Tóc Layer nam 7/3 – Xu hướng mới và cực kì độc đáo cho giới trẻ

Phong cách tạo kiểu tóc với kỹ thuật cắt 7/3 từ lâu đã rất phổ biến và quen thuộc. Thế nhưng, đã bao giờ anh em đã thử về tóc Layer nam 7/3 chưa? Sự kết hợp giữa tóc nam Layer với kiểu tóc cũ này chắc chắn sẽ mang đến cho anh em những trải nghiệm vô cùng mới mẻ đấy.

Hãy cùng Tóc Nam Đẹp tìm hiểu ngay những liểu Layer kết hợp 7/3 trong những thông tin dưới đây nhé!

I. Những thông tin tổng quát về tóc Layer nam 7/3

1. Tóc Layer nam 7/3 là gì?

Xuất hiện vào đầu những năm 70, những kiểu tóc nam 7/3 rất nhanh sau đó đã trở thành sự lựa chọn của đại đa số nam giới lúc bấy giờ. Dưới sự biến hòa tài tình của những nhà tạo mẫu tóc, kiểu tóc này được tạo kiểu bằng cách chia ngôi theo tỷ lệ 7/3 với phần tóc 2 bên đầu được cắt sát khác nhau. Trong đó, một bên thường sẽ được cắt gọn đến gần phần tóc ở đỉnh đầu, một bên thì chỉ cắt đến ngang hoặc trên mang tai một chút để tạo nên sự gọn gàng, cuối cùng phần tóc mái sẽ để dài kéo về một phía. Tóc nam 7/3 thực sự đã thổi một làn gió mới vào thị trường tóc của nam giới.

Tóc layer nam 7/3

Cùng với thời gian, tóc nam cắt 7/3 dần phổ biến và có phần bị lỗi mốt. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, kiểu tóc này đang dần trở lại đầy ấn tượng và đẹp mắt. Dựa trên nền 7/3 quen thuộc, những mái tóc Layer nam 7/3 mang đến một hơi thở hoàn toàn mới. Đây chính là sự lựa chọn rất đáng để anh em tham khảo nhằm làm mới bản thân mình.

2. Những khuôn mặt nào phù hợp với mái tóc Layer nam 7/3

Sự phảng phất cổ điển của tóc nam 7/3 giao hòa với Layer khiến chúng trở thành mái tóc rất hài hoa, dễ cắt. Chính vì vậy, anh em thuộc mọi dáng mặt từ: mặt vuông đến mặt tròn hay mặt dài đều có thể lựa chọn kiểu tóc này.

Ngoài ra, mái tóc Layer nam 7/3 còn rất thích hợp để kết hợp với các hiệu ứng uốn xoăn hay Undercut. Ngay cả với những gam màu nhuộm thì đây cũng là kiểu tóc rất lý tưởng để anh em cân nhắc.

II. Gợi ý những kiểu tóc Layer nam 7/3 cho anh em vẻ đẹp mới lạ, ấn tượng

1. Kiểu tóc Layer tóc rẽ 7/3 kết hợp Undercut cho nam

Kiểu tóc đầu tiên mà anh em nhất định không nên bỏ qua khi tham khảo và lựa chọn thay đổi phong cách chính là những mái tóc Layer nam 7/3 kết hợp cùng những đường Undercut hiện đại đầy nam tính. Sự kết hợp 3 trong 1 này thực sự đã tạo nên một phong cách tóc mới nơi các yêu tố cũ-mới, mềm- cứng được cân bằng và tỏa sáng nhất.

Tóc layer nam 7/3

Xem thêm: Full Kiểu tóc Undercut nam đẹp nhất

Với phần tóc Undercut được cắt cao kết hợp cùng tỉa Layer và để 7/3 mang đến cho anh em một diên mạo cầu kì, chỉnh chu nhưng không quá lố. Phá bỏ những suy nghĩ rằng Undercut nhất định phải vuốt ngược hoặc tạo kiểu bồng bềnh, những phần tỉa Layer rất tự nhiên trên đỉnh đầu cùng cách phân chia bất cân bằng thực sự sẽ khiến khuôn mặt anh em có điểm nhất mới lạ.

