Tour Du Lịch Tâm Linh: Ấn Độ – Nepal – Thái Lan | 14 Ngày/13 Đêm

Lịch Trình Tóm Tắt Tour Du Lịch Tâm Linh: Ấn Độ - Nepal - Thái Lan 14 Ngày 13 Đêm

Thời gianHành trìnhĐiểm đếnNgày 1TP. Hồ Chí Minh - Bangkok - DelhiNgày 2DelhiNgày 3Delhi - AgraNgày 4Agra - Lucknow - SravastiThủ phủ SravastiNgày 5Sravasti - VaranasiNgày 6Varanasi - Bodh GayaNgày 7Bodh GayaNgày 8Bodh Gaya - Nalanda Rajgir - Bodh GayaNgày 9Bodh Gaya - Dungeshwari - Bodh GayaDungeshwari (Khổ Hạnh Lâm)Ngày 10Bodh Gaya - Vaishali - KusinagarNgày 11Kushinagar - LumbiniNgày 12Lumbini - KathmanduNgày 13Kathmandu - Bangkok Bảo tháp BoudanathNgày 14Bangkok - TP. Hồ Chí Minh

Lịch Trình Chi Tiết Tour Du Lịch Tâm Linh: Ấn Độ - Nepal - Thái Lan 14 Ngày 13 Đêm

Ngày 1: TP. Hồ Chí Minh - Bangkok - Delhi

Buổi tối, quý khách lên chuyến bay đến Bangkok. Sau đó bắt tiếp chuyến bay đến Delhi, nhận phòng và nghỉ ngơi tại đây.

Ngày 2: Delhi

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, quý khách trả phòng và đi tham quan tại các điểm sau tại Delhi.

Đền Akshardham là một kiệt tác với kiến trúc độc đáo được xem là hình ảnh thu nhỏ của 10.000 năm văn hóa Ấn Độ. Ngôi đền giới thiệu nét tinh túy trong kiến trúc cổ của Ấn Độ, thể hiện các truyền thống và những thông điệp tâm linh vô hạn. Tham quan Akshardham là đến với một cuộc hành trình khám phá nét đẹp trong nghệ thuật, những giá trị và những đóng góp của Ấn Độ cho sự tiến bộ, cho hạnh phúc và sự hài hòa của nhân loại.

Tour Bhutan Ấn Độ Thái Lan tâm linh
Đền Akshardham - tuyệt tác kiến trúc của Ấn Độ

Đoàn ăn trưa và tiếp tục tham quan Tòa nhà quốc hội Ấn Độ - nằm ở thủ đô New Delhi. Tòa nhà được xây từ những năm 1910, tòa nhà gồm 2 khu: Bắc và Nam.

Bảo tàng Delhi - nơi lưu giữ xá lợi của Đức Phật và là nơi hiếm hoi trên thế giới có thể chiêm ngưỡng xá lợi bằng mắt thường.

Sau đó đoàn ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: Delhi - Agra

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách đi thăm thành phố Agra với nhiều công trình kiến trúc mang hơi thở hoàng gia vang danh khắp thế giới ở Ấn Độ.

Đoàn ăn trưa về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị ngắm hoàng hôn. Pháo đài Agra được xây dựng trong thời kỳ của 3 hoàng đế vĩ đại dưới triều đại Mughal. Sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc Hindu và kiến trúc Trung Á tạo nên sức hấp dẫn cho quần thể pháo đài.

Đền Taj Mahal là một trong bảy kỳ quan đương đại của thế giới, biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng. Ngôi đền được vua Shah Jahan xây dựng làm lăng mộ cho người vợ yêu quý của ông - hoàng hậu Mumtaz Mahal. Ngôi đền được mệnh danh là kiến trúc tiêu biểu của Đạo Hồi thế kỉ 17, được đánh giá là kiến trúc đá cẩm thạch trắng đẹp nhất nhân loại.

