99+ Mẫu bánh sinh nhật Bố và Con gái: Đẹp, Tình cảm nhất

Các mẫu bánh sinh nhật bố và con gái ngày càng có số lượng đặt hàng nhiều hơn. Trước đây thợ bánh còn khá bất ngờ, nhưng hiện đã trở nên quá đỗi bình thường. Dù bố, con có cách biệt tuổi tác như nào thì làm sinh nhật chung đều rất ý nghĩa. Bài viết đã tổng hợp lại các mẫu bánh, giúp cho bữa tiệc thêm phần sôi động.

1. Ý nghĩa của việc làm chung bánh sinh nhật 2 bố con

Mỗi người đều có mặt tính cách riêng nên về việc tổ chức chung không áp đặt cho tất cả. Có những ông bố rất muốn làm sinh nhật cùng con gái, nhưng người con lại không muốn và ngược lại. Không phải cứ muốn gộp chung làm là tự ý thực hiện đâu nhé. Thế nhưng, đây lại là cách giúp gia đình gắn kết và thấu hiểu nhau hơn.

Bánh sinh nhật cho bố và con gái

1.1 Thể hiện tình cảm cha con

Nếu 2 người được sinh ngày gần sát nhau thì lại càng khiến điều này trở nên thú vị. Trong các gia đình, cha thường yêu thương con gái hơn là con trai. Thế nhưng, tình thương này thường không được thể hiện ra bên ngoài mà chỉ tiến triển thầm lặng.

Những đứa con lại chẳng mấy khi hiểu được tình yêu mà cha mẹ dành cho mình. Dần dần sinh ra những hiểu lầm ăn sâu vào trong tâm tưởng. Tổ chức sinh nhật chung chính là cái cớ để hóa giải những vấn đề này. Thông quá đó truyền tải thông điệp yêu thương, xóa bỏ sự ngăn cách. Phác họa hình ảnh bố, con gái trên cùng chiếc bánh sẽ thể hiện được sự gắn bó

1.2 Tiết kiệm thời gian, chi phí

Làm chung 1 bữa tiệc sinh nhật sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Hơn nữa, những người được mời cũng dễ bề sắp xếp thời gian để tham gia. Bạn cũng không phải đắn đo việc nên làm cho người này, người kia vào lúc nào hợp lý.

Bánh kem bố và con gái

1.3 Tạo cơ hội sum họp cả gia đình

Với cuộc sống bận rộn ngày nay thì bữa cơm đầy đủ các thành viên tương đối khó với nhiều người. Đặc biệt đối với các gia đình có con cái đã đi làm hay ở trọ, lấy chồng xa. Vì vậy, bữa tiệc sinh nhật chung cho 2 thành viên “cốt cán” sẽ là cầu nối yêu thương. Là “cái cơ” cho bữa ăn gia đình xôm tụ, thay vì tổ chức cho 1 cá nhân riêng lẻ.

✘✘✘ XEM CÁC MẪU: Bánh sinh nhật tặng bố

2. 99+ mẫu bánh sinh nhật cho bố và con gái đơn giản, đẹp, ý nghĩa

Bánh kem giờ đây đã được làm thành rất nhiều hình dạng. Không phải loại tròn với trang trí đơn điệu như trước đây. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu với tiệm bánh, họ sẽ gửi 1 list các mẫu phong phú. Hoặc phác thảo ý tưởng cho thợ bánh để họ mô phỏng theo cũng là cách nhiều người hay làm. Khi đặt hàng cần lưu ý kích thước, màu sắc và thông điệp muốn nhắn nhủ. 1 số ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn có hình dung rõ ràng hơn về mẫu bánh này.

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 2

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 7

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 3

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 4

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 5

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 6

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 8

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 9

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 10

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 11

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 12

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 13

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 14

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 15

Bánh sinh nhật kem bố và con gái mẫu 1

✦✦✦ KHÁM PHÁ THÊM CÁC MẪU: Bánh sinh nhật con heo

3. Giá bánh sinh nhật cho bố và con gái có đắt không?

Loại bánh này dù hướng về 2 chủ thể nhưng giá bán không chênh lệch so với mẫu thông thường. Tùy vào thiết kế bạn chọn, cốt bánh, nhân và size mà giá sẽ khác nhau. Chỉ từ 300K đã có 1 chiếc size mini với mẫu viết chữ + hoa đơn giản. Cầu kỳ hơn thì thêm búp bê minh họa cho 2 bố con, giá sẽ đắt hơn khoảng 200K - 300K. Tóm lại, bánh đắt hay không thì còn tùy thuộc vào yêu cầu cầu của bạn với người bán. Khi mua chỉ cần trao đổi thật kỹ lưỡng và xin báo giá cụ thể để thuận cả đôi bên.

4. Cách bảo quản bánh sinh nhật cho bố và con gái được lâu nhất

Do nhu cầu lớn nên các tiệm bánh thường làm sẵn các mẫu rất đa dạng. Vậy chưa bán được thì họ sẽ bảo quản như nào. Hoặc bạn mua về nhưng chưa có ý định tổ chức sinh nhật hay ăn ngay. Để bánh ở đâu để giữ nguyên được lớp kem, không lo giảm chất lượng mùi hương hay màu sắc.

4.1 Sử dụng tủ bánh kem

Các cửa hàng kinh doanh bánh nên đầu tư tủ trưng bày bánh kem. Nếu quy mô nhỏ thì dùng mẫu mini với 1 hoặc 2 tầng. Mô hình kinh doanh lớn hơn thì sử dụng các mẫu 5 tầng, chiều dài từ 2m. Sản phẩm sẽ được trang bị hệ thống làm mát chuyên dụng cho bánh kem. Kèm theo đó là máy phun ẩm giúp mặt bánh không bị khô. Giàn sấy kính giữ cho bề mặt luôn khô ráo, phát huy hiệu quả trưng bày.

Tủ bảo quản bánh kem sinh nhật bố và con gái

4.2 Cất bánh trong tủ lạnh

Cất bánh vào tủ lạnh được cả tiệm bánh chuyên và các gia đình sử dụng. Chỉ khác 1 điều là cửa hàng họ dùng tủ lạnh có của kính. Trong khi đó, các gia đình thường để bánh trong tủ lạnh dân dụng. Nhiệt độ setup có thể sẽ có sự chênh lệch nhưng vẫn đạt được mục đích. Tuy nhiên, khi cất bánh vào tủ nên đậy thật kín và không nên để lâu. Tránh để kem bị cứng và cốt bông lan bị khô.

4.3 Để ở môi trường nhiệt độ thấp

Bạn có thể để ngoài không khí nếu thời điểm đó là mùa lạnh, nhiệt độ phòng từ 18-20 độ. Và bánh được thực hiện là kiểu gato với kem whipping và cốt bông lan thông thường. Còn các loại như mousse, tiramisu,… sẽ bị ảnh hưởng tới kết cấu nếu dùng cách này.

Khi để ở ngoài thì phải đậy kín (với bánh mới nguyên) để tránh bị tác động khác. Còn bánh đã cắt dở thì dùng miếng sandwich che mặt cắt lại, sau đó đậy kín. Như vậy sẽ giữ được độ ẩm cũng như ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập.

Bảo quản bánh kem bố và con gái môi trường lạnh

Bánh sinh nhật bố và con gái không chỉ tạo ấn tượng cho chủ nhân mà người được mời tham dự cũng rất thích ý tưởng cách tân, hiện đại này. Không chỉ với cha và con gái, nếu gia đình có người sinh nhật gần nhau thì cũng nên áp dụng nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/banh-sinh-nhat-2-bo-con-a43676.html