2. Kiểu tóc Layer kế hợp Undercut 7 3 với phần đỉnh dài đẹp

Cũng tương tự như kiểu tóc Layer nam 7/3 số 1 nhưng ở mẫu tóc này, kỹ thuật cắt faded cao tạo độ mờ từ dưới lên với các mức cạo từ skin fade (cạo trắng) đầy ấn tượng. Phía trên đỉnh tóc, anh em có thể lựa chọn phần mái rẽ 7/3 sau đó dùng lược chải mượt, bóng để tạo nên diện mạo hoàn hảo.

Tóc layer nam 7/3

Kiểu tóc này được mệnh danh là kiểu tóc của các quý ông lịch lãm. Chính vì vậy, nếu anh em đang muốn hướng đến hình ảnh này thì đừng bỏ lỡ nó nhé!

3. Kiểu tóc Layer nam 7/3 kết hợp Undercut uốn sóng nước mái dài, mỏng

Phải khẳng định rằng chính sự cầu kì đã làm nên vẻ đẹp cho mái tóc này. Sự kết hợp giữa Undercut cùng kiểu tóc 7/3 sau đó sử dụng kỹ thuật uốn sóng nước phần mái dài, mỏng thực sự tạo cho mái tóc sự ấn tượng không thể không ngắm nhìn. Với những anh em sành chơi tóc, phần mái uốn sóng nước thực sự là gợi ý lý tưởng để tạo nên vẻ mềm mại, quyến rũ mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng nhờ cách chia tóc 7/3. Nếu có thể kết hợp nhuộm những gam màu sáng cho mái tóc này như hồng ánh tím, màu bạch kim nam thì chắc hẳn diện mạo của anh em sẽ nổi bần bật trong đám đông đấy.

Xem Full: 999+ Xu hướng Uốn Tóc Nam Đẹp 2020 - 2021

Một lưu ý mà admin muốn dành cho anh em đó là với kiểu tóc này anh em nên áp dụng phương thức chăm sóc tóc chuẩn salon để có thể giữ được form dáng cũng như độ bồng bềnh của mái tóc nhé!

4. Tóc Layer nam 7/3 kết hợp cùng Undercut uốn cả đầu với mái ngắn, dày

Nếu bạn không thích phần mái mỏng, thưa của kiểu tóc Layer nam 7/3 bên trên thì hẳn đây sẽ là một gợi ý tóc khác rất đáng để cân nhắc. Dựa trên kỹ thuật tỉa Layer cơ bản, các đường cắt 7/3 sẽ chia mái tóc ra một cách rất điển hình. Vậy thì lúc này sự sáng tạo sẽ năm ở Undercut kết hợp với uốn cả đâu và mái ngắn, để dày.

Tóc layer nam 7/3

Tất cả những anh em khi lựa chọn kiểu tóc này đều có chung một phản hồi đó chính là sự trẻ trung, phong độ toát lên từ mái tóc. Không cần quá gai góc hay nổi loạn kiểu tóc này vẫn giúp anh em giữ được khí chất nam tính, trưởng thành và phong độ đủ để hạ gục trái tìm nàng.

5. Tóc Layer nam 7/3 kết hợp kiểu classic pompadour mái dài

Các chàng trai thích mái dài nhưng ngại diện vì tóc mình dài nhanh và sẽ tốn công đi tỉa hẳn nên cân nhắc lựa chọn tóc Layer nam 7/3 này. Không còn phải mất quá nhiều thời gian “tỉa tót” giờ đây, với phần mái dài thì sẽ che khuất mắt kết hợp cùng kiểu để tóc 7/3 và một chút tỉa Layer phía trên sẽ giúp anh em giữ được nét quyến rũ, bí ẩn vô cùng tuyệt vời.

