Sinh năm 1955 tuổi gì? Tổng quan tử vi của người sinh năm Ất Mùi 1955

Sinh năm 1955 tuổi gì? Mệnh gì? Vận mệnh như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi ngay những nội dung dưới đây nhé!

Sinh năm 1955 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp và khắc mệnh nào? Tính cách và vận mệnh theo năm tháng sinh? Màu sắc và con số may mắn?

Trong bài viết này, Vilahome sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc về 1955 tuổi gì đồng thời trả lời các câu hỏi trên của bạn đọc. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1955 tuổi gì? Mệnh gì? Mời bạn đọc theo dõi ngay những nội dung dưới đây nhé!
1955 tuổi gì? Mệnh gì? Mời bạn đọc theo dõi ngay những nội dung dưới đây nhé!

Sinh năm 1955 tuổi gì?

Năm 1955 được bắt đầu từ 24/01/1955 đến ngày 11/02/1956 tính theo dương lịch. Âm lịch bắt đầu từ 1/1/1955 đến ngày 30/12/1955. Người sinh năm 1955 cầm tinh con Dê, hay còn gọi là tuổi Ất Mùi. Sinh năm 1955 tuổi gì? Đáp án chính là tuỏi Ất Mùi 1955: Mèo phong thủy | Bảo Châu Sport

Người sinh năm 1955 sẽ hợp và khắc các tuổi sau đây:

Sinh năm 1955 mệnh gì?

Dựa vào sinh năm 1955 tuổi gì sẽ biết được sinh năm 1955 mệnh gì? Đáp án chính là mệnh Kim, nạp âm Sa Trung Kim. Người tuổi Ất Mùi 1955 mang mệnh Kim - Sa Trung Kim hay còn gọi là Vàng trong cát. Người tuổi Ất Mùi 1955 mang mệnh Kim - Sa Trung Kim hay còn gọi là Vàng trong cát. So với tuổi Giáp Ngọ cùng mệnh Sa Trung Kim thì Ất Mùi sẽ đẹp và hợp hơn.

Sa Trung Kim là Vàng vẫn còn ở trong đất cát, tức vẫn còn chưa được tinh chế nên rất thô sơ, vừa cùn vừa vô giá trị. Sa Trung Kim có ý nghĩa những thứ đẹp đẽ vốn có sẵn, nhưng chưa được khai thác đúng cách. Vì thế, ở gần Mộc không thể chém được Mộc mà đôi khi còn tự hại chính mình.

Địa chi Ngọ thì hoả sẽ vượng hơn so với Mùi, mà Hoả vượng thì Kim ắt sẽ bị yếu thế, ở mức độ vừa phải bởi lửa nung chảy kim loại sẽ tốt, tuy nhiên vượng như Ngọ sẽ bị mất tác dụng. Ngược lại, Mùi không vượng Hỏa, vì thế không ảnh hưởng quá lớn, có thể nói là khá đẹp. Cho nên, Ất Mùi thường làm việc chắc chắn, tài năng hơn so với Giáp Ngọ.

Nói chung, người mệnh Sa Trung Kim cần được rèn luyện từ áp lực và khó khăn mới có thể thành công. Phải có mục tiêu và ý chí lớn, luôn cố gắng hết mình, bắt buộc bản thân phải kỷ luật và chịu khó mới đạt được.

Dù vậy, mệnh Sa Trung Kim khá có duyên với tiền tài, vì thế người thuộc mệnh này cũng không sống trong nghèo khó được.

Sinh năm 1955 mệnh Kim
Dựa vào sinh năm 1955 tuổi gì sẽ biết được sinh năm 1955 mệnh gì? Đáp án chính là mệnh Kim, nạp âm Sa Trung Kim

Sinh năm 1955 hợp và khắc mệnh nào?

Mệnh hợp

Kim sinh Thuỷ, Thổ sinh Kim. Người mệnh Kim sẽ phù hợp với những người mệnh này về làm ăn, kinh doanh, buôn bán, nếu kết hôn sẽ có cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc, sự nghiệp phát triển.

So với Thuỷ thì người mệnh Kim sẽ hợp mệnh Thổ hơn. Tuy hai bên đều có mối quan hệ cho - nhận, cả hai cùng đi lên phát triển nhưng người mệnh Thổ sẽ hỗ trợ, giúp đỡ, dẫn đường cho mệnh Kim tiến lên nhiều hơn.

