TOP 8 xe máy điện dưới 20 triệu chính hãng, rẻ tại HDGo.vn

Nếu bạn là sinh viên đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển tiện lợi, bền bỉ, không tốn kém và phù hợp với tài chính dưới 20 triệu đồng, xe máy điện là một lựa chọn lý tưởng hiện nay. Với kiểu dáng thời trang và không gây ô nhiễm môi trường, có giá thành hợp lý.

Vậy mẫu xe điện nào đang đáp ứng các tiêu chí trên? Dưới đây là gợi ý 8 mẫu xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu chính hãng phù hợp với học sinh, sinh viên:

xe-may-dien-duoi-20-trieu-cho-sinh-vien_hdgovn.

Các mẫu xe máy điện dưới 20 triệu đồng cho học sinh, sinh viên

Dưới đây là bảng giá xe máy điện dưới 20 triệu đồng, bao gồm dòng xe của các hãng khác nhau:

Các mẫu xe Giá niêm yết Yadea Odora S 17.490.000 đồng VinFast Evo200 18.000.000 đồng Kazuki Canely-S 17.990.000 đồng JVC XMen F1 2023 16.900.000 đồng Yadea Xmen Neo 15.990.000 đồng Dibao Pansy S 18.290.000 đồng Kazuki LX150 17.490.000 đồng Osakar Nispa SV 17.450.000 đồng

Để biết thêm các dòng xe máy điện khác, hãy xem Xe máy điện mới cho nam nữ, bán giá rẻ | Trả góp 0%.

1. Yadea Odora S (Giá: 17.490.000đ)

Đầu tiên trong danh sách xe máy điện dưới 20 triệu bán chạy nhất năm nay là Yadea Odora S. Mẫu xe này nổi bật với ngoại hình trẻ trung, sang trọng theo phong cách Vespa của Ý.

Thiết kế của Odora S có các đường nét bo cong duyên dáng và hài hòa. Sàn để chân thoáng và rộng rãi, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho người lái.

Yadea Odora S được trang bị công cơ điện có công suất thực tế đạt đến 1450W, cho vận tốc 46 km/h. Xe sử dụng bình ắc quy Thiên Năng 60V22Ah, cho phép đi được quãng đường dài 80 km/ lần sạc.

Xe cũng tích hợp nhiều tính năng tiện ích như đồng hồ hiển thị rõ nét, hệ thống phanh và giảm xóc an toàn, khóa thông minh chống trộm, mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_1]

Để biết thêm về mức giá các mẫu xe chạy điện hai bánh của Yadea, hãy xem Xe điện Yadea Việt Nam | Chính hãng, rẻ, trả góp 0%.

2. VinFast Evo200 (Giá: 18.000.000đ)

VinFast Evo200 hiện đang là mẫu xe máy điện giá dưới 20 triệu quốc dân được ưa chuộng tại các thành phố lớn, nhận được đánh giá cao với nhiều ưu điểm. Nổi bật với thiết kế đơn giản, hiện đại và tinh tế hướng tới nhóm khách hàng học sinh, sinh viên. Xe có nhiều màu sắc như đen, trắng, đỏ, vàng và xanh.

Hệ thống đèn pha projector hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật ở mặt trước. Chính giữa là logo quen thuộc của hãng VinFast và hệ thống đèn xi nhan LED bắt mắt. Tất cả đều có độ chiếu sáng tuyệt vời, dẫn đường an toàn cho bạn trong mọi điều kiện môi trường.

Để chặng đường di chuyển của bạn an toàn hơn, VinFast Evo200 trang bị hệ thống phanh đĩa chống bó cứng, tăng hiệu quả phanh, đảm bảo an toàn. Người dùng có thể kiểm soát xe qua ứng dụng VinFast E-scooter trên Android và iOS.

Động cơ điện trung tâm bánh sau tối ưu hiệu suất và tiết kiệm năng lượng, cho phép xe đạt vận tốc tối đa 70 km/h và quãng đường di chuyển lên tới 203 km (theo lý thuyết).

Xe đạt chuẩn chống nước IP67, hoạt động ổn định trong vùng ngập và thời tiết mưa, mang lại sự an tâm cho người dùng dù di chuyển trong đô thị hay đi đường dài.

Xem chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_2]

Để biết thêm về giá bán các dòng xe chạy điện hai bánh của VinFast, hãy xem Xe điện VinFast | Giá tốt, ưu đãi mới 2024, trả góp 0%.

3. Kazuki Canely-S (Giá: 17.990.000đ)

Kazuki Canely-S là mẫu xe máy điện cao cấp từ thương hiệu Kazuki, nổi bật với thiết kế kiểu Vespa sang trọng và thời thượng. Xe có khung chắc chắn, trọng lượng 80 kg và tải trọng lên đến 225 kg.

