50+ hình xăm đẹp cho nữ ở cổ tay ý nghĩa và thịnh hành nhất

Hiện nay nhiều cô gái có xu hướng xăm hình lên cổ tay bởi vì khu vực này có thể khéo léo khoe ra, đảm bảo giá trị thẩm mỹ khi ngắm nhìn. Nếu bạn đang tham khảo các hình xăm đẹp cho nữ ở cổ tay ý nghĩa nhất thì theo dõi bài viết dưới đây của Bim House để lựa chọn được mẫu thực sự phù hợp nhé.

Lý do nên xăm hình ở cổ tay

Cổ tay là vị trí thường được nữ giới dùng để đeo trang sức, khu vực này thực sự lý tưởng để “phô diễn” các hình xăm nghệ thuật, có kích thước nhỏ nhỏ. Hình xăm có thể “thay thế” món đồ trang sức để giúp nữ giới thể hiện cá tính riêng, sự trẻ trung và năng động của mình. Đồng thời giúp vẻ ngoài của mình trở nên hoàn hảo và đặc biệt hơn mỗi khi bước xuống phố, diện những bộ quần áo khác nhau.

20240422_riL8KELN.jpeg
Xăm hình ở cổ tay vừa đẹp, vừa hàm chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt

Tổng hợp các hình xăm đẹp cho nữ ở cổ tay ý nghĩa nhất 2024

Nếu bạn có ý định xăm hình ở cổ tay thì đừng bỏ qua các mẫu đẹp mắt đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé:

10+ hình xăm chữ đẹp ở cổ tay

Hình xăm chữ là lựa chọn thích hợp nếu nữ giới muốn xăm ở cổ tay. Bạn có thể xăm một từ ngữ mang ý nghĩa đặc biệt, câu nói tâm đắc, họ tên hoặc biệt danh… đều được. Nhìn chung nội dung của hình xăm chữ thường mang ý nghĩa tích cực, góp phần nhắc nhở hoặc động viên tinh thần người xăm. Đây là một số mẫu chữ xăm cực kỳ đẹp:

20240422_jPWKbhGP.jpeg

20240422_UPMtATbd.jpeg
10+ hình xăm chữ đẹp ở cổ tay

10+ hình xăm kim cương

Kim cương là món trang sức được nữ giới vô cùng yêu thích bởi sự lấp lánh mê người. Việc xăm hình kim cương ở cổ tay cũng truyền tải phần nào thông điệp sự quý giá, thanh khiết và mạnh mẽ của người xăm. Bạn đang tìm hình xăm đẹp cho nữ ở cổ tay ý nghĩa thì tham khảo các mẫu kim cương dưới đây thử xem:

20240422_6O9jKUU5.jpeg
20240422_W4ITGNSb.jpeg
10+ hình xăm kim cương

10+ hình xăm vòng tay

Đây là kiểu dáng xăm đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự độc lạ, giá trị thẩm mỹ cao sau khi thành phẩm. Nhờ vào hình xăm vòng tay, nữ giới có thể cất gọn những món trang sức, phụ kiện rườm rà, vướng víu. Nếu bạn có ý định xăm kiểu này thì tham khảo các mẫu đang hot gần đây như sau:

20240422_qr941lwR.jpeg

20240422_ogVxeYDv.jpeg
20240422_ocZf31fl.jpeg
10+ hình xăm vòng tay

10+ hình xăm đẹp cho nữ ở cổ tay ý nghĩa kiểu dáng bông hoa

Bông hoa là hình xăm cũng được nhiều bạn nữ vô cùng yêu thích. Kiểu dáng hình xăm này đại diện cho phái đẹp, sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Mỗi một loại hoa đều hàm chứa ý nghĩa riêng, do đó bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi xăm để phần nào thể hiện được cá tính, lý tưởng sống của mình nhé:

20240422_jVsyUKhx.jpeg
20240422_yZ79MwXZ.jpeg
10+ hình xăm đẹp cho nữ ở cổ tay ý nghĩa kiểu dáng bông hoa

10+ hình xăm ở cổ tay kiểu đôi cánh thiên thần

Cánh thiên thần là hình xăm nhẹ nhàng, thanh lịch cũng được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là những bạn theo đạo Chúa. Hình ảnh thiên thần phần nào thể hiện được niềm tin của người xăm về tín ngưỡng mình đang theo. Đồng thời còn hàm chứa ý nghĩa cầu mong điều may mắn, tự do và sự bảo vệ từ các thiên thần cao quý. Bạn hãy tham khảo các mẫu xăm đẹp dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp:

20240422_xYfVy2GT.jpg
20240422_sr39aIBh.jpg
10+ hình xăm ở cổ tay kiểu đôi cánh thiên thần

Một vài lưu ý quan trọng khi nữ giới xăm hình ở cổ tay

Nếu bạn đã bỏ túi được những hình xăm đẹp cho nữ ở cổ tay ý nghĩa nhất thì tìm hiểu thêm một số lưu ý quan trọng để quá trình xăm của mình được an toàn, ít rủi ro và biến chứng nhé. Cụ thể:

Trước khi xăm

Sau khi xăm

Qua bài viết này bạn đã cùng với chúng tôi tham khảo được nhiều hình xăm đẹp cho nữ ở cổ tay ý nghĩa và thịnh hành nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn có ý định xăm hình tại vị trí như cổ tay thì ghi nhớ thêm một số lưu ý đã được kể bên trên để đảm bảo an toàn cho mình nhé.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/hinh-xam-doi-o-co-tay-a43404.html