Hội nghị thường niên Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 8 về Vận động sớm và Phục hồi chức năng trong ICU

Từ 24-25/08/2024, Viện Nghiên cứu Tâm Anh kết hợp cùng Hiệp hội Vật lý trị liệu Việt Nam (VNTA) và Mạng lưới Vận động sớm Châu Á Thái Bình Dương, Đơn vị Nghiên cứu Lâm sàng Đại học Oxford (OCRU) tiến hành tổ chức Hội nghị thường niên Thái Bình Dương lần thứ 8 về Vận động sớm và Phục hồi chức năng trong ICU.

Hội nghị Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 8 về Vận động sớm và Phục hồi chức năng trong ICU

Hội nghị thường niên Thái Bình Dương lần thứ 8 về Vận động sớm và Phục hồi chức năng trong ICU - ICURehab 2024 là chương trình có quy mô quốc tế với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới như GS. Sue Berney (Đại học Melbourne), GS. Dale M. Needham (Đại học Johns Hopkins), GS. Gregory Reychler (Đại học Louvain),… Về phía BVĐK Tâm Anh TP.HCM, có sự góp mặt của các chuyên gia trong lĩnh vực Tiết niệu - Thận học - Nam khoa - Lọc máu - Hồi sức tích cực, chống độc - Dinh dưỡng; hứa hẹn mang đến các thông tin giá trị; góc nhìn chuyên sâu, đa chiều, hấp dẫn về các nhóm chủ đề như chăm sóc Hô hấp, mở khí quản, Phục hồi chức năng và vận động sớm trong đơn vị hồi sức tích cực.

Với chủ đề “Ứng dụng phục hồi chức năng trong ICU đa ngành”, hội nghị năm nay là cơ hội để các bác sĩ, nhà nghiên cứu, nhân viên y tế và người tham dự thảo luận, chia sẻ và nâng cao các phương pháp thực hành liên quan đến vận động sớm và phục hồi.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://vnpta.org/icurehab-2024/

Thông tin chương trình:

  1. THỜI GIAN ĐẠI HỘI: Từ ngày 24 đến 25/08/2024 - Hình thức tổ chức: Trực tiếp.
  2. ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC: Viện Nghiên cứu Tâm Anh - Địa chỉ: 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam.
  3. CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN: Vui lòng truy cập: https://vnpta.org/guest-speaker/
  4. THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

Khi tham dự, người tham dự sẽ nhận được các quyền lợi:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/tbd-8-a43513.html