Top 10 shop quần áo thu đông nữ đẹp, chất nhất ở TPHCM

2 Chợ Nga (Russian Market)

Chợ Nga là địa điểm mua đồ thu đông lâu đời và nổi tiếng ở TPHCM, khách hàng đến đây rất đa dạng, từ khách nước ngoài đến tham quan mua sắm, tìm những mẫu đồ mùa đông để mặc ở xứ lạnh, đến những khách người Việt chuẩn bị đồ giữ ấm để đi du lịch, du học hay xuất khẩu lao động. Khu chợ có hàng trăm gian hàng chuyên bán đồ thu đông như áo lông vũ, áo khoác bành tô, áo khoác dạ, áo len đến các phụ kiện giữ ấm. Vì có nhiều gian hàng nên bạn không lo bị thiếu đồ, đảm bảo bạn sẽ chuẩn bị đầy đủ tất cả trang phục giữ ấm cho chuyến đi của mình được trọn vẹn nhất.

Tùy mục đích bạn mua đồ lạnh đi đâu, nhiệt độ bao nhiêu, tiểu thương ở chợ sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn cần chọn những loại trang phục phù hợp nhất. Chẳng hạn bạn dự định đi Nhật, Canada với nhiệt độ âm thì cần chọn những loại áo khoác phao lông vũ với khả năng giữ ấm tốt nhất, kèm theo các loại quần áo giữ nhiệt, giày đi tuyết với khả năng chống trơn trượt tốt. Còn nếu bạn đến nơi nhiệt độ khoảng 8 độ C hay đi Đà Lạt, Sapa thì những mẫu áo khoác phao vải bông, áo dạ, áo khoác kaki thông thường với kiểu dáng đẹp, thời trang là sự lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt, ở chợ Nga có hàng may mặc "big size" dành cho những người cao, to, khó tìm kiếm quần áo cỡ vừa cho mình tại các khu chợ Việt.

Khi mua sắm ở đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi các tiểu thương rất thành thạo tiếng Anh, một số người nói được tiếng Nga, nói chuyện với khách nước ngoài rất lưu loát. Và các tiểu thương cũng rất vui vẻ, không "nổi quạu" nên bạn cứ mạnh dạn trả giá nhé, có thể rủ thêm bạn đi cùng để tự tin trả giá, bạn có thể được giảm giá 10%.

Thông tin liên hệ

Chợ Nga (Russian Market)
Chợ Nga là một trong những địa chỉ bán đồ lạnh đẹp, chất lượng nhất ở Sài Gòn

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/mua-ao-lanh-di-nuoc-ngoai-a43845.html