Giá xe Hyundai Starex 2022: giá lăn bánh & mua xe trả góp

(KIA THỦ ĐỨC) Xe Hyundai Starex 2022 với 11 chỗ ngồi rộng rãi và thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết giúp người dùng có được những trải nghiệm hài lòng và thú vị nhất với “xế hộp” này.

gia-xe-hyundai-starex-2021-muaxe-net-1

Xe Hyundai Starex 2022 là mẫu MPV được hãng cải tiến và phát triển từ phiên bản cũ. Vì vậy, từ ngoại hình cho đến nội thất đều sở hữu nét hiện đại, sang trọng và rất cá tính. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dòng xe này đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ người dùng. Nó được đánh giá là đối thủ cạnh tranh rất “đáng gờm” của các ông lớn như Ford Transit hay Toyota Hiace.

Ưu điểm nổi bật của xe Hyundai Starex 2022

Được ra đời dựa trên những thay đổi đầy tính sáng tạo từ các “anh em” tiền nhiệm nên dòng xe Hyundai Starex 2022 sở hữu không ít ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến một vài lợi thế cạnh tranh mà mẫu PMV này đang có như:

Ngoại thất trẻ trung, hiện đại

Xe Hyundai Starex 2022 được thiết kế với kích thước lớn hơn, hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng. Ngoại hình xe có thiết kế hoàn toàn mới và ngoại từ logo xe thì không hề có chi tiết nào kế thừa từ phiên bản cũ trong dòng xe Starex này của hãng.

Phần đầu xe

can-truoc-hyundai-starex-2021-muaxe-net-1

Các chi tiết dập nổi hình bán nguyệt trên nắp ca pô xe rất tinh tế. Nó mang đến cảm giác khỏe khoắn và rất liền mạch cho diện mạo của xe. Cụm lưới tản nhiệt được thiết kế hình chữ U và mở rộng sang hai bên khiến “gương mặt” của mẫu xe Starex 2022 trông hầm hố và cá tính hơn rất nhiều. Nó khiến cho dòng xe này có khả năng cạnh tranh hiệu quả với các đối thủ khác trên thị trường. Hệ thống đèn xe phía trước cũng được đánh giá rất cao với nét tinh tế và hiện đại bằng những lựa chọn công nghệ mới mẻ nhất trên thị trường.

Phần thân xe

hong-xe-hyundai-starex-2021-muaxe-net-1

Hyundai đã thể hiện được khả năng sáng tạo không giới hạn của mình trong mẫu xe Hyundai Starex 2022 khi đưa ra ý tưởng thiết kế với những đường cắt táo bạo trên thân xe. Nó không chỉ tạo được dáng vẻ cứng cáp mà còn rất sành điệu cho “dáng vẻ” bên ngoài của xe. Cùng với đó, thiết kế bộ mâm 16 inch thiết kế 5 chấu kép được làm bằng chất liệu hợp kim giúp xe có khả năng vận hành hoàn hảo trong mọi điều kiện địa hình.

Phần đuôi xe

can-sau-xe-hyundai-starex-2021-muaxe-net-1

Sự dứt khoát và hiện đại được thể hiện rõ nét trong thiết kế phần đuôi của xe Starex 9 chỗ này. Khác hẳn dáng vẻ bầu bĩnh của các phiên bản tiền nhiệm, lần này, hãng đã sử dụng những đường nét dứt khoát, cá tính để tạo ấn tượng với người dùng. Đặc biệt, cụm đèn hậu phía sau được đánh giá là có nét giống với đối thủ Ford Transit. Ngoài ra, khả năng cảnh báo các phương tiện đi sau cũng được Huyndai chú ý bằng cách thiết kế cánh lướt gió phía sau kèm với đèn báo phanh.

Nội thất rộng rãi, bố trí hợp lý

Khoang lái

noi-that-xe-hyundai-starex-2021-muaxe-net-1

Mặc dù nhận không ít “điểm trừ” khi sử dụng chất liệu nhựa cứng trong thiết kế nội thất nhưng xe Hyundai Starex 2022 cũng có thể tạo được điểm ấn tượng với không gian rộng rãi bên trong. Điểm duy nhất thay đổi so với các phiên bản cũ chính là sự xuất hiện màn hình cảm ứng hoàn toàn mới trong khoang lái của xe. Ngoài ra, bảng táp lô và vô lăng vẫn giữ nguyên các thiết kế truyền thống giúp việc điều khiển của xe trở nên thoải mái và chắc tay hơn.