Tour hành hương Bhutan Ấn Độ Thái Lan
Đền Taj Mahal - một trong bảy kỳ quan thế giới

Đoàn ăn tối và qua đêm tại Agra.

Ngày 4: Agra - Lucknow - Sravasti

Hành trình ngày 4, đoàn khởi hành hướng về Sravasti (Xá Vệ) bằng xe lửa.

Sau đó, tiếp tục di chuyển đến Sravasti - thủ phủ của Vương Quốc Kosala xưa được các Phật tử tôn sùng vì 2540 năm trước tại nơi đây Đức Phật đã thi triển thần thông giáo hoá các đạo sư thờ thần lửa, đây là một trung tâm Phật Giáo sầm uất, phồn thịnh thời bấy giờ.

Du lịch tâm linh Ấn Độ Nepal Thái Lan
Tượng Phật khổng lồ - một trong các điểm đến nổi bật tại Sravasti

Đoàn về khách sạn nhận phòng, dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 5: Sravasti - Varanasi

Hành trình ngày 5 bao gồm các điểm tham quan tâm linh dưới đây:

Kỳ Viên Tịnh Xá (Jetvanaram) được cho là nơi Đức Phật thường giảng kinh khi Ngài còn tại thế. Nơi đây có cây Bồ Đề, là chốn để Phật tử từ khắp nơi đến cúng bái, coi cây Bồ Đề này như Đức Phật. Tiếp tục tham quan Jetvanaram Caves.

Gói du lịch Bhutan Ấn Độ Thái Lan
Kỳ Viên Tịnh Xá - di thích Phật Giáo linh thiêng

Sau bữa trưa, đoàn đến Varanasi - thành phố cổ có niên đại hơn 3000 năm nằm bên bờ sông Hằng - con sông linh thiêng nhất Ấn Độ. Thành phố cổ này được ba con sông lớn vây quanh: sông Hằng, 2 nhánh của sông Aruna và Asi.

Đến nơi quý khách có thể tự do tham quan mua sắm các mặt hàng vải lụa nổi tiếng tại Varanasi. Đoàn ăn tối, nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 6: Varanasi - Bodh Gaya (Ăn 03 bữa)

Sáng sớm ngày thứ 6, quý khách sẽ được đến sông Hằng và chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc tại đây. Bên cạnh đó, quý khách cũng sẽ được quan sát các nghi lễ tâm linh của người Ấn dọc theo các đền thờ ở sông Hằng.

Người Ấn coi sông Hằng là nơi tắm rửa thì hết tội, lại thêm may mắn. Người Ấn khi chết đi cũng muốn được rải tro cốt xuống sông Hằng để được theo dòng nước về thiên giới.

Sau chuyến đi ngắm bình minh ở sông Hằng, quý khách về khách sạn ăn sáng và trả phòng rồi tiếp tục đi các điểm du lịch dưới đây.

Sarnath (Lộc Uyển) - một trong những thánh tích ghi dấu Đức Phật thuyết pháp đầu tiên cách đây 2500 năm sau khi đắc đạo với bài pháp đầu tiên được gọi là Chuyển Pháp Luân.

Dhamekha Stupa - một công trình to lớn, đồ sộ và nổi bật nhất ở Sarnath. Công trình này được xây dựng một phần bằng gạch một phần bằng đá. Tháp có đường kính 28m và cao 43,6m. Bề mặt đá ở chân tháp được trang trí bằng những hình hoa lá được chạm khắc một cách tinh tế về giai đoạn vương triều Gupta, tham quan Vườn nai.

Du lịch Ấn Độ Thái Lan Nepal khởi hành TP. Hồ Chí Minh
Tháp Dhamekha nhìn từ xa

Đoàn dùng bữa trưa, sau đó khởi hành đi Bodh Gaya (Bồ đề đạo tràng), ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi tại đây.