Mệnh kỵ

Lửa - tượng trưng cho mệnh Hoả, làm nung chảy kim loại. Đồng thời kim loại có thể đốn chặt cây cối - mệnh Mộc. Họ có tính cách khá trái ngược nhau, cạnh tranh nhau, đặc biệt trong công việc. Vì bản mệnh của họ vốn đã chế kỵ nhau nên lối sống, suy nghĩ khác nhau, thường nhìn nhau không vừa mắt, rất dễ nảy sinh tranh chấp cho dù cả 2 bên đều không muốn cãi vã.

Mệnh Sa Trung Kim sẽ bị người mệnh Hoả áp chế mạnh mẽ, dễ hao tổn về tiền tài và ý chí, không nên tiếp xúc quá nhiều với Hoả. Còn đối với Mộc, Sa Trung Kim vốn là sự hoà lẫn giữa Kim - Thổ, mà Mộc áp chế Thổ, bởi vậy cũng tương đối có hại với Sa Trung Kim. Nói chung, bạn đọc hãy hạn chế tiếp xúc với 2 mệnh này, nếu không dễ xảy ra tai hoạ khó lường.

Sofa nỉ màu xám điểm họa tiết trang trí màu ghi
Sofa nỉ màu xám điểm họa tiết trang trí màu ghi (màu bản mệnh Kim) kiểu dáng sang trọng thích hợp cho gia chủ mệnh Kim, cải thiện vận mệnh và may mắn, giúp sự nghiệp gia chủ thêm rực rỡ!

Vận mệnh người sinh năm 1955

Dựa vào sinh năm 1955 tuổi gì sẽ xác định được vận mệnh của người này. Mời bạn đọc tham khảo nhé!

Nam mạng Ất Mùi 1955

Nam Ất Mùi thuộc cung CÀN mang ý nghĩa là vàng bạc, băng tuyết, nước đá, thuộc hành Kim, cho thấy họ là người có ý chí quyết đoán, tài giỏi, cao thượng, lối sống tối giản không cầu kỳ hoa mỹ. Không thích sự xa hoa lỗng lẫy, ưa thiên nhiên cây cảnh, yêu thích sống cuộc sống yên bình, trong tình yêu là người chung thuỷ.

Mạng SA TRUNG KIM (vàng trong cát) tạo nên nét cứng cỏi, trưởng thành, mạnh mẽ của người đàn ông, là chỗ dựa vững chắc cho người khác, trải qua nhiều khó khăn mới thành công. Sa Trung Kim một khi sa ngã vào tệ nạn thì rất khó lòng dứt ra, cả đời khó khăn nếu không biết cách cố gắng.

Con nhà BẠCH ĐẾ (an mạng phú quý), cuộc đời không nghèo khó, tiền tài đủ đầy nhưng cần biết chi tiêu. Có thể nói, đây là người có cuộc sống đủ đầy từ khi còn nhỏ.

Xương CON DÊ. Tướng tinh con Gà cho thấy họ là người có mệnh hiển vinh, nếu cố gắng ắt đạt được thành tựu, cuối đời an nhàn phú quý.

Nam Ất Mùi có ông Quan Đế độ mạng, vì thế họ rất thích hợp để thờ cúng ông Quan Đế nhằm đem lại tài lộc, bình an và may mắn.

Nữ mạng Ất Mùi 1955

Nữ Ất Mùi 1955 thuộc cung Khảm, là cung đầu tiên trong hệ thống Cung Mệnh hay Cung Phi Bát Trạch, thuộc hành Thuỷ. Điều này có thể cho thấy họ là người mạnh mẽ, cung Khảm đối với nữ thì thường là người nói nhiều, hay gây sự hờn dỗi, vẻ ngoài nhìn vô hại nhưng tâm tư sâu kín và thấu hiểu lòng người. Nữ cung Khảm ý chí mạnh mẽ, tư duy sắc bén nên thích hợp với những việc kinh doanh, nhưng sự nghiệp cung Khảm thường gập ghềnh, về trung vận mới ổn định được.

Nữ mạng Ất Mùi mang mạng SA TRUNG KIM (vàng trong cát) thì cứng đầu, luôn phấn đấu hết mình, càng về sau này càng được hưởng phúc. Vất vả thời tiền vận nhưng hậu vận lại an nhà và sung sướng.

Xương con Dê, tướng tinh con Gà, con nhà Bạch Đế thì phải rời quê xa nhà mới nên nghiệp, không thân thiết với hàng xóm láng giềng nhiều, cuộc sống thanh nhàn và sung túc, hiển vinh một đời.

Nữ mạng Ất Mùi được bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng thì cuộc đời bình an, sức khoẻ tốt, trường thọ.