Tóc layer nam 7/3

Xem thêm: Bạn đã thử những Kiểu tóc Pompadour 2021 mới nhất này chưa?

Đặc biệt, khi phần mái đã quá dài anh em hoàn toàn có thể vuốt ngược ra sau, phần đỉnh đầu hơi phồng, kết hợp với cách cạo, tỉa xung quanh như tóc Undercut để tạo được sự gọn gàng, chỉnh chu. Nếu là một người sành chơi tóc, hãy sử dụng những gam màu như vàng sáng hoặc bạch kim phần mái này để nó thêm nổi bật trên nền tóc đen xung quanh.

6. Kiểu tóc Layer nam 7/3 kết hợp Classic Pompadour mái ngắn

Vẫn là cách tạo kiểu 7/3 nhưng khi kết hợp cùng Layer và một chút nhấn nhá của classic pompadour lại tạo nên một hơi thở vô cùng mới mẻ. Với cách vuốt tóc ngược phần mái ngắn ra sau và dùng lược tạo độ phồng vừa phải sẽ khiến anh em có thể khoe triệt vể diện mạo điển trai của mình. Đặc biệt, kiểu tóc này chính là gợi ý hoàn hảo để những anh em có vầng trán cao thông minh hay mũi dọc dừa có thể lựa chọn để tận dụng hết lợi thế của mình đấy!

Tóc layer nam 7/3

7. Tóc Layer nam 7/3 kết hợp Undercut rẽ ngôi dáng mái rũ chấm mắt

Kiểu mái thẳng dáng rũ chấm mắt dù không quá mới nhưng vẫn tạo được sức hút rất mãnh liệt. Bằng chứng chính là trong mẫu tóc Layer nam 7/3 này sự cuốn hút được cho là không thể cưỡng lại được. Với một chút mái rủ xuống, khuôn mặt của anh em sẽ trở nên bí ẩn và kèm với phảng phất lãng mạn. Để tạo nên sự gọn gàng và thống nhất, kiểu tóc này có thể kết hợp với cách cắt Undercut phần tóc sau. Do đó, vào mùa hè nóng bức, mái tóc này vẫn có thể cho anh em sự thoải mái.

8. Tóc Layer nam 7/3 với mái dài uốn cho tóc Quiff

Kiểu tóc quiff được tỉa Layer nhẹ nhàng cùng với phần mái dài uốn rẽ 7/3 thực sự sẽ là cách kết hợp mang lại vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng vẫn phảng phất một chút quyến rũ, mờ ảo. Kiểu tóc này sẽ giúp cho mái tóc của anh em có thể được tạo “nét” khéo léo, mang đến vẻ đẹp ở nhiều góc độ khác nhau.

Tóc layer nam 7/3

Xem thêm: List các Kiểu tóc Quiff 2021 đẹp phù hợp với Anh Em chúng mình

Đặc biệt, tóc Layer nam 7/3 này còn được rất đông anh em yêu thích bởi chúng thực sự rất dễ dàng để có thể chăm sóc. Không cần quá sức kì công, chỉ bằng việc gội và dưỡng tóc cơ bản thôi là anh em đã có ngay cho mình mái tóc đẹp ưng ý rồi đấy!

9. Tóc Layer nam 7/3 kết hợp mái ngắn rẽ uốn cong dày trước trán

Kiểu tóc nam ngắn đẹp này được hình thành với phần cắt gọn xung quanh đơn giản gây điểm nhấn ở phần mái ngắn ngang lông mày được rẽ 7/3 và uốn cong phủ trước trán đầy nghệ thuật. Chỉ cần một làn gió thoáng đưa thôi là anh em sẽ có được những khoảnh khắc mơ màng, lãng mạn mà bất kì cô nàng nào cũng muốn đấy.

Tóc layer nam 7/3

Để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ hãy kết hợp mẫu tóc này với sơ mi, giày hay áo khoác…”ton sur ton” với màu tóc để cho bạn một phong cách sành điệu.