Ngày 7: Bodh Gaya

Ngày thứ 7, quý khách hành hương đến Bodh Gaya (Bồ Đề Đạo Tràng). Đây là nơi Đức Phật đã tọa thiền suốt 49 ngày đêm dưới tàng cây Bồ Đề. Bồ Đề Đạo Tràng là một trong những thánh địa nổi tiếng và là nơi hành hương thiêng liêng nhất của các tín đồ Phật Giáo.

Chùa Maha Bodhi (Chùa Đại Giác) nơi có ngọn tháp cao 52m, gắn liền với sự kiện giác ngộ của đức Phật, được quốc vương Miến Điện trùng tu vào năm 1874 trên nền ngôi tháp do vua A Dục (Asoka) xây cất vào thế kỷ thứ ba trước Tây Lịch. Bên trong tháp có một tượng Phật cao 2m được tạc vào thế kỷ thứ 10.

Tour Ấn Độ Thái Lan Nepal đi từ TP. Hồ Chí Minh
Trong khuôn viên Bồ Đề Đạo Tràng

Sông Niranjana (sông Ni Liên Thiền) cách thành phố Gaya 10km về phía Nam. Đến đây, quý khách sẽ tham quan Đền Sujata, thuộc làng Sujata và nghe chuyện kể về nàng Sujata dâng Đức Phật bát cháo sữa trước khi Ngài vượt sông sang bờ bên kia tọa thiền Thành Đạo.

Đoàn trở về khách sạn ăn tối, nghỉ ngơi.

Ngày 8: Bodh Gaya - Nalanda Rajgir - Bodh Gaya

Ngày 8, quý khách khởi hành đến Vương Xá Thành (Rajgir) - nơi từng một thời là kinh đô của nước Ma Kiệt Đà dưới thời quốc vương Tần Bà Sa La.

Tại đây, quý khách đi cáp treo để có thể đến tham quan được Đỉnh núi Linh Thứu. Đây là nơi Đức Phật từng dừng chân thuyết giảng Diệu Pháp Liên Hoa - một trong những bộ kinh quan trọng của Phật giáo Đại thừa.

Hành trình tâm linh 14 ngày 13 đêm
Trên đỉnh núi Linh Thứu

Nhà tù Venuvanaram và Bimbisara - nơi giam giữ vua Venuvanaram và vua Bimbisara. Đoàn ăn trưa tại khách sạn, sau đó di chuyển đến Nalanda, tham quan Đại học Phật giáo đầu tiên trên thế giới tại Ấn Độ.

Đoàn trở về ăn tối, nghỉ ngơi tại khách sạn ở Bodhgaya.

Ngày 9: Bodh Gaya - Dungeshwari - Bodh Gaya

Các điểm tham quan trong ngày 9 tại Ấn Độ:

Du lịch Ấn Độ Nepal Thái Lan khởi hành TP. Hồ Chí Minh
Tượng Bồ tát Siddhartha trong hang đá tại Khổ Hạnh Lâm

Dungeshwari (Khổ Hạnh Lâm) - một khu rừng thuộc thị trấn Uruvela (Ưu Lâu Tần Loa), bên dòng sông Naranjana (Ni Liên Thiền), tiểu bang Bihar ngày nay. Đây là nơi đánh dấu một chặng đường quan trọng của trước khi Ngài thành đạo.

Quý khách dùng cơm trưa và trở về Bodhgaya, tự do tham quan thành phố.

Ngày 10: Bodh Gaya - Vaishali - Kusinagar

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển đến Kushinagar (Câu Thi Na) - là nơi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nhập Niết Bàn, thọ 80 tuổi. Đây là một trong những thánh địa quan trọng để các Phật tử đến chiêm bái đảnh lễ trước kim thân của Đức Phật.

Tour Ấn Độ Nepal Thái Lan 14 ngày 13 đêm
Di tích Vaishali

Trên đường đi, đoàn viếng thăm Vaishali - nơi mà Đức Phật có buổi thuyết giảng trước khi nhập Niết Bàn.

