô điểm cho không gian bếp của gia đình. Máy thao tác bằng nút nhấn tốc độ đơn giản nên các mẹ có thể dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm sở hữu công suất lên tới 450W, đi kèm là dây điện dài 1m vô cùng thuận tiện, hỗ trợ bạn chuẩn bị món ngon cho bé một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy còn có lưỡi dao bằng thép không gỉ cùng phần thân máy bằng nhựa giúp bà nội trợ thuận tiện quan sát thực phẩm bên trong.

Máy xay thịt Philips HR1393

3 Máy xay thịt Beko CHP7504W

Máy xay thịt Beko CHP7504W sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, kết hợp 2 tone màu trắng - xám vô cùng hiện đại, thích hợp cho mọi không gian bếp. Máy có dung tích lên đến 0.5 lít, phù hợp sử dụng cho gia đình ít thành viên.

Sản phẩm vận hành với công suất mạnh mẽ 500W kết hợp cùng lưỡi dao kép 4 cánh bằng thép không gỉ có khả năng xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Phía trên thân máy có 1 nút nhấn để bạn điều chỉnh tốc độ mượt mà hơn. Ngoài ra, tính năng hiện đại cũng được tích hợp trên máy như tự ngắt khi quá tải, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy xay thịt Beko CHP7504W

4 Máy xay thịt mini Midea MJ-BC200G

Máy xay thịt mini Midea MJ-BC200G là sản phẩm đến từ thương hiệu Midea, được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi kiểu dáng gọn đẹp cùng tông màu đáng yêu, bắt mắt. Với dung tích cối xay 0.6 lít nên dễ dàng hỗ trợ các mẹ chuẩn bị món ngon cho bé.

Sản phẩm sở hữu công suất lên đến 200W đi kèm với lưỡi dao 3 cánh bằng thép không gỉ, sắc bén giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Hơn nữa, chất liệu cối được làm bằng thủy tinh trong suốt vừa đảm bảo an toàn vệ sinh lại giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Trong quá trình sử dụng, máy sẽ hạn chế tạo ra tiếng ồn, giảm hiện tượng rung lắc nhờ vào lót đế cao su chống trượt cực tiện lợi. Đặc biệt, các bộ phận máy dễ tách rời giúp bạn vệ sinh và bảo quản thuận tiện hơn.

https://www.dienmayxanh.com/may-xay-thit/may-xay-thit-midea-mj-bc200g

5 Máy xay thịt Tefal MB450B38

Máy xay thịt Tefal MB450B38 là sản phẩm nhà bếp đến từ thương hiệu của Pháp, với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng 1 cối nhựa có dung tích 0.5 lít dễ dàng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Sở hữu công suất lên đến 500W đi kèm với lưỡi dao kép 4 cánh bằng inox giúp các mẹ xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Đặc biệt, máy còn sở hữu thêm một số tính năng an toàn như tự ngắt khi quá tải, chỉ hoạt động khi lắm đúng khớp nên đảm bảo an toàn hơn cho gia đình.

Top máy xay thịt cho bé ăn dặm nhỏ gọn, tiện lợi các mẹ nên biết

6 So sánh các mẫu máy xay thịt

Máy xay thịt đa năng Bear QSJ-B02U2 Máy xay thịt Philips HR1393 Máy xay thịt Beko CHP7504W Máy xay thịt mini Midea MJ-BC200G Máy xay thịt Tefal MB450B38 Hãng Bear Philips Beko Midea Tefal Công suất 200W 450W 500W 200W 500W Chức năng khác

Xay gia vị: Hành, tỏi, ớt, nấm,...

Xay hạt

Xay rau củ

Xay gia vị: Hành, tỏi, ớt, nấm,...

Xay hạt

Xay rau củ

Xay gia vị: Hành, tỏi, ớt, nấm,...

Xay hạt

Xay rau củ

Xay gia vị: Hành, tỏi, ớt, nấm,...

Xay hạt

Xay rau củ

Xay gia vị: Hành, tỏi, ớt, nấm,...

Xay hạt

Cối xay 1 cối 1 cối 1 cối 1 cối 1 cối Điều khiển Nút nhấn Nút nhấn Nút nhấn Nút nhấn Nút nhấn Tiện ích Nhấn nắp để xay Nhấn nắp để xay Các bộ phận có thể tháo rời dễ vệ sinh Chân đế chống trượt Các bộ phận có thể tháo rời dễ vệ sinh Giá (Cập nhật 03/2023) 588.000 VNĐ 735.000 VNĐ 791.000 VNĐ 950.000 VNĐ 1.071.000 VNĐ

CLICK xem ngay máy xay thịt đang giảm giá CỰC HOT!

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy xay thịt đang được kinh doanh tại Điện máy XANH nhé!

Như vậy, Điện máy XANH đã mang đến top máy xay thịt cho bé ăn dặm vô cùng hữu ích với mức giá phải chăng, giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm các bạn hãy bình luận bên dưới bài viết để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/may-xay-do-an-dam-cho-be-a43378.html