Bỏ túi 10 cách phối đồ đi biển cho nam đẹp, phong cách nhất

Style thời trang đi biển nam là đề tài được nhiều anh chàng quan tâm khi bước vào mùa hè nay. Bên cạnh việc thả mình vào làn nước trong xanh, ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp, tắm mình dưới ánh nắng trên cát, thì “Mặc gì khi đi biển?” cũng là câu hỏi cần phải trả lời. Hãy để 5S Fashion giúp bạn tìm ra 10 cách phối đồ đi biển đẹp và phong cách nhất nhé.

1. TOP 10 phong cách thời trang đi biển nam nổi bật nhất

1.1. Áo sơ mi phối cùng quần đùi nhiều họa tiết

Trong thời trang đi biển cho nam sẽ không thể thiếu set đồ độc đáo với sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần đùi hoạ tiết. Item này tạo sự thoải mái cho các anh chàng tham gia hoạt động tắm biển, vui chơi, teamwork. Bên cạnh đó, những mẫu hoạ tiết in trên áo và quần sẽ mang lại cảm giác tươi mới, đậm chất mùa hè, đem đến sự năng động, trẻ trung cho các chàng.

Áo sơ mi phối cùng quần đùi nhiều họa tiết

Áo sơ mi phối cùng quần đùi nhiều họa tiết

1.2. Thời trang đi biển nam phong cách Hawaii

Phong cách Hawaii từ lâu đã trở thành biểu tượng của mùa hè, của biển cả. Lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên cùng sắc xanh của biển, khi mặc set đồ mang phong cách Hawaii, bạn sẽ trông thật nổi bật, vừa có chút phóng khoáng, tự do, lại mang vẻ gần gũi với thiên nhiên.

Thời trang đi biển nam phong cách Hawaii

Thời trang đi biển nam phong cách Hawaii

Phong cách thời trang du lịch nam này sẽ phù hợp với những anh chàng có thân hình đầy đặn, thể hiện nét lãng tử, cool ngầu, thu hút mọi ánh nhìn. Các chàng có thể phối cùng quần short với gam màu trung tính hoặc nổi bật để khiến bộ đồ hút mắt, phong cách hơn nhé.

1.3. Áo hoa phối cùng quần đùi trơn

Thời trang đi biển cho nam với sự kết hợp giữa áo hoa cùng quần đùi trơn là item được nhiều người lựa chọn bởi sự năng động, khỏe khoắn mà nó mang lại. Bên cạnh đó, cách phối đồ này cũng phù hợp với nhiều dáng người. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, tươi mới thì có thể thử qua item này nha.

Áo hoa phối cùng quần đùi trơn

Áo hoa phối cùng quần đùi trơn

1.4. Áo Polo phối cùng quần đùi

Một phong cách thời trang biển nam không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng lịch sự, mang lại vẻ ngoài thanh lịch mà năng động chắc chắn phải kể đến áo polo và quần đùi. Outfit này khá đơn giản, áo polo basic phối cùng quần đùi mang gam màu trung tính giúp cho các chàng trông thu hút hơn, tạo nên nét nam tính, lịch sự mà vẫn vô cùng thoải mái. Chàng có thể lựa chọn quần màu trắng hoặc màu be sẽ giúp cho tổng thể trang phục nổi bật hơn.

Áo Polo phối cùng quần đùi

Áo Polo phối cùng quần đùi

1.5. Áo sơ mi kết hợp với quần short dáng basic

Với những người thích phong cách thời trang nam đi biển đơn giản thì thử lựa chọn kết hợp áo sơ mi cùng quần short nhé. Đây là set đồ mang đến sự trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, lãng tử. Áo sơ mi có nét thanh lịch khi kết hợp cùng quần short giúp đem lại vẻ ngoài chuẩn soái ca Hàn Quốc. Chàng chỉ cần lựa chọn những tông màu phù hợp là đã hoàn toàn nổi bật khi đi biển rồi đó nha.

Áo sơ mi kết hợp với quần short dáng basic

Áo sơ mi kết hợp với quần short dáng basic

1.6. Áo phông kết hợp quần short

Phong cách thời trang nam du lịch biển “quốc dân” được nhiều anh chàng lựa chọn đó là áo phông, quần đùi. Outfit này vô cùng hữu dụng và sẽ là lựa chọn không bao giờ lỗi thời. Cách kết hợp này mang đến sự thoải mái, vừa tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian, vừa giúp tiết kiệm chi phí chuẩn bị.

Áo phông kết hợp quần short

Ngoài ra, chàng nào có người yêu thì cũng có thể tận dụng phối đồ sao cho ăn khớp với nửa kia của mình, hoặc đơn giản đó là mặc đồ đôi. Điều này gắn kết tình cảm mà cũng làm hai người nổi bật hơn trước đám đông đó nha.

1.7. Áo sơ mi kết hợp áo thun và quần ống rộng

Quần ống rộng không chỉ giúp che đi khuyết điểm vóc dáng mà còn tạo cảm giác chân dài hơn. Khi phối cùng áo thun và áo sơ mi bên ngoài thì mang lại vẻ ngoài thanh lịch, đầy cá tính, giúp các chàng tự tin hơn, thoải mái săn ảnh đẹp. Khi lựa chọn set đồ này, chàng có thể kết hợp cùng các phụ kiện khác như kính mắt, túi, giày,... để giúp tổng thể phong cách hơn.