10. Tóc Layer nam rẽ 7/3 uốn lượn sóng cả đầu cuốn hút

Kiểu tóc Layer này được tạo kiểu tương đối cần kì với phần cắt tỉa toàn bộ sau đó sử dụng kỹ thuật uốn phồng phần chân tóc và uốn cong hướng ra ngoài phần đuôi để tạo nên form dáng uốn lượn sóng cho tóc nam. Kết hợp kiểu uốn này với cách chia 7/3 sẽ mang đến cho anh em vẻ đẹp đầy sự phong trần và hào hoa. Những chiếc sơ mi trắng hoặc cùng tông màu diện kèm với mái tóc này chắc chắn sẽ khiến bao nhiêu cô gái nữa xao xuyến vì bạn đây?

Tóc layer nam 7/3

11. Tóc Layer nam 7/3 uốn nhẹ phần mái dài trước trán

Việc lựa chọn mái tóc Layer nam 7/3 này thực sự sẽ giúp anh em trở thành tâm điểm của đám đông bởi sự mới lạ và độc đáo. Kiểu tóc này tận dụng hết những lợi thế của cách tỉa Layer sau đó uốn phần mái dài trước trán và giữ lại nếp thẳng mượt cho phần tóc còn lại. Không cần quá rườm rà, sự nhấn nhá đúng lúc, đúng chỗ đôi khi mới tạo nên hiệu ứng đẹp ấn tượng nhất.

Tóc layer nam 7/3

12. Tóc Layer nam 7/3 cùng mái uốn xù

Nằm cuối cùng trong số những kiểu Layer nam 7/3 mà admin muốn giới thiệu đến anh em chính là kiểu tóc uốn xoăn nam cả đầu kết hợp mái rẽ 7/3 nổi bật. Hãy thử kiểu tóc này và tự tin dạo phố để kiếm “gấu” cho mùa đông lạnh sắp về anh em nhé!

Tóc layer nam 7/3

Xem Full:

  • Tóc nam Uốn xoăn xù - Kiểu tóc uốn đẹp ‘Bụi bặm’ chất HQ
  • Kiểu Tóc Layer Nam đẹp nhất 2021 - [Trend] Tóc nam Hàn Quốc 2021

II. Ở đâu cho các kiểu tóc Layer nam 7/3 đẹp ưng ý?

Nếu anh em đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nơi sẽ cho những kiểu tóc Layer nam 7/3 đẹp thần sầu thì hãy nhanh chân đến với 2Vee Hair Hair Station. Là một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp gây dựng được tiếng vang thành công nhất hiện nay tại khu vực Hà Nội, 2Vee sẽ mang đến cho anh em những kiểu tóc ưng ý nhất, hoàn mỹ nhất.

Xem thêm: Cắt tóc nam đẹp tại 2VEE HAIR STATION

Với các tạo kiểu sáng tạo, sự cuốn hút trong phong cách cắt tóc chuyên nghiệp và đỉnh cao, từng kiểu tóc do 2Vee thực hiện đều có màu sắc rất riêng. Không chỉ đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở chất lượng dịch vụ, mức giá cả phải chăng cũng là điểm nhấn rất tuyệt vời ở salon tóc này. Chỉ cần đến với 2Vee anh em sẽ nhanh chóng có được cho mình kiểu tóc đẹp với mức giá hoàn toàn hợp lý.

Tóc layer nam 7/3

Khám phá: Hơn 30+ triệu Anh Em đã chọn Kiểu Tóc Nam Đẹp 2021, còn Bạn???

Đặc biệt, giữa hàng chục các lựa chọn về tóc Layer nam 7/3 nếu anh em cảm thấy bối rối, đừng lo lắng, 2Vee sẽ giúp anh em có được cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất.

Ngay hôm nay, hãy làm mới mình, làm mới phong cách của mình với những kiểu tóc thần sâu đến từ 2Vee nhé. Chắc chắn địa chỉ này sẽ không khiến anh em phải thất vọng.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/layer-73-a43521.html