Top 10+ Các quán chay quận 12 ngon chất lượng nhất hiện nay

Món chay không chỉ mang đến cho bạn những bữa ăn thanh đạm mà còn rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Chính vì vậy, xu hướng ăn chay đang dần ngày càng trở nên phổ biến. Nếu bạn đang ở quận 12, vậy bạn đã biết quán ăn chay Quận 12 nào ngon, đảm bảo chất lượng nhất hay chưa?. Hnay hãy cùng Đặt Tiệc Naifood tìm hiểu các quán chay ngon ở quận 12 nha.

Các quán chay quận 12 ngon chất lượng nhất hiện nay
Các quán chay quận 12 ngon chất lượng nhất hiện nay

Quán Chay The Rice - nhà hàng chay Quận 12

The Rice Vegan là quán cơm chay Quận 12 chuyên nhận đặt tiệc chay, các suất ăn chay dinh dưỡng giao tận nhà, quý công ty cho khách hàng. Ưu điểm tuyệt vời nhất của quán cơm chay này đó chính là thực đơn thay đổi theo ngày, thực phẩm được đảm bảo đủ dưỡng chất cho sức khỏe.

Khi đến quán, bạn sẽ được thưởng thức set menu hấp dẫn với đầy đủ các món ăn dưới đây.

Quán Chay The Rice - nhà hàng chay Quận 12
Quán Chay The Rice - nhà hàng chay Quận 12

Thông tin liên hệ:

Quán chay Mandala Quận 12

Quán chay Mandala là một trong các quan có các món ăn ngon Quận 12 nổi tiếng và là điểm đến quen thuộc đối với nhiều thực khách hiện nay. Khi ghé quán, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được nêm nếm rất vừa khẩu vị, cách bài trí món ăn chỉn chu và mang tính thẩm mỹ cao. Toàn bộ món ăn chay tại Mandala được đội ngũ đầu bếp Việt có nhiều năm kinh nghiệm đứng bếp hứa hẹn sẽ trở thành quán ăn “ruột” của nhiều người khi ghé thưởng thức.

Theo Mandala, tất cả nguyên liệu của quán đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhập trực tiếp từ Đà Lạt, đảm bảo sự an toàn tối đa cho sức khỏe của khách hàng. Hiện nay, Mandala đang phục vụ hơn 150 món ăn khác nhau, mỗi món ăn đều có một hương vị và bài trí phù hợp. Không chỉ là quán ăn gia đình, Mandala còn được nhiều hội nhóm bạn bè, đồng nghiệp lựa chọn để thưởng thức.

Quán chay Mandala Quận 12
Quán chay Mandala Quận 12

Thông tin liên hệ:

Quán cơn chay Đóa Sen Hồng - quán ăn chay ở Quận 12

Quán chay Quận 12 Đóa Sen Hồng là quán bình dân phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với không gian thoáng đãng, cách sắp xếp bàn ghế vô cùng ngăn nắp, gọn gàng.

Không chỉ được yêu thích bởi mức giá thành rẻ, Đóa Sen Hồng còn thu hút khách hàng bởi chất lượng món ăn luôn được đầu tư. Quán có đầy đủ menu cơ bản giúp khách hàng đổi vị từng ngày như cơm chay thập cẩm, bún chay, các loại gỏi,… Từng món ăn được quán trình bày đẹp mắt, sạch sẽ khiến khách hàng nào cũng muốn nếm thử ngay lập tức.

Quán cơn chay Đóa Sen Hồng - quán ăn chay ở Quận 12
Quán cơn chay Đóa Sen Hồng - quán ăn chay ở Quận 12

Thông tin liên hệ

Quán cơm chay Diệu Vy - quán ăn chay tại Quận 12

Quán cơm Diệu Vy chính là điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu thích các món chay, các món ăn tại đây được chế biến cực kỳ thơm ngon, cách nấu vừa miệng. Thêm vào đó, món ăn tại đây thích hợp với người ăn thuần chay, không hề có cảm giác ngấy bởi vì lượng dầu ăn được điều chỉnh cân đối, cách trình bày món ăn cũng rất thu hút thực khách bởi sự tinh tế, hấp dẫn.

