Màu nâu phối với màu gì?

Màu nâu phối với màu gì?

Màu nâu thường bị coi là mờ nhạt hoặc nhàm chán. Nhưng có một xu hướng ấm lên đang diễn ra ở những màu trung tính. Màu xám đang nhường chỗ cho màu nau trung tính vừa linh hoạt vưa tạo cảm giác ấm cúng mà chúng ta khao khát. Năm nay, chúng tôi công nhận chúng là một phông nền dễ chịu phù hợp với hầu hết mọi màu sắc mà bạn muốn chơi với chúng.

Việc quyết định màu nâu nào phù hợp với bức tường của bạn phụ thuộc phần lớn vào cảm giác bạn muốn căn phòng như thế nào. “Bạn muốn nó có cảm giác cởi mở và thoáng mát không?”.

Ấm hơn màu đen hoặc xám than, màu nâu đậm mang lại cảm giác phong phú, bao bọc và ấn tượng. Dù bằng cách nào, hãy lên kế hoạch trang trí với nhiều màu nâu có cùng nhiệt độ nhưng tông màu khác nhau. Dưới đây là những cách yêu thích của chúng tôi để kết hợp màu nâu với các màu sắc khác nhau.

Phối màu nâu socola + kem + đỏ

Dựa vào mặt đồng của màu nâu bằng cách kết hợp nó với màu cam hoặc đỏ có cường độ bằng nhau. Trong phòng khách trang trọng này, trần nhà màu trắng sắc nét cân bằng với những bức tường màu nâu sẫm. Một tấm thảm, rèm và vải bọc khu vực được hoàn thiện với toog màu trắng ấm áp giúp tạo điểm nahasn cho sàn gỗ cứng. Những đốm nhỏ màu đỏ tươi tiếp thêm năng lượng cho đồ đặc trong căn phòng.

Phối màu be + nâu

Màu be cát này có tông màu đỏ làm nổi bật sự đậm đà của màu nâu socola, tạo nên sự kết hợp cân bằng hoàn hảo. Khi kết hợp các màu tương tự nhau, kết cấu là tất cả. Nếu bạn định sử dụng một màu và không có các họa tiết khác nhau, căn phòng có thể có cảm giác phẳng lì. Một tấm thảm kiểu lông xù, rèm tre và đồ nội thất bằng gỗ giúp căng phòng không bị nhạt nhòa.

Phối màu nâu + xám

Ai nói màu xám và nâu không thể phối hợp với nhau? Cách chọn màu xám có tông màu ấm để giữ bảng màu gắn kết. Trong phòng gia đình này, chiếc ghế sofa màu cà phê cappuccino và những bức tường màu be nhạt làm ấm tấm thảm than, bàn cà phê bằng đá cẩm thạch và những chiếc gối màu xanh lam.

Phối màu nâu + hồng

Làm sáng vẻ ngoài của chiếc ghế sofa màu nâu sẫm với các điểm nhấn màu hồng nữ tính và nhiều hoa văn. Hai sắc thái ấm áp hòa quyện hài hòa khi đặt trên những bức tường trắng sạch sẽ. Nhiều sắc thái màu hồng khác nhau lặp lại trên gối, tác phẩm nghệ thuật đóng khung và bọc nội thất của căn phòng này.

Phối màu nâu + trắng

Sắc thái đất của màu nâu sẽ luôn được tôn lên khi tưởng phản với màu trắng sắc nét. Tấm ốp tường lát gạch trong phòng tắm này là sự kết hợp hoàn hảo với màu nâu socola phía trên, cả hai phối hợp với nhau để tăng tính kích tính. Nếu không xử lý tường trắng, phòng tắm sẽ có cảm giác quá tối. Vết sơn màu óc chó trên bàn trang điểm trở thành điểm nhấn trên nền gạch trắng sắc nét.

Phối màu tông ấm + nâu

Thiên nhiên khoác lên mình vẻ rực rỡ vào mùa thu. Ghi lại những sắc màu phổ biến của mùa thu quanh năm với tông màu cam, vàng và nâu ấm áp được lặp lại khắp ngôi nhà. Một chiếc ghế sofa màu nâu là một lựa chọn thiết thực, cũng như đồ nội thất bằng gỗ. Tăng cường năng lượng và tạo ra một không gian hấp dẫn hơn bằng cách trang trí nó bằng các tác phẩm nghệ thuật gối nệm hoặc các điểm nhấn trang trí có tông màu rỉ sét, mù tạt và hổ phách.

Phối màu xanh dương + nâu

Màu nâu và xanh lam được tạo ra để dành cho nhau vì tông màu lạnh trong xanh lam hài hòa với tông màu ấm hơn được tìm thấy trong đồ nội thất bằng gỗ. Việc sử dụng hợp lý màu xanh đậm trên tường, gối và rèm của phòng ngủ này làm tăng thêm tinh tế hiện đại cho đồ nội thất truyền thống.

Phối màu nâu + màu pastel

Những sắc thái yên tĩnh của màu xanh lá cây và màu hồng sẽ làm đẹp cho phòng khách nhưng một chút màu nâu sẽ làm nổi bật những gam màu pastel và mang lại nét tinh tế. Màu phấn nhạt không bao giờ trông trẻ trung khi có vải màu nâu ấn tượng hoặc đồ nội thất bằng gỗ ở gần. Trong phòng khách này, ghế bọc màu nâu và bàn cà phê bằng gỗ kết hợp với ghế sofa màu hồng mềm mại và những bức tường màu be nhạt.

Phối màu nâu + xanh lá cây

Màu xanh lá cây Kelly và xanh lam nhạt là những màu sắc mát mẻ, tương phản độc đáo với sự ấm áp của màu nâu và tiếp thêm sinh lực cho căn phòng gia đình này. Chọn những chiếc ghế có hoa văn, tấm cửa sổ và những chiếc gối đầy màu sắc với những màu này làm trẻ hóa không gian được bao bọc bởi những bức tường hoặc đồ nội thất màu nâu.

Phối màu nâu + vàng

Trong một căn phòng có bảng màu ấm áp pha trộn giữa màu rám nắng, màu nâu sẫm và màu nâu tông trung tính, các điểm nhấn màu vàng nắng sẽ rất phù hợp. Thiết kế trừu tượng quy mô lớn, những chiếc gối có điểm nhấn sáng màu và chiếc ghế màu vàng rực rỡ nổi bật trên nền trung tính trong phòng khách đầy phong cách kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại với nhau.

Phối màu nâu + tím

Tủ gỗ tối màu kết hợp với những bức tường màu mận chín làm tăng thêm sự kịch tính trong phòng tắm. Những màu sắc sâu hơn này không hề rụt rè hay nhút nhát. Chiều sâu của chúng làm phong phú thêm không gian nhỏ và truyền tải một không khí tinh tế. Hãy tìm những màu tím ít bão hòa hơn với tông màu xám hoặc nâu để bổ sung tốt nhất cho tủ hoặc đồ nội thất màu nâu.

Các sắc thái khác nhau của màu nâu

Các lớp khăn trải giường pha cà phê và đồ nội thất bằng gỗ gụ được tính toán dựa trên những bức tường mocha phối hợp với nhau để tạo ra một phòng khách ấm cúng. Ánh sáng trắng và tự nhiên giúp làm sáng không gian vượt thời gian được xếp lớp bằng tấm thảm truyền thống, bức tranh đóng khung và hàng dệt có hoa văn…

Bài viết liên quan:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/mau-nau-dam-a43617.html