Mua thuốc phá thai ở đâu? Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả

Phá thai bằng thuốc là phương pháp mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên đây không phải là biện pháp bỏ thai an toàn cho mọi đối tượng, mọi giai đoạn thai kỳ. Hơn nữa, nhiều chị em có xu hướng tự uống thuốc phá thai tại nhà, không qua thăm khám, dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Cho nên, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp một số địa chỉ cung cấp thuốc phá thai an toàn, đồng thời mang lại cái nhìn khách quan cho thai phụ khi có ý định phá thai bằng thuốc.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ GÌ? PHÁ THAI BẰNG THUỐC CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Theo chuyên gia chuyên khoa cho biết: Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kì dưới sự chỉ định và theo dõi của cán Sở y tế được đào tạo bài bản và có năng lực thực hiện.

Thuốc phá thai ở dạng uống, có tác dụng kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai nhi không quá 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thiếu máu, bệnh tim, đông máu.

➥ Thuốc phá thai tuy đơn giản, dễ sử dụng, kín đáo, độ an toàn cao hơn so với các phương pháp ngoại khoa. Tuy nhiên, thuốc phá thai cũng có tác hại rất lớn, do đó chị em nên tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi uống. Việc uống thuốc không đúng cách có thể dẫn tới cả đời vô sinh.

NÊN MUA THUỐC PHÁ THAI UY TÍN Ở ĐÂU?

Trước hết các chị em cần biết, theo quy định của Sở Y tế, thuốc phá thai an toàn không được bán tại các hiệu thuốc tây trên thị trường mà chỉ được sử dụng trong các bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa được cấp phép hoạt động. Cho nên không ai có thể đảm bảo chất lượng của những loại thuốc phá thai đang được bày bán ngoài thị trường với giá rẻ như hiện nay.

Mua thuốc phá thai ở đâu an toàn, hiệu quả?

Vì vậy nếu có ý định đình chỉ thai, các chị em không được tự ý mua thuốc phá thai và tiến hành tại nhà mà cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được các chuyên gia kiểm tra, hướng dẫn và theo dõi quá trình phá thai.

Việc tự ý uống thuốc phá thai tại nhà có thể để lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm như:

► Thai chết lưu:

Thai chết lưu là hiện tượng thai bị chết nhưng vẫn nằm lại trong tử cung của thai phụ. Điều nguy hiểm đối với người bị thai lưu là ối bị vỡ sớm khi chưa có dấu hiệu sảy thai hay chuyển dạ. Lúc này thai nhi sẽ bị hoại tử, vi khuẩn sẽ có điều kiện phát triển lan vào buồng tử cung, buồng trứng và các cơ quan lân cận gây nhiễm trùng nặng.

Hơn nữa, khi thai lưu quá lâu trong tử cung, thai phụ có thể bị rối loạn đông máu gây băng huyết, ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng.

► Thai dị tật:

Nhiều trường hợp phá thai bằng thuốc không thành công do sử dụng thuốc không đúng cách, hoặc chất lượng của thuốc không đảm bảo. Khi đó thai sẽ vẫn phát triển trong bụng người mẹ nhưng không bình thường, khuyết tật, dị dạng. Điều này rất nguy hiểm đối với tương lai của đứa bé sau khi ra đời.

► Ảnh hưởng tới sức khỏe thai phụ:

Giống như nhiều loại thuốc khác, thuốc phá thai có thể gây dị ứng đối với những người mẫn cảm với các thành phần của thuốc hay gây ra các tác dụng phụ như đau bụng kéo dài, buồn nôn, sốt, ớn lạnh, băng huyết, rong huyết … trong quá trình sảy thai.

➥ Nguy hiểm hơn, “sự cố” của phá thai bằng thuốc có thể gây sót thai, sót nhau thai chảy máu tử cung, thủng tử cung, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thai phụ, nguy cơ bị vô sinh là rất cao.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Nếu đang băn khoăn không biết nên phá thai bằng thuốc ở đâu tại Đắk Lắk thì chị em có thể đến Phòng Khám Phá Thai Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk) để được bỏ thai an toàn.

Đây là cơ sở y tế được Sở Y Tế Đắk Lắk cấp phép hoạt động về lĩnh vực phá thai an toàn, từ lâu đã là địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhờ những thế mạnh vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng cùng kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các trung tâm phụ sản lớn, làm việc tận tâm và trách nhiệm.

Thăm khám và thực hiện phá thai an toàn tại Phòng Khám Đắk Lắk

Hệ thống máy móc, xét nghiệm hiện đại, hỗ trợ quá trình thăm khám và chẩn đoán tuổi thai, tuần thai chính xác, nhanh chóng. Từ đó bác sĩ có thể tư vấn phương pháp bỏ thai phù hợp cho từng người.

Các loại thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều đạt tiêu chuẩn, được cấp phép lưu hành bởi Sở Y tế, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Chi phí phá thai bằng thuốc được niêm yết đúng quy định của Cục thẩm định giá, chị em tư vấn và báo giá cụ thể trước khi đình chỉ thai.

Mọi thông tin cá nhân của chị em đều được giữ BẢO MẬT, môi trường khám chữa bệnh kín đáo theo mô hình “một bác sĩ - một bệnh nhân - một phòng bệnh”.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa. Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hay muốn đặt hẹn online để được khám phá thai, vui lòng bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/thuoc-pha-thai-o-buon-ma-thuot-a43667.html