Top 20 món đồ lưu niệm Thái Lan nên mua về làm quà

SSJC chia sẻ những món quà lưu niệm khi đi Thái Lan dưới đây, bạn có thể tham khảo và mua chúng khi có dịp sang Thái Lan du lịch, công tác.

đồ lưu niệm thái lan
Top những món đồ Thái Lan nên mua về làm quà

Top những món quà lưu niệm từ Thái Lan nên mua

Qua Thái Lan nên mua gì, đó là câu hỏi của rất nhiều người mới lần đầu tiên sang Thái đi du lịch, công tác, hoặc có công việc. Dưới đây sẽ là những đồ lưu niệm Thái Lan mà bạn nên mua về tặng cho người thân, bạn bè, hoặc đồng nghiệp.

Trang phục truyền thống của Thái Lan

Bạn sẽ rất bất ngờ khi sang Thái và được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loại trang phục truyền thống Thái Lan. Hầu hết các loại quần hoặc áo dành cho nam giới, nữ giới ở Thái đều là một tấm vải. Chúng được quấn lên trên người, mang đến một phong cách đẹp độc lạ.

trang phục truyền thống của thái
Mua trang phục truyền thống của Thái về làm quà mang nhiều ý nghĩa

Nếu bạn muốn gửi tặng cho một người nào đó mà bạn cảm thấy họ mặc lên rất đẹp, hãy mạnh dạn mua. Mua bất kể loại trang phục truyền thống nào của Thái. Thường thì mua ở Thái giá rẻ hơn so với khi bạn mua Việt Nam.

Đồ chạm khắc bằng gỗ

Các loại đồ gỗ được điêu khắc là một trong những bộ môn nghệ thuật truyền thống ở Thái Lan, khu vực miền Bắc. Những mặt hàng này có thể trang trí ở trong phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và khác biệt hơn.

Bạn có thể mua các sản phẩm được điêu khắc bằng gỗ về tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác, như một món quà khi bạn có dịp sang Thái.

Đồ chạm khắc bằng gỗ

Giày dép Thái Lan

Thái Lan có rất nhiều loại giày dép, và ưu điểm của các loại giày dép ở đây đó là độ bền cao, nêm chân, thoải mái, có thể đi được ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể mua các mẫu giày đi mưa, dép đi mưa. Chúng giúp cho đôi chân thông thoáng và chống thấm nước khi trời mưa, chống trơn trượt.

Đồ trang sức bạc

Các sản phẩm là đồ trang sức bạc xuất xứ từ Thái rất đẹp, rất tinh xảo. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm như nhẫn, vòng tay, dây chuyền, và các loại vòng vòng khác. Điểm nổi bật của bác Thái đó là chúng có thêm màu đen huyền bí, thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, theo phong thủy thì chúng còn mang đến nhiều may mắn cho người sử dụng. Do vậy đây chính là một trong những món quà lưu niệm khi đi Thái Lan bạn nên mua về tặng cho người thân.

Vải lụa Thái

Các các loại vải lụa được sản xuất từ Thái có độ co giãn tốt, vải dày, đẹp và cực chất lượng. Bạn có thể mua về tặng cho người thân để may một chiếc áo áo dài, áo sơ mi hoặc bất kể loại quần áo nào. Giá của các loại vải lụa ở Thái cũng rất rẻ.

hàng lưu niệm thái lan
Vải lụa cũng là một trong những món quà lưu niệm Thái Lan được ưa chuộng

Thùng đựng gạo mang phong cách Thái

Có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi đọc đến những món đồ nên mua ở Thái Lan đó là thùng đựng gạo. Tuy nhiên, chúng thực sự là một sản phẩm, một món quà bạn nên mang từ Thái Lan về tặng cho người thân.

Bởi vì nhìn thùng đựng gạo bạn sẽ nhìn thấy rõ phong cách của đất nước xứ xứ chùa vàng. Ở trên thùng chúng có rất nhiều họa tiết đẹp và thùng đựng gạo chắc chắn, loại bỏ côn trùng, đồng thời trang trí cho ngôi nhà của bạn.

thùng đựng gạo

Móc khóa Thái Lan

Các loại móc khóa Thái Lan rất nhiều mẫu mã, thiết kế, màu sắc khác nhau. Mặc dù chúng chỉ là vật trang trí nhưng có những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, là món quà thực sự ý nghĩa dành cho người thân đối tác khách hàng hoặc là nhân viên.

Đá quý và vòng phong thủy

Nếu bạn tin vào phong thủy và tâm linh, hãy dành tặng cho người thân của bạn một chiếc vòng đá quý hoặc vòng phong thủy khi khi khi qua Thái Lan du lịch. Những chiếc vòng này có thể thu hút những điều tươi đẹp, may mắn cho người sử dụng, đồng thời là loại trang sức mang tính chất tâm linh cực kỳ tuyệt vời. Là một trong những hàng lưu niệm Thái Lan bán chạy nhất đối với du khách ở nước ngoài.