Đoàn ăn trưa, tiếp tục di chuyển đến Kushinagar. Quý khách dùng bữa tối, nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 11: Kushinagar - Lumbini

Chùa Mahaparinirvana (Đại Niết Bàn) là điểm tham quan đầu tiên của ngày 11. Ngôi chùa này được xây dựng vào năm 1956, trên nền ngôi chùa cổ xưa, bên trong có tượng Phật nằm dài 6.1m, được khai quật năm 1876.

Du lịch hành hương Ấn Độ Thái Lan Bhutan
Chùa Mahaparinirvana (Đại Niết Bàn)

Đại Tháp Rambhar (Tháp Trà Tỳ): Nơi ghi dấu kim thân Đức Phật được hỏa thiêu.

Sau bữa trưa, đoàn đến Nepal. Sau khi đã nhập cảnh vào Nepal, quý khách sẽ đến Lumbini (Vườn Lâm Tì Ni), nơi sinh của Đức Phật Đản.

Đoàn ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 12: Lumbini - Kathmandu

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, quý khách đến sân bay Bhairwa để lên chuyến bay tới Thủ đô Kathmandu của Nepal. Từ lâu, thủ đô này đã là địa điểm hành hương nổi tiếng với các tín đồ Đạo Phật và Hindu.

Sau khi đến Kathmandu, quý khách sẽ thăm quan một vòng thành phố với các địa điểm như: Quảng trường Durbar, Chùa Swayambhunath.

Đoàn tự do mua sắm tại khu chợ Phố Thamel - một khu phố mua sắm, tấp nập, náo nhiệt được ví như trái tim thủ đô Kathmandu thu nhỏ, rất phù hợp để đi dạo ngắm cảnh và chọn cho mình những món đồ lưu niệm vừa ý.

Du lịch Ấn Độ Thái Lan Nepal 14 ngày 13 đêm
Khu phố Thamel đầy màu sắc

Đoàn đi ăn tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 13: Kathmandu - Bangkok

Ngày 13, quý khách sẽ ghé thăm Bảo tháp Boudanath: Là một trong những ngôi tháp lớn nhất thế giới. Khi xưa, được xây dựng trên tuyến đường thương mại cổ đại nối liền Tây Tạng và Nepal, tại nơi mà các thương nhân thường xuyên dừng chân nghỉ ngơi và cầu nguyện. Nếu đoàn có thời gian thêm có thể thăm chùa Pashupatinath.

Tour Nepal Ấn Độ Thái Lan
Bảo tháp Boudanath - một trong những ngôi tháp lớn nhất thế giới

Sau đó đoàn khởi hành ra sân bay, đáp chuyến bay về Bangkok. Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 14: Bangkok - TP. Hồ Chí Minh

Sau khi trả phòng, đoàn đến tham quan Chùa Phật Vàng - ngôi chùa có lịch sử lâu đời kết hợp với kiến trúc độc đáo. Đặc biệt pho tượng phật bằng vàng nguyên khối nặng nhất thế giới 5,5 tấn.

Quý khách sẽ dạo thuyền trên sông Chaophraya huyền thoại - dòng sông Mẹ của Thái Lan, dòng sông của các vị Vua, đoàn sẽ có phút giây thoải mái và thư giãn khi ngắm nhìn dòng sông và cho cá ăn nổi trên mặt nước.

Đoàn tiếp tục tham quan Cung điện Ananta Samakhom (Cung điện Trắng) - một công trình tiêu biểu mang kiến trúc tháp nét đặc trưng của Thái Lan với mái cong và đỉnh nhọn hoành tráng.

Du lịch liên tuyến Nepal Ấn Độ Thái Lan
Cung điện Ananta Samakhom

Đoàn ăn trưa Buffet sang trọng tại Tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyok Sky 84 tầng nổi tiếng.

Tự do shopping tại các siêu thị sầm uất của Thái Lan như: Big C, Robinson, Central World hoặc MBK cho đến giờ ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/tour-du-lich-tam-linh-a43909.html