Quán chay Quận 12 này nằm trên con đường Nguyễn Văn Quá với vị trí dễ tìm, không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhiều chỗ ngồi và máy quạt giúp bạn có được không gian thoải mái để thưởng thức món ăn chay. Đến với Diệu Vy, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian mộc mạc, yên bình và tạm gác lại với những xô bồ trong cuộc sống thường ngày.

Quán cơm chay Diệu Vy - quán ăn chay tại Quận 12
Quán cơm chay Diệu Vy - quán ăn chay tại Quận 12

Thông tin liên hệ

Cơm chay Diệu Thiện

Nếu bạn đang tìm kiếm quán chay Quận 12 có cách chế biến ngon, độc đáo thì hãy một lần ghé Diệu Thiện. Mặc dù nằm khá xa trung tâm nhưng quán lại có số lượng khách hàng rất đông mỗi ngày bởi vì chất lượng món ăn trên cả mong đợi.

Hầu hết, các món ăn chay tại quán đều sử dụng các loại rau củ quả tươi có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Bên cạnh đó, không gian quán chay Diệu Thiện còn vô cùng rộng rãi, ấm cúng tạo cho thực khách cảm giác như đang ăn một bữa cơm tại nhà. Bạn có thể

Ngoài ra, thực đơn của quán chay Diệu Thiện rất đa dạng và phong phú với đầy đủ các món ăn chính, món phụ, lẩu, tráng miệng và nước uống kèm. Một số món ăn chay tiêu biểu của quán chay mà bạn có thể tìm hiểu như lẩu chao nấm, cơm chiên chay, bún nấm hấp sa tế,…

Cơm chay Diệu Thiện - quán chay Quận 12

Thông tin liên hệ

Quán Cơm Chay Việt 4

Mang trong mình niềm đam mê lớn trong việc quảng bá ẩm thực chay đến với mọi thực khách, quán chay Cơm Chay Việt 4 nằm trong chuỗi hệ thống cơm chay Việt có mặt tại nhiều quận huyện của TP. Hồ Chí Minh.

Các món ăn tại quán chay không chỉ ngon, chất lượng mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chưa kể, Cơm chay Việt 4 còn có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, mọi thứ được chuẩn bị tinh tươm tạo nên cảm giác yên bình cho mọi người khi bước chân vào quán ăn này. Chắc chắn các món ăn tại Cơm chay Việt 4 sẽ không khiến bạn thất vọng sau khi nếm thử.

Quán Cơm Chay Việt 4 - quán cơm chay ở Quận 12
Quán Cơm Chay Việt 4 - quán cơm chay ở Quận 12

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27A Tổ 33 Kp2, Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 093 805 65 79

Opening hours: 06h00 - 22h00

Cơm chay Thiện Nhẫn

Cơm chay Thiện Nhẫn tự hào nằm trong top quán chay Quận 12 được thực khách dành tặng vô số lời khen ngợi sau khi nếm thử. Trong những năm qua, số lượng thực khách ghé quán ngày một đông đủ cho chúng ta thấy cách làm việc chu đáo của quán chay này.

Điểm cộng lớn nhất của quán Thiện Nhẫn đó là không gian sạch sẽ, đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc mau lẹ, nhiệt tình. Các món ăn tại quán được đảm bảo chất lượng hàng đầu kết hợp với sự tinh tế khi nêm nếm thức ăn tạo nên một bữa cơm ngon miệng cho tất cả mọi người.

Quán chay Quận 12 Thiện Nhẫn khá đông khách vào ngày rằm, ngày lễ cho nên bạn cần ghé sớm để tránh hết món. Quán cũng nhận đặt tiệc, làm mâm cúng chay hoặc nấu cơm từ thiện khi thực khách có nhu cầu.

Cơm chay Thiện Nhẫn - quán cơm chay Quận 12
Cơm chay Thiện Nhẫn - quán cơm chay Quận 12

Thông tin liên hệ:

Cơm Chay Diệu Giác

Quán ăn chay ở Quận 12 Diệu Giác tạo ra với mục đích mang đến những món ăn chay thanh đạm, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe cho tất cả mọi người. Đến với quán, bạn sẽ cảm nhận được sự mến khách của chủ quán, sự yên tĩnh và nhẹ nhàng trong không gian.

