Lưu ngay top 10 quán cà phê siêu đẹp không gian yên tĩnh tại Quận 2

Quận 2 khác hẳn với những quận, huyện khác của Sài Gòn, nếu như Quận 1 trung tâm của thành phố sầm uất, náo nhiệt với những tòa nhà chọc trời, Quận 5 với đặc trưng khu phố người Hoa nhộn nhịp thì Quận 2 lại sở hữu phong cảnh hữu tình, không khí trong lành, mát mẻ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực của cuộc sống hàng ngày.

Nếu muốn đổi gió tìm một nơi bình yên ngay giữa lòng thành phố xa hoa, náo nhiệt này thì hãy chạy ngay tới Quận 2 khám phá 10 quán cà phê siêu xinh, view xịn để tận hưởng cuộc sống thả mình vào thiên nhiên nhâm nhi ly cà phê nhé.

1. Mad House

Mad House nằm trong một biệt thự nhiệt đới với không gian xanh mát, không khí trong lành, Mad House sẽ mang bạn lạc vào một thế giới tĩnh lặng giữa Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt, Mad House được thiết kế kiểu bistro ảnh hưởng của phong cách Bắc Âu, là một nhà hàng kết hợp quán cà phê khi đến Mad House bạn có thể vừa uống cà phê vừa có những bữa cơm ấm cúng cùng người thân, bạn bè.

Quán cà phê đẹp nhất Quận 2

2. Bonjour Cafe The Art

Bonjour Cafe The Art thu mình trong một góc nhỏ trên con đường Thảo Điền ồn ào, tấp nập với không gian bao trùm là sắc đỏ tươi tắn được ví như một nước Pháp thu nhỏ, Bonjour Cafe The Art được xem là một địa điểm sống ảo cực hot được giới trẻ yêu thích, Bonjour Cafe The Art sở hữu vẻ đẹp mang đậm chất nghệ thuật trong mọi không gian, đến với Bonjour Cafe The Art bạn sẽ được lạc vào một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa đủ màu sắc.

3. Art Coffee Song Hành

Art Coffee Song Hành thu hút bởi vẻ ngoài kiêu sa được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, điểm ấn tượng đầu tiên khi đến Art Coffee Song Hành là bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh những lồng chim mái vòm trắng cao vút khiến cho chúng ta liên tưởng tới những chiếc lồng chim của con thiên nga trong câu chuyện của hãng phim Disney. Quán sở hữu không gian sân vườn ngoài trời, trong nhà, ban công vô cùng thoáng mát.

4. Chill Deck Coffee

Chill Deck Coffee nằm ngay cạnh sông và cầu Sài Gòn không gian được thiết kế như boong tàu với sàn gỗ màu xanh mát mắt, bạn có thể ngồi bệt hoặc nằm lên những chiếc gối êm ái ngắm cảnh Sài Gòn, đặc biệt muốn ngắm cảnh hoàng hôn và khung cảnh Sài Gòn về đêm thì đây là địa điểm vô cùng lý tưởng nhé.

5. Dalaland Saigon Coffee

Dalaland Saigon Coffee sở hữu diện tích khá rộng 1000m2 được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải nổi tiếng với những ngôi nhà có cửa vòm cong, tường trắng và những vườn cây xanh được ví như ốc đảo giữa thành phố Sài Gòn. Dalaland Saigon Coffee gồm 2 lầu chia thành 3 khu: khu tầng 1 bạn có thể ngắm cá Koi, khu ốc đảo nằm ngay trung tâm hồ nước là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích, khu sân thượng bạn có thể ngắm trọn Landmark 81 cao ngút ngàn.

6. Benaras Gardenia Cafe

Một quán cà phê siêu xinh tựa như khu nghỉ dưỡng với không gian rộng rãi, thoáng mát và trồng nhiều cây xanh, không gian được thiết kế theo phong cách retro cổ điển lãng mạn, cuối tuần Benaras Gardenia Cafe có tổ chức các buổi nhạc pop, acoustic.

7. Mầm Coffee

Mầm Coffee là quán cà phê nằm ở bên trong Nông trại đô thị Family Garden, xung quanh là cây xanh và cây ăn trