Top 5 xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc xứng đáng được đầu tư

Xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc là một sự lựa chọn phù hợp dành cho khách hàng Việt. Tuy nhiên, khi thị trường xuất hiện vô vàn dòng xe khác nhau được tung ra khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình chọn lựa phương tiện hiện đại đáp ứng nhu cầu di chuyển của chính mình. Đừng lo lắng, hãy cùng Phố Xe Điện điểm qua 5 dòng phương tiện tay ga 50cc được đánh giá cao ngay dưới đây để dễ dàng hơn trong quá trình chọn lựa.

Xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc Canely G1

Xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc Canely G1
Xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc Canely G1

Xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc Canely G1 là mẫu phương tiện đầu tiên Phố Xe Điện muốn gợi ý đến bạn. Phương tiện được đánh giá cao về thiết kế, khả năng vận hành cùng giá bán, giúp người tiêu dùng Việt Nam an tâm hơn khi sở hữu.

Điểm cộng đầu tiên của dòng xe này phải kể đến thiết kế. Dù không quá đồ sộ nhưng phương tiện tạo nên được độ nhẹ nhàng, giúp người dùng an tâm hơn khi điều khiển. Xe phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên khi di chuyển.

Xe Canely G1 được trang bị động cơ 4 thì, 1 xi-lanh, dung tích 50cc. Phương tiện cho công suất tối đa 2,78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2,94 Nm. Từ đó, đáp ứng được khả năng vận hành ổn định, giúp người dùng tiết kiệm tối đa nhiên liệu tiêu thụ.

Chỉ hơn 23 triệu đồng cho mẫu xe ga hiện đại 50 phân khối nên bạn đừng bỏ lỡ. Phương tiện đáp ứng được nhu cầu di chuyển của chủ nhân.

Xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc DK Crea Mono

Xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc DK Crea Mono
Xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc DK Crea Mono

Dòng phương tiện tiếp theo được đông đảo khách hàng đánh giá cao hiện nay phải kể đến DK Crea Mono. Đây là mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc được đông đảo khách hàng chọn lựa sử dụng và đánh giá cao hiện nay.

Phương tiện thu hút khách hàng đầu tiên bởi thiết kế siêu ấn tượng. Dòng xe này đáp ứng được sự sang trọng, cá tính, giúp chủ nhân tôn lên được sự năng động, tính cách tiểu thư của chính mình. Bên cạnh đó, kích thước xe gọn nhẹ, phối hợp từ đa dạng màu sắc khác nhau như cam trắng, xanh trắng,… phù hợp với cả nam và nữ di chuyển.

Chế độ bảo hành của xe được đánh giá cao. Với mức giá chỉ khoảng 23.5 triệu đồng giúp chủ nhân tiết kiệm được nhiều chi phí. Ngoài ra, xe hội tụ nhiều nét hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đặt ra. Do đó, bạn hãy an tâm chọn lựa dòng xe này về sử dụng ngay.

Xe ga 50cc DK Roma SX 2023

Mua xe tay ga nhỏ gọn 50cc đừng bỏ qua DK Roma SX 2023
Mua xe tay ga nhỏ gọn 50cc đừng bỏ qua DK Roma SX 2023

Khi có nhu cầu tìm kiếm cho mình địa chỉ mua xe tay ga nhỏ gọn 50cc đừng bỏ qua DK Roma SX 2023. Dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng phương tiện này đã nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Phương tiện có thiết kế hiện đại với phần đầu và thân xe gọn nhẹ, phần đuôi xe khá đồ sộ. Đèn pha LED phân tầng ấn tượng mang đến khả năng chiếu sáng tốt, giúp chủ nhân khi di chuyển tránh được những nguy hiểm rình rập. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp đồng hồ điện tử màn hình LED cá tính, giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Sàn xe để chân rộng, lốp xe xẻ rãnh sâu trên bề mặt giúp phương tiện di chuyển an toàn, tránh trơn trượt trên mọi cung đường. Ngoài ra, phương tiện còn trang bị động cơ xăng 4 thì 50cc, cho vận tốc tối đa lên đến 60 km/h. Xe tiêu hao nhiên liệu cực thấp khi di chuyển 100km chỉ mất khoảng 1.7l.

Xe ga 50cc Nioshima Crea Plus

Xe ga 50cc Nioshima Crea Plus
Xe ga 50cc Nioshima Crea Plus

Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn có nhu cầu mua xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc phải kể đến Nioshima Crea Plus. Dòng phương tiện đến từ thương hiệu Nioshima luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao về thiết kế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong quá trình di chuyển.

Xét về tính thẩm mỹ, phương tiện không thua kém bất cứ dòng xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc nào trên thị trường hiện nay. Phương tiện đáp ứng sự năng động, trẻ trung, phù hợp với những cô nàng có vóc dáng nhỏ gọn.

Khi di chuyển bằng phương tiện này bạn sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1.8 lít xăng để di chuyển quãng đường 100km. Ngoài ra, động cơ xăng 4 thì 50cc giúp phương tiện đạt được vận tốc lên đến 60km/h.

Xe ga 50cc NAMotor Minion

Xe ga 50cc NAMotor Minion
Xe ga 50cc NAMotor Minion

Xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc cuối cùng được Phố Xe Điện nhắc đến hiện nay phải kể đến NAMotor Minion. Phương tiện phù hợp cho những người đang tìm kiếm một chiếc xe ga 50cc nhỏ gọn phục vụ nhu cầu di chuyển của chính mình.

Xe có thiết kế dựa trên nhân vật Minion nổi tiếng với chiều cao yên chỉ 750mm, phù hợp với học sinh, sinh viên khi di chuyển. Bên cạnh đó, động cơ của xe 4 thì với dung tích 49,5cc giúp phương tiện đạt vận tốc tối đa lên đến 50km/h.

Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 1,4 lít/100km nên giúp người điều khiển phương tiện tiết kiệm thời gian, chi phí. Đặc biệt, phương tiện còn hội tụ đa dạng tiện ích hiện đại như cốp xe rộng rãi, hệ thống đèn chiếu sáng LED, đồng hồ kỹ thuật số,… Từ đó, giúp người điều khiển phương tiện tự tin hơn với tay lái của chính mình.

Trên đây là 5 mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhẹ 50cc được đông đảo khách hàng nhắc đến. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua các phương tiện trên phục vụ nhu cầu di chuyển của mình, đừng ngần ngại liên hệ Phố Xe Điện ngay hôm nay.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/xe-ga-nho-gon-a43661.html