Các món chay tại quán Diệu Giác được chế biến cực kỳ đa dạng với nguyên liệu chính là các loại rau củ quả, đậu hủ, nấm,… Tùy thuộc vào sở thích của từng người mà bạn có thể lựa chọn món lẩu, món kho, món xào,… Thông thường, để cân đối lượng dinh dưỡng cho khách hàng, trong những khay thức ăn của Diệu Giác sẽ có đầy đủ các nguyên liệu. Món chay tại quán được nêm nếm đậm đà cho nên khi ăn cùng cơm trắng sẽ rất thích hợp.

Khi đến cơm chay Diệu Giác, bạn nhất định phải thưởng thức món bún riêu chay, phở chay, bánh canh chay, cơm chay thập cẩm,… Thực đơn của quán cũng được thay đổi theo từng ngày cho nên bạn có thể ghé thưởng thức thường xuyên mà không lo nhàm chán hay trùng lặp món ăn.

Cơm Chay Diệu Giác - quán cơm chay Quận 12
Cơm Chay Diệu Giác - quán cơm chay Quận 12

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Chay An Lạc Viên

Quán chay Quận 12 An Lạc Viên mang đến cho thực khách cảm giác thanh tinh, nhẹ nhàng khi vừa bước chân vào quán. Tại đây, từ nhân viên giữ xe đến nhân viên phục vụ đều rất chu đáo, dễ thương. Chính vì vậy mà bạn sẽ cảm nhận được cái tâm của chủ quán khi cho ra đời An Lạc Viên.

Các món ăn tại đây được chế biến sạch sẽ, đảm bảo chất lượng và nêm nếm vừa phải nhưng lại có mức giá rất bình dân. Quán nằm tại Lê Văn Khương rất dễ tìm, không gian quán sạch sẽ và quan trọng nhất là có nhiều món chay được chế biến độc đáo, ngon miệng và phù hợp với hầu hết khẩu vị của khách hàng.

Quán Cơm Chay An Lạc Viên - quán cơm chay ngon Quận 12
Quán Cơm Chay An Lạc Viên - quán cơm chay ngon Quận 12

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Chay Tô Ký

Là một người yêu thích các món chay, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với quán cơm chay Tô Ký. Quán ăn chay tại Quận 12 này được đánh giá là quán chay ngon, chất lượng và giá rẻ nổi tiếng nhất tại khu vực này.

Bên cạnh nấu ăn ngon, các món ăn được phục vụ tại quán đều được nấu nóng hổi, thơm phức. Đồng thời, Tô Ký cũng luôn cố gắng thay đổi, liên tục cập nhật các món ăn mới để gia tăng phần đa dạng hơn để phục vụ mọi người.

Đặt chân đến quán cơm, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn thuần chay được chế biến từ bàn tay của các đầu bếp giỏi. Mặc dù là đồ chay, được chế biến hoàn toàn từ thực phẩm, những món ăn tại đây được chế biến cực kỳ vừa miệng và được nhiều thực khách đánh giá cực kỳ cao dù chỉ lần đầu thưởng thức.

Quán Cơm Chay Tô Ký - quán cơm chay Quận 12
Quán Cơm Chay Tô Ký - quán cơm chay Quận 12

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với các chia sẻ chi tiết trong bài viết này, các bạn đã nắm rõ hơn về các quán chay Quận 12 thơm ngon, chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng sau khi thưởng thức các món chay tại các quán mà chúng tôi gợi ý.

Các bài viết liên quan:

Tổng hợp các quán nhậu ngon ở quận 12.

Tổng hợp các quán nhậu đường song hành quận 12.

Tổng hợp các quán nướng ngon ở quận 12.

Tổng hợp các quán buffet quận 12.

Tổng hợp các quán buffet hải sản quận 12.

Tổng hợp các quán buffet đường song hành quận 12.

Tổng hợp các quán buffet ốc quận 12.

Tổng hợp các quán ốc ngon quận 12.

Tổng hợp các quán lẩu bò quận 12.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/buffet-chay-quan-12-a43438.html