Chả trứng chay đơn giản tại nhà, ai cũng thích mê

Chả trứng chay, một món ăn vô cùng thanh đạm và được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là hay được làm trong những ngày rằm. Cách làm món này cũng vô cùng đơn giản, nhưng nếu bạn chưa biết cách thì tham khảo ngay cách làm chả trứng chay dưới đây bạn nhé.

1. Nguyên liệu để làm món chả trứng chay

Các món chả thường có nguyên liệu chính là thịt xay, tuy nhiên với món chả trứng chay thì sẽ bỏ qua nguyên liệu này. Nhưng chắc chắn với công thức chả trứng chay dưới đây, thành phẩm làm ra cũng có vị ngon không kém phiên bản gốc đâu nhé.

Chả trứng chay, món ăn mà ai cũng thích và hao cơm

Dưới đấy là những nguyên liệu cần chuẩn bị:

Nguyên liệu cho món chả trứng chay

2. Cách thực hiện món chả trứng chay

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Trộn đều các nguyên liệu

Bước 3: Hấp chả trứng bằng nồi chiên hơi nước

Hấp chả trứng bằng nồi chiên hơi nước DINGO DSF16

Lưu ý để món chả trứng chay được ngon hơn:

Thành phẩm món chả trứng chay sau khi hấp

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong món chả trứng chay để cả gia đình cùng thưởng thức rồi. Nhanh gọn và rất đơn giản phải không nào? Chả trứng chay với bề mặt vàng ươm, trông vô cùng kích thích vị giác, chỉ cần nhìn thôi là đã muốn ăn liền. Đặc biệt các nguyên liệu để làm món cũng vô cùng dễ kiếm và chi phí thấp.

Món chả trứng chay cũng vô cùng tốt cho sức khỏe, vậy nên bạn nhớ lưu lại để thi thoảng thực hiện cho gia đình cùng thưởng thức nhé.

Ngoài ra, để nhận được tư vấn hoặc muốn sở hữu hay tìm hiểu chi tiết về máy xay nấu đa năng DINGO DSF16 hoặc các sản phẩm gia dụng cao cấp của DINGO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: dingo.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 2) để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-lam-cha-chay-hap-a43905.html