Xe có 9 phiên bản màu sắc đa dạng như Đỏ tươi, Đen bóng, Xanh cửu long, Trắng, và Ghi. Màu sắc ứng dụng công nghệ cao nên rất bền màu và chống phai.

Đồng hồ hiển thị hiện đại, hiện thông tin rõ ràng từ vận tốc, quãng đường, đến phần trăm pin.

Xe máy điện Kazuki Canely-S trang bị động cơ 1600W mạnh mẽ, tốc độ tối đa 60 km/h, dễ dàng tăng tốc và vượt chướng ngại vật. Xe sử dụng tổ hợp 5 bình ắc-quy 20Ah, cho quãng đường di chuyển tối đa 80 km mỗi lần sạc đầy.

Xem chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_3]

4. JVC XMen F1 2023 (Giá: 16.900.000đ)

JVC XMen F1 2023 là mẫu xe máy điện được ưa chuộng trong dòng Xmen, đặc biệt dành cho các bạn sinh viên yêu thích phong cách thể thao và năng động.

Với kiểu dáng cool ngầu, tem dán cực chất với mặt trước hình chữ X cùng các đường nét góc cạnh tạo sự khỏe khoắn cho tổng thể. Cụm đèn pha được đặt chính giữa với góc chiếu sáng toàn diện, cho tầm nhìn rộng và xa ngay cả trong điều kiện ban đêm hay thiếu sáng.

JVC XMen F1 2023 có vị trí để chân rộng và dài, yên xe cao cấp cho bạn tư thế lái linh hoạt và thoải mái. Hệ thống tay lái được bố trí cân đối cho dáng điều khiển đẹp, các nút chức năng cũng dễ thao tác hơn trong quá trình di chuyển.

Với mỗi lần sạc đầy, xe JVC XMen F1 2023 có thể di chuyển được quãng đường dài 60 km. Thời gian sạc tương đối nhanh trong khoảng từ 6-8 giờ đồng hồ.

Mang trong mình khối động cơ điện 3 pha một chiều không chổi than mạnh mẽ với công suất lớn nhất 1580W và tốc độ 40-50 km/h, chạy cực bốc và ổn định trong cả hành trình.

Xem chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_4]

5. Yadea Xmen Neo (Giá: 15.990.000đ)

Xmen Yadea Neo (Thiên Năng) là một chiếc xe máy điện tầm giá 16 triệu đồng nằm trong danh sách này. Đây là mẫu xe điện dành cho cả học sinh và sinh viên có giá thành hợp lý cùng chất lượng đáng tiền.

Phong cách Xmen quen thuộc luôn được yêu thích suốt những năm vừa qua, phù hợp cả các bạn nam và các bạn nữa. Màu sắc hiện đại, trẻ trung với lớp sơn bóng cao cấp bền qua nhiều năm sử dụng.

Xe máy điện Yadea Xmen Neo trang bị động cơ điện GTR độc quyền với công suất 1000W giúp bạn chinh phục mọi chặng đường, mọi địa hình.

Xe có 3 chế độ lái bao gồm Eco- tiết kiệm với tốc độ chạy 30km/h, Normal - Trung bình với tốc độ 35km/h và Sport - Mạnh mẽ với tốc độ tối đa 43km/h. Bạn có thể chọn các chế độ sao cho phù hợp với đoạn đường và mật độ giao thông khi di chuyển.

Dung lượng ắc-quy của là 60V20Ah, có tuổi thọ và an toàn với môi trường, cho phép chạy liên tục với quãng đường 80km cho 1 lần sạc đầy. Hệ thống vận hành của xe đạt chuẩn chống nước IP67, có thể chịu ngập đến 0.5 mét trong vòng 30 phút.

Xem chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_5]

6. Dibao Pansy S (Giá: 18.290.000đ)

Dibao Pansy S - mẫu xe máy điện tay ga cao cấp giá dưới 20 triệu đồng bán chạy top đầu của thương hiệu nổi tiếng Dibao. Không chỉ dành cho các bạn học sinh - sinh viên, mẫu xe này phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng.

Xe có hình dáng tròn trịa, đường nét mềm mại, tạo cảm giác thanh lịch và quý phái. Màu sắc trẻ trung, bắt trend, có lớp sơn sáng bóng và bền màu, giúp xe luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Xe máy điện Dibao Pansy S sử dụng động cơ điện hiệu suất cao, có công suất 1.500W, cho phép xe chạy với tốc độ tối đa 50km/h. Động cơ điện cũng giúp xe tăng tốc nhanh và chạy êm ái, không gây tiếng ồn hay khói bụi.