Áo sơ mi kết hợp áo thun và quần ống rộng

Áo sơ mi kết hợp áo thun và quần ống rộng

1.8. Áo thun phối quần jean dài

Áo thun phối cùng quần jean luôn là outfit được nhiều lựa chọn bởi sự tiện dụng, có thể mặc trong mọi dịp như đi học, đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Khi mặc set đồ này theo phong cách thời trang nam đi du lịch, bạn vẫn trông cuốn hút và đầy cá tính.

Áo thun phối quần jean dài

Áo thun phối quần jean dài

Chàng nên lựa chọn những mẫu áo thun mỏng để thoải mái trong các hoạt động vui chơi. Ngoài ra, quần jean không nên quá dài, quá bó sát, gây cản trở trong lúc vận động.

1.9. Áo thun phối quần short jean

Một item cũng được nhiều anh chàng săn đón đó là kết hợp áo thun cùng quần short jean - set đồ cơ bản nhưng ai cũng nên có trong tủ đồ. Ngoài sự năng động, trẻ trung, trang phục này cũng vô cùng đa năng, vừa là outfit vui chơi ngoài biển, vừa giúp các anh chàng có những shoot hình đẹp.

Áo thun phối quần short jean

Áo thun phối quần short jean

Bạn có thể lựa chọn áo thun màu trắng kết hợp cùng quần short jean xanh sẽ đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động hơn, giúp chàng thoải mái tận hưởng chuyến du lịch. Ngoài ra, phong cách thời trang đi biển nam này cũng giúp các chàng che đi khuyết điểm hình thể, tôn lên vóc dáng của mình, giúp chàng tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

1.10. Thời trang đi biển nam phong cách Bohemian

Phong cách thời trang đi biển nam Bohemian được nhiều anh chàng Âu Mỹ theo đuổi bởi sự đơn giản, khỏe khoắn và thoải mái. Nổi bật của item này đó là những mẫu quần áo có hoạ tiết thổ cẩm, mang tone màu trầm kết hợp cùng quần short sáng màu, tạo nên tổng thể nam tính, vô cùng phong cách. Đặc biệt, những anh chàng có làn da nâu rám nắng sẽ càng nổi bật, thu hút hơn khi mặc theo phong cách này đó nha.

Thời trang đi biển nam phong cách Bohemian

Thời trang đi biển nam phong cách Bohemian

2. Lựa chọn phụ kiện thời trang đi biển nam

Bên cạnh trang phục mặc đi biển thì phụ kiện thời trang nam đi biển cũng góp phần tạo nên outfit hoàn hảo, giúp các chàng gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý của chúng mình nhé.

2.1. Giày hoặc dép đi biển

Khi đi biển, các chàng nên lựa chọn các loại giày hoặc dép đi biển nhẹ, thoáng chân để dễ vận động vui chơi. Một số gợi ý cho bạn bao gồm: giày đế bệt, dép nhựa, dép kẹp, sandal,... Ngoài ra, bạn cũng có thể đi sneaker vẫn vô cùng phù hợp nha.

Chàng nên lựa chọn các loại giày hoặc dép đi biển nhẹ, thoáng chân

Chàng nên lựa chọn các loại giày hoặc dép đi biển nhẹ, thoáng chân

2.2. Kính bơi dành cho nam

Một chiếc kính bơi là không thể thiếu khi đi biển để giúp bảo vệ mắt, tránh việc mắt tiếp xúc với nước biển. Bạn nên lựa chọn những mẫu kính ôm sát mặt, có khả năng chống nước tốt, không đọng hơi nước khi bơi. Ngoài ra, kính cũng cần có màu sắc tươi mới, chân thật, giúp tôn lên vẻ đẹp cho các anh chàng.

Kính bơi là không thể thiếu khi đi biển giúp bảo vệ mắt khi đi biển

2.3. Kính mát đi biển

Một phụ kiện thời trang đi biển nam được nhiều người lựa chọn đó là chiếc kính mát. Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt, tránh tổn thương khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, kính mát còn giúp thể hiện cá tính riêng của người dùng, tạo sự lôi cuốn, thu hút, nam tính. Chàng nên ưu tiên các loại có mắt kính to, ôm mặt để giúp che chắn tốt hơn nhé.

Kính mát giúp thể hiện cá tính riêng, tạo sự lôi cuốn, thu hút

Kính mát giúp thể hiện cá tính riêng, tạo sự lôi cuốn, thu hút

2.4. Mũ đi biển

Mũ luôn là sự lựa chọn cần thiết khi đi biển. Hiện nay có khá nhiều loại mũ khác nhau, tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn dáng mũ phù hợp. Một số gợi ý cho bạn bao gồm: mũ cói, mũ rộng vành, mũ lá, mũ lưỡi trai,...

Mũ luôn là sự lựa chọn cần thiết khi đi biển

Mũ luôn là sự lựa chọn cần thiết khi đi biển

3. Những lưu ý khi lựa chọn thời trang đi biển cho nam

Một vài lưu ý khi lựa chọn thời trang đi biển cho nam

Một vài lưu ý khi lựa chọn thời trang đi biển cho nam

5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn TOP 10 cách phối đồ đi biển cho nam đẹp, phong cách nhất. Hy vọng qua bài viết này, các chàng đã tìm ra cho mình phong cách thời trang đi biển nam phù hợp. Cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang thú vị tại Trang tin tức 5S Fashion nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/trang-phuc-di-bien-nam-a43741.html