Minecraft cho iOS 1.21.1 Game sandbox của Mojang tung bản cập nhật mới 1.21

Minecraft là một trò chơi phiêu lưu, khám phá và sáng tạo. Bạn sống sót trong một thế giới gồm toàn những hình khối vuông thành sắc cạnh, di chuyển tới bất cứ nơi nào mình muốn và chơi game từ góc nhìn thứ nhất. Gamer sẽ thu thập các khối vật liệu và tạo ra bất cứ thứ gì mình thấy phù hợp.

Bạn có thể xây dựng gần như mọi thứ mình muốn

Giới thiệu game Minecraft

Minecraft là một game sandbox thành công và dù ra mắt thời gian khá lâu nhưng vẫn rất được lòng người hâm mộ, duy trì được lượng người chơi trung thành không ngừng tăng lên. Bạn có thể chơi ở chế độ Sáng tạo với nguồn tài nguyên không giới hạn, hoặc khám phá thế giới sâu hơn ở chế độ Sinh tồn, chế tạo vũ khí và áo giáp để chống lại đám đông nguy hiểm.

Trong Minecraft, người chơi có thể làm ra mọi thứ, từ đẽo những khối đá lớn để xây nhà, chặt cây làm đồ nội thất để đặt trong phòng, thậm chí ghép những công trình phức tạp hơn như giếng, tượng tòa nhà… Các tùy chọn là vô hạn, giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn.

Xây dựng và khám phá thế giới Minecraft của riêng bạn
Xây dựng và khám phá thế giới Minecraft của riêng bạn

Nhưng việc xây dựng mọi thứ chỉ là một phần của Minecraft. Phần còn lại xảy ra vào lúc màn đêm buông xuống, khi quái vật bước ra khỏi hang động và trò chơi trở thành một tựa game kinh dị sinh tồn đúng nghĩa. Gamer sẽ phải đối mặt với những con nhện khổng lồ, bộ xương, hoặc cây leo đáng sợ. Đó là lúc bạn phải sử dụng tốt những thanh kiếm hoặc cung tên mà mình đã chế tạo trước đó.

Để tồn tại trong thế giới Minecraft, người chơi cần nhiều thứ hơn là chỉ có ngôi nhà, chiếc giường, thanh kiếm và một vài công cụ. Bạn cũng cần thức ăn vì nhân vật sẽ đói. Khám phá thế giới để có được những vật liệu tốt nhất, bởi những thứ tốt không phải lúc nào cũng ở ngay trước mắt. Hãy tận dụng sự tự do to lớn mà trò chơi mang lại. Về mặt đồ họa, Minecraft cho iOS không quá tuyệt vời nhưng có nét độc đáo riêng. Ngoài ra, trò chơi còn cho phép gamer tùy chỉnh hoàn toàn đồ họa bằng cách sử dụng các mod hoặc gói giao diện.

Xây dựng căn cứ và chống lại các mob nguy hiểm
Xây dựng căn cứ và chống lại các mob nguy hiểm

Mở rộng thế giới Minecraft của bạn

Minecraft Realms

Minecraft hiện có tùy chọn mua Minecraft Realms. Realms là dịch vụ đăng ký hàng tháng, cho phép bạn tạo thế giới Minecraft của riêng mình.

Hiện tại có hai tùy chọn đăng ký để bạn lựa chọn tùy thuộc vào số lượng người bạn muốn mời chơi cùng lúc trong vương quốc của mình. Một vương quốc dành cho bạn và 2 người bạn có giá 3,99 USD/tháng (hoặc nội tệ tương đương) và một vương quốc dành cho bạn và 10 người bạn có giá 7,99 USD/tháng (hoặc nội tệ tương đương).

Hiện có bản dùng thử Minecraft Realms trong 30 ngày cho bạn và 10 người bạn. Mọi phần chưa sử dụng trong thời gian dùng thử miễn phí sẽ bị mất khi người dùng mua Minecraft Realms.