Bánh kẹo Thái Lan

Thái Thái Lan nổi tiếng với các loại bánh kẹo như bánh chuối, mực Bento, bim bim, kẹo mút, kẹo Milo, kẹo me, kẹo Playmore, kẹo chanh muối…Hoặc bạn có thể mua mứt các loại mứt trái cây khô sấy dẻo như xoài, sầu riêng, mãng cầu hồng xiêm và rất nhiều loại bánh kẹo khác nữa về làm quà.

những món quà lưu niệm khi đi thái lan

Quần áo, phụ kiện Thái Lan

Quần áo và thời trang Thái Lan như áo thun, quần jean, các loại phụ kiện làm đẹp trong thời trang được bán với giá cực rẻ ở trung tâm thương mại hay chợ bên Thái Lan. Một chiếc áo thun được mua ở bên Thái giá chỉ dưới 100.000 đối với một loại cao cấp. Và rất nhiều mặt hàng khác còn có thể mua về làm quà.

Mỹ phẩm Thái Lan

Các dòng mỹ phẩm nội địa Thái Lan được các chị em ở Việt Nam yêu thích như như đắp mặt nạ, sản phẩm sữa rửa mặt, sữa làm trắng, sữa dưỡng thể, sữa tắm các loại kem đặc trị mụn, phục hồi làn da hư tổn. Đặc biệt ở Thái có các loại bánh xà phòng handmade hình trái cây hoặc bánh cám gạo sữa cám gạo giá rẻ, hiệu quả sử dụng cao.

Vậy: Đi Thái Lan nên mua mỹ phẩm gì

mỹ phẩm thái lan

Các loại dầu Thái Lan

Dầu Thái Lan nổi tiếng nhất đó là dầu cù là Thái Lan. Có các loại dầu cù là như: ông già Thái Lan và rất nhiều hãng khác bạn có thể tham khảo và lựa chọn để về làm quà lưu niệm, làm đồ lưu niệm Thái Lan. Khi mua ở bên Thái giá thành cũng rất rẻ, có khi chưa tới 10.000 bạn có thể mua được một hộp dầu cù là của Thái.

Những món đồ gia dụng

Đồ gia dụng cũng là quà lưu niệm từ Thái Lan mà bạn nên mua khi có dịp. Có thể làm mặt hàng dành cho gia đình, dành cho cá nhân hoặc nội thất trong nhà. Có những đồ gia dụng ảnh được nhiều người biết đến như nồi cơm điện, máy ép, và đồ dùng trong nhà tắm, nhà bếp, nhà vệ sinh…

Những món đồ lưu niệm Thái Lan khác

Một số hàng lưu niệm Thái Lan khác bạn nên mua khi đi du lịch Thái Lan nữa có thể kể đến như:

Địa chỉ mua quà lưu niệm khi đi Thái Lan

Sau sau khi bạn đã tham khảo qua những món đồ nên mua ở Thái Lan khi đi du lịch mà SSJC gợi ý trên. Điều tiếp theo bạn nên quan tâm đó là mua hàng ở đâu để có được sản phẩm ngon-giá rẻ. Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn đọc một số địa chỉ cung cấp những món quà lưu niệm khi đi Thái Lan sau:

Bạn có thể ghé các chợ như chợ Pratunam, Sampeng, Chợ cuối tuần Chatuchak hoặc ghé trung tâm thương mại như Platinum, Big C, 7-Eleven hoặc một số cửa hàng miễn thuế ở sân bay.

chợ chatuchak
Chợ cuối tuần Chatuchak bán đa dạng hàng hoá với giá thành rẻ

Khi sang Thái, những khu chợ hay siêu thị, trung tâm có bán rất nhiều hàng lưu niệm Thái Lan với giá cực rẻ. Ưu điểm khi bạn đến những địa chỉ mà SSJC gợi ý trên để mua sắm đó là: đa dạng các loại mặt hàng từ món quà lưu niệm cho tới hàng tiêu dùng, giá thành rất rẻ, bạn có thể mua đồ cho gia đình cá nhân, mua đồ để tặng hoặc là mua về kinh doanh đều được.

SSJC nhận mua hộ - vận chuyển hàng lưu niệm Thái Lan về Việt Nam

Trường hợp khi sang Thái Lan bạn mua đồ lưu niệm quá nhiều, hoặc mục đích mua của bạn là mua thật nhiều về kinh doanh hoặc mua thật nhiều để về tặng cho những ai cần ở Việt Nam. Lúc này bạn cần tìm đến SSJC để được hỗ trợ vận chuyển hàng lưu niệm Thái Lan về Việt Nam với chi phí thấp nhất, hàng về nhanh nhất và bảo đảm nhất.

Ngoài việc là đơn vị vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam, chúng tôi còn hỗ trợ khách mua hộ hàng online trực tiếp từ Thái nếu bạn không thể sang Thái hoặc sang Thái mà không không tìm được hàng, cũng như địa chỉ để mua hàng. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách mua online/offline hiệu quả nhất.

mua hộ hàng từ thái lan về việt nam
SSJC miễn phí dịch vụ mua hộ cho người order

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan, người mua sẽ được miễn phí dịch vụ, được chia sẻ nguồn hàng uy tín giá rẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ cam kết với khách hàng vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam an toàn nhanh chóng, thời gian hàng về dao động từ 2 đến 6 ngày làm việc.

Trên đây là top những món quà lưu niệm Thái Lan bạn nên mua khi có dịp qua Thái. Liên hệ với nhân viên công ty SSJC để được hỗ trợ khi gặp khó khăn về công tác vận chuyển hay mua hàng Thái Lan.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/qua-luu-niem-thai-lan-a43539.html