Dựa vào sinh năm 1955 tuổi gì sẽ xác định được vận mệnh của người này. Mời bạn đọc tham khảo nhe1
Dựa vào sinh năm 1955 tuổi gì sẽ xác định được vận mệnh của người này. Mời bạn đọc tham khảo nhé!

Tính cách người sinh năm 1955

Người sinh năm Ất Mùi 1955 có mệnh Sa Trung Kim, vì thế trong mệnh cách có cả Thổ lẫn Kim. Bởi vậy, tính cách họ khá chắc chắn, quy tắc, nghiêm khắc. Mặc dù nhìn bề ngoài họ là người yếu đuối, mềm mỏng và hiền lành, nhưng tiếp xúc lâu ngày mới thấy họ sống có ý chí, tài năng và hoài bão to lớn.

Vàng trong cát có trữ lượng lớn, nên tư duy và suy nghĩ của họ cũng rộng rãi, không phải kiểu người chi li tính toán. Họ hay khắc chế cảm xúc, hiếm khi bộc lộ những khó khăn của bản thân ra bên ngoài.

Dưới đây là bảng tính cách và vận mệnh của người tuổi Ất Mùi theo tháng sinh:

Tháng 1 Là người thông minh, nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận. Gia đình vui vẻ hòa thuận. Sự nghiệp thăng tiến tuy nhiên cần đề phòng những điều bất trắc xảy ra. Tháng 2 Tính tình ôn hòa, có tấm lòng đẹp, cao thượng, trượng nghĩa. Có số tốt đẹp. Sự nghiệp thành công, hưởng phú quý. Tháng 3 Thông minh xuất chúng. Tính tình thẳng thắn, cao thượng. Phúc lợi dồi dào, có sự nghiệp lớn Tháng 4 Là người có hiểu biết, ý chí kiên cường, biết vượt qua thử thách. Hậu vận sung túc, con cháu thành đạt. Tháng 5 Có tài lãnh đạo, quản lý. Có số mệnh tốt, thăng tiến trên đường công danh, mọi việc như ý Tháng 6 Trung thành, chính trực, uy tín. Mọi việc thuận lợi, được mọi người ngưỡng mộ Tháng 7 Thông thái, trí tuệ, ý chí bất khuất, kiên cường. Có số làm nên việc lớn, cuộc sống hưng thịnh Tháng 8 Là người có học vấn, được đảm nhiệm chức vụ cao. Chính trực, khảng khái nên không sợ tiểu nhân phá hoại Tháng 9 Người sinh tháng này phải gian nan lập nghiệp mới nhận được trái ngọt. Đề phòng bệnh tật và miệng lưỡi tiểu nhân. Tháng 10 Là người có năng khiếu nghệ thuật. Cuộc sống không giàu sang nhưng đường thăng quan tiến chức rộng mở, gặp nhiều may mắn. Tháng 11 Số phận gặp nhiều khó khăn, vất vả. Hậu vận hưng thịnh, sung túc, phát đạt. Tháng 12 Cuộc sống gặp nhiều trở ngại nếu không kiên trì sẽ không được hưởng phúc.
Mua sofa chất lượng ở VILAHOME Giá Gốc
Gia chủ mệnh Kim nên sở hữu chiếc sofa trắng - xám để thu hút may mắn vài tài lộc, tạo phong thuỷ giúp sự nghiệp hanh thông

Tuổi Ất Mùi 1955 hợp - kỵ màu sắc nào?

Người tuổi Ất Mùi 1955 thuộc mệnh Kim, vì vậy các màu sắc hợp và kỵ của họ phụ thuộc vào mối quan hệ tương sinh: mệnh Thuỷ và mệnh Thổ và tương khắc: mệnh Mộc và mệnh Hoả:

Sinh năm 1955 hợp - kỵ tuổi nào?

Dựa vào sinh năm 1955 tuổi gì sẽ biết được họ hợp kỵ tuổi nào. Nhằm giúp bạn đọc tìm được đối tác làm ăn, lựa chọn người để kết hôn sao cho ưng ý và hợp phong thuỷ, Vilahome sẽ đưa ra những gợi ý dưới đây giúp bạn đọc nhé!

Sinh năm 1955 hợp kỵ tuổi nào
Dựa vào sinh năm 1955 tuổi gì sẽ biết được họ hợp kỵ tuổi nào.

Nam Ất Mùi 1955

Tuổi hợp làm ăn Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Tuổi hợp kết hôn Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Tuổi kỵ Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn, Canh Dần.

Nữ Ất Mùi 1955

Tuổi hợp làm ăn Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Tuổi hợp kết hôn Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu. Tuổi kỵ Tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn, Canh Dần.