Rất nhiều môi trường tuyệt đẹp và rộng lớn để khám phá
Rất nhiều môi trường tuyệt đẹp và rộng lớn để khám phá

Chơi game mô phỏng Minecraft trên các nền tảng khác:

  • Download Minecraft: Pocket Edition cho Android.
  • Download Minecraft: Pocket Edition cho Windows Phone.
  • Download game Minecraft cho PC.
  • Download game Minecraft cho Mac.
  • Download game Minecraft cho Linux.
  • Chơi game Minecraft trên web.

Cập nhật Minecraft cho iOS

Bản cập nhật Minecraft 1.21: Tricky Trials

Phiên bản 1.21 mang đến các phòng Trial Chambers, máy chế tạo tự động và các bộ xương mới tồi tệ hơn.

Giống như những năm trước, tháng 6 là thời gian Minecraft sẽ tung ra bản cập nhật chứa nhiều nội dung mới. Bản cập nhật năm nay được lấy tên là Tricky Trials. Được phát hành ngày 14/6, Minecraft 1.21 mang đến các tính năng mới mẻ, đáng chú ý, bao gồm các khối mới, kẻ thù mới và công cụ tấn công mới.

Trial Chambers là bổ sung chính trong bản cập nhật này. Đó là một cấu trúc ngầm mới được tạo sẵn mà gamer có thể tìm thấy trong các chuyến thám hiểm dưới lòng đất, chứa đầy cạm bẫy và kẻ thù. Và nếu có thể sống sót vượt qua khu vực này, bạn sẽ nhận được phần thưởng.

Ngoài các khối mới và đồ trang trí mới, Trial Chambers còn có khối Trial Spawner: một biến thể mới của mob spawner, tạo ra số lượng kẻ thù cụ thể trong thời gian hồi chiêu. Tiêu diệt tất cả kẻ thù và Trial Spawner, người chơi sẽ nhận về phần thưởng là một số chiến lợi phẩm.

Trial Chambers cũng là nơi bạn thấy những kẻ thù mới ở phiên bản 1.21 này. Breeze giống như người em họ của kẻ thù Blaze của Nether, bắn ra những viên đạn gió nổ. Bước vào phòng trưng bày lừa đảo trong Minecraft cùng với chúng là Bogged - một biến thể mới của bộ xương được trang bị mũi tên độc. Bogged cũng sẽ sinh sản trong quần xã đầm lầy và đầm lầy ngập mặn.

Bên cạnh đó, phần bổ sung được nhận định có tiềm năng nhất là Crafter - một máy chế tạo tự động chạy bằng đá đỏ, có thể nạp nguyên liệu bằng tay hoặc từ phễu. Sử dụng nó sẽ giúp bạn tự động hóa nhà máy ở cấp độ Đạt yêu cầu từ những bộ óc thông minh nhất của Minecraft.

Hoàn thiện bản cập nhật mới là chùy, một vũ khí mới có thể thực hiện đòn tấn công đập xuống để gây thêm sát thương và đánh bật kẻ thù, cũng như các biến thể sói mới hiện có thể sinh ra trong quần xã mà trước đây chưa từng có sói xuất hiện.

Dịch vụ Marketplace Pass

Minecraft đã phát hành một dịch vụ đăng ký bổ sung là Minecraft Marketplace Pass, dịch vụ này sẽ đóng vai trò thay thế rẻ hơn Realms Plus. Đăng ký sẽ có giá 3,99 USD (ở Mỹ) mỗi tháng và mặc dù có nhiều nội dung trùng lặp với các đăng ký Minecraft khác, nó cung cấp quyền truy cập vào hơn 150 mẩu nội dung do cộng đồng tạo ra, có trên mặt tiền cửa hàng. Nội dung của thẻ sẽ được cập nhật hàng tháng.

Minecraft cho iOS 1.20.60 - 1.20.81

Hiện đã có bản cập nhật mới cho Minecraft, mang đến một số thay đổi, bản sửa lỗi và tính năng thử nghiệm! Hãy xem những điểm nổi bật từ phiên bản này:

Sửa chữa và thay đổi

Hiệu suất / Độ ổn định:

Chung:

Và rất nhiều lỗi khác đã được sửa.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-tai-minecraft-cho-iphone-a43525.html