Ngoài ra, với bình điện dung lượng cao xe có thể chạy được 60 - 80km/h cho mỗi lần sạc. Thời gian sạc điện tối đa từ 10 -12 giờ đồng hồ.

Hệ thống đèn LED hai tầng, siêu sáng và tiết kiệm năng lượng. Đèn LED hai tầng gồm có đèn chiếu sáng gần và xa, giúp xe có ánh sáng tốt khi đi ban ngày hay ban đêm. Đèn LED cũng có tuổi thọ cao hơn các loại đèn thông thường. Hiện đại với đầy đủ hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa trước và phanh cơ sau, đảm bảo an toàn tối đa khi di chuyển.

Xem chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_6]

Để biết thêm về các mẫu xe chạy điện hai bánh của Dibao, hãy xem 20+ mẫu xe điện Dibao chính hiệu giá rẻ | Trả góp 0%.

7. Kazuki LX150 (Giá: 17.490.000đ)

Nhắc đến xe máy điện phân khúc dưới 20 triệu bán chạy nhất tại HDGo.vn không thể bỏ qua mẫu xe Kazuki LX150. Kiểu dáng tinh tế, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại đã tạo lên mẫu xe sang trọng và sành điệu, tôn vinh vẻ đẹp của người điều khiển.

Hệ thống đền LED đẹp mắt, có khả năng chiếu sáng mạnh và xa, xuyên thủng các khu vực co sương mù, trời tối. Bộ lốp không săm kết hợp với giảm xóc cao cấp cho xe sự ổn định và cân bằng tuyệt vời.

Người dùng sẽ cảm nhận được hệ thống lái nhẹ nhàng và dễ lái trên nhiều mặt địa hình khác nhau.

Công suất động cơ mạnh mẽ, hiệu quả cao, giúp hoạt động ổn định trong mọi trường hợp, bao gồm việc leo dốc hay vượt hầm.

Trên đường trường, Kazuki LX150 có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 50 km/h, đây là một tốc độ tương đối an toàn và phù hợp với mật độ giao thông tại Việt Nam.

Xe sử dụng 5 bình ắc-quy với tổng dung lượng 60V20Ah, cung cấp đủ năng lượng cho xe để di chuyển quãng đường lên đến 60km mỗi lần sạc đầy. Đáp ứng nhiều mục đích di chuyển trong 1 ngày mà không lo hết điện.

Xem chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_7]

8. Osakar Nispa SV (Giá: 17.450.000đ)

Cái tên cuối cùng trong danh sách 8 mẫu xe máy điện dưới 20 triệu cho sinh viên chính là Osakar Nispa SV, một sản phẩm độc đáo của hãng Osakar.

Kết hợp giữa phong cách cổ điển của Vespa và công nghệ hiện đại của xe điện. Mẫu xe này có thiết kế trẻ trung, năng động, sang trọng và tinh tế, với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

Xe điện Osakar Nispa SV được thiết kế với khung sườn chắc chắn, cung cấp sự ổn định và an toàn trong quá trình di chuyển. Yên xe rộng rãi cùng sàn để chân rộng rãi giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi lái xe. Hơn nữa, cốp xe rộng lớn cho phép người dùng mang theo nhiều đồ dùng khi đi làm hoặc đi chơi.

Xe được trang bị hệ thống đèn LED sáng rõ, giúp cải thiện khả năng quan sát và an toàn trong điều kiện ánh sáng yếu. Điều này làm cho việc di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết sương mù trở nên dễ dàng hơn.

Osakar Nispa SV sử dụng động cơ điện một chiều không chổi than có công suất 1580W, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và linh hoạt trong việc di chuyển. Với tốc độ tối đa 50km/h và quãng đường tối đa 60 - 80km mỗi lần sạc, người dùng có thể tự tin di chuyển xa mà không cần lo lắng về việc hết pin. Điều này làm cho Osakar Nispa SV trở thành một lựa chọn lí tưởng cho việc di chuyển hàng ngày hoặc đi chơi cuối tuần.

Xem chi tiết sản phẩm và giá bán tại:

[code_product_8]

Để biết thêm thông tin về giá bán các dòng xe chạy điện của Osakar, hãy xem Xe điện Osakar hàng mới | Quà tặng to, trả góp 0%.

Như vậy, chuỗi cửa hàng HDGo.vn vừa giới thiệu tới quý khách hàng 8 mẫu xe máy điện chính hãng dưới 20 triệu đồng, phù hợp cho sinh viên. Những mẫu xe này được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của các bạn trẻ.

Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu một trong những dòng sản phẩm trên, vui lòng liên hệ đặt hàng qua số HOTLINE 1800 0012 (miễn phí cước) hoặc truy cập website của chúng tôi để tham khảo thêm các mẫu xe điện trả góp khác.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/xe-dien-re-a43919.html