Định hướng nghề nghiệp cho tuổi Ất Mùi 1955

Dựa theo phong thuỷ người tuổi Ất Mùi 1955 mang mệnh Kim, vì thế sẽ hợp với các nghề thuộc mệnh Thổ, vì Thổ sinh Kim. Đồng thời hợp với các nghề thuộc mệnh Thuỷ, vì Kim sinh Thuỷ.

Tuy nhiên, nếu những nghề này không phải đam mê và sở thích, không phù hợp năng lực của bạn thì vẫn có thể chọn ngành khác. Bởi một nghề nghiệp tốt nhất là nghề bạn thích, có đam mê nhất!

Nghề bản mệnh Kim bao gồm các nghề liên quan đến đá quý, vàng bạc, sắt thép. Bạn đọc có thể chọn các nghề như buôn bán trang sức, công nhân sắt thép, lò rèn, luyện kim, xưởng hàn, buôn bán vật liệu xây dựng, sửa chữa đồ điện, … ngoài ra các nghề yêu cầu tính bền bỉ cao như kỹ sư, công an, cảnh sát cũng rất phù hợp với mệnh Kim.

Quý khách hàng quan tâm tới phong thủy nhà ở, không thể bỏ qua dòng sản phẩm mới, kích hoạt luồng vận khí tốt của gia đình. Nó vừa là vật phẩm về phong thủy vừa như một tác phẩm nghệ thuật bày trí đẹp mắt.

>>> CLICK XEM NGAY: Các mẫu thác nước phong thuỷ đẹp

Thác nước phong thủy thủy nguyệt đài VN-0078
Thác nước phong thủy thủy nguyệt đài VN-0078 đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ và phong thuỷ, thu hút bất kỳ khách quý nào đến chơi nhà cho gia chủ sinh năm 1955 Ất Mùi

Sinh năm 1955 hợp - kỵ con số nào?

Người sinh năm 1955 có thể ứng dụng các con số may mắn ở trên để mở số tài khoản ngân hàng, chọn sim phong thủy,,.. để giao dịch buôn bán, làm ăn thuận lợi hơn.

Hướng nhà hợp tuổi gia chủ Ất Mùi 1955

Nhằm giúp bạn đọc lựa chọn được hướng nhà phù hợp thu hút vượng khí và tránh các hướng nhà xấu với bản mệnh, Vilahome gợi ý một số hướng nhà theo từng giới của gia chủ nhé!

Nam mạng Nữ mạng Hướng nhà hợp Đông (Sinh Khí)

Nam (Phục Vị)

Bắc (Phúc Đức)

Đông Nam (Thiên Y)

Tây (Sinh Khí)

Đông Bắc (Thiên Y)

Tây Nam (Phúc Đức)

Tây Bắc (Phục Vị)

Hướng nhà nên tránh Tây (Ngũ Quỷ)

Đông Bắc (Hoạ Hại)

Tây Nam(Lục Sát)

Tây Bắc (Tuyệt Mệnh)

Đông (Ngũ Quỷ)

Nam (Tuyệt Mệnh)

Bắc (Lục Sát)

Đông Nam (Hoạ Hại)

Ý nghĩa các hướng nhà cho người sinh năm 1956

Vật phong thuỷ cho người sinh năm 1955

Bên cạnh chức năng trang trí và giúp căn phòng trở nên sinh động, các vật phẩm phong thủy còn giúp người mệnh Kim thu hút tài lộc, đem lại nhiều may mắn, sức khỏe.

Trong bài viết này, Vilahome đã giải đáp các thắc mắc về người sinh năm 1955 tuổi gì? Có vận mệnh và tính cách như thế nào? Giúp bạn đọc có thêm các kiến thức về phong thuỷ cho người tuổi Ất Mùi 1955.

Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay Hotline: 024.2282.6999 - 09.6565.3333, hoặc tới ngay showroom Vilahome để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Thác nước phong thủy tiểu hồ lô VN-0093
Thác nước phong thủy tiểu hồ lô VN-0093 thiết kế độc đáo, quyền quý, vừa làm sản phẩm trang trí, vừa đem lại phong thuỷ rất tốt cho mệnh Kim sinh năm Ất Mùi 1955!

CLICK Xem thêm ->>> Mẫu thác nước phong thuỷ thu hút tài lộc

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về phong thủy nhà ở hoặc các sản phẩm nội thất,

hãy liên hệ HOTLINE để được tư vấn nhanh chóng chuyên nghiệp bạn nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/sinh-nam-1955-menh-gi-a43498.html