Khoang hành khách

hang-ghe-sau-hyundai-starex-2021-muaxe-net-1

Hệ thống ghế ngồi trên xe Hyundai Starex được thiết kế với chất liệu vải cao cấp. Nếu khách hàng muốn có ghế da có thể chi thêm tiền để có được sự hài lòng cao nhất. Khoang hành khách của xe có tất cả 11 ghế chia thành 4 hàng.

Các hàng ghế được bố trí khoảng cách khá hợp lý giúp việc di chuyển và ngồi của hành khách trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên, một điểm đáng tiếc trong thiết kế ở đây chính là hàng ghế thứ 2 và 3 trên xe không có tựa đầu. Điều này sẽ giảm sự thoải mái không ít cho hành khách khi di chuyển.

Tiện nghi hiện đại

Mặc dù là dòng xe MPV được lựa chọn nhiều trong việc phục vụ vận tải hành khách nhưng Huyndai cũng không quên đầu tư các tiện nghi hiện đại trong xe. Chính vì vậy, xe Hyundai Starex 2022 sở hữu không ít trang bị cao cấp để có được những trải nghiệm thú vị nhất cho cả người lái và hành khách khi di chuyển trên mọi cung đường.

man-hinh-goi-dau-xe-hyundai-starex-2021-muaxe-net-1

Các vị trí ghế đầu luôn được đảm bảo một không gian mát mẻ nhờ hệ thống 6 cửa gió điều hòa điều chỉnh cơ. Cùng với đó, hãng cũng “chịu chi” hơn khi mang đến một không gian giải trí sống động, hiện đại lên trên xe. Có thể kể đến như: màn hình cảm ứng kích thước 8 inch được tích hợp thêm tính năng nghe Radio, MP3, xem CD hay DVD.

Ngoài ra, màn hình này còn có thêm bản đồ đường Việt Nam giúp việc di chuyển của lái xe trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt, với dàn âm thanh 6 loa sẽ giúp hành khách có được cơ hội trải nghiệm không gian âm nhạc sống động và hoàn hảo ngay khi đang di chuyển trên mọi chuyến hành trình.

Động cơ vận hành mạnh mẽ

xe Hyundai Starex 2022 được trang bị động cơ Diesel 2.5L và hộp số tự động 5 cấp. Nó có thể giúp xe vận hành mạnh mẽ với công suất tối đa lên đến 168 mã lực. Không dừng lại ở đó, sự đầu tư này cũng giúp xe có mô men xoắn cực đại đạt 441 Nm. Con số này vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản cũ.

mam-xe-hyundai-starex-2021-muaxe-net-1

Với sự đầu tư “mạnh tay” này của Hyundai giúp xe có được khả năng hoạt động mượt mà trong mọi điều kiện địa hình. Đặc biệt, nhờ hệ thống dẫn động cầu sau hiện đại nên xe cũng có khả năng bám đường tốt cũng như hiệu quả tăng tốc nhanh chóng mà không bị giật.

Một điểm đáng chú ý nữa là ở mẫu xe Hyundai MPV 11 chỗ này còn sở hữu hệ thống treo trước dạng Macpherson cùng bộ lốp dày nên nó có thể giúp tăng độ êm khoang ca bin rất cao.

Tính năng an toàn

Không ít người dùng phải ngạc nhiên khi trải nghiệm mẫu xe Hyundai Starex 2022 này. Mặc dù đây là dòng xe MPV nhưng các trang bị an toàn không hệ bị hãng xem nhẹ. Tất cả những tính năng an toàn cần thiết nhất đều được hãng chuẩn bị rất chu đáo.

Xe có rất nhiều tính năng đảm bảo an toàn khi vận hành như: hệ thống 4 túi khí; tính năng kiểm soát hành trình; tính năng kiểm soát lực kéo; hệ thống chống bó cứng phanh; camera lùi; hệ thống cảm biến đỗ xe trước và sau; hệ thống cân bằng điện tử; tính năng hỗ trợ lực phanh khẩn cấp; hệ thống cân bằng điện tử…

Có thể thấy, những trang bị an toàn trên mẫu xe MPV này không hề kém cạnh so với các dòng xe cá nhân hay gia đình khác trên thị trường. Đặc biệt, nếu so sánh với các đối thủ trong phân khúc thì nó cũng có lợi thế vượt trội để cạnh tranh hiệu quả hơn rất nhiều.

Xe Hyundai Starex 2022 sẽ là lựa chọn khó có thể chối từ với những đơn vị kinh doanh vận tải hành khách. Đây là dòng xe không chỉ tiện lợi, an toàn mà còn sở hữu kiểu dáng rất hiện đại.

Tham khảo: Giá xe 16 chỗ Hyundai Solati

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/hyundai-starex-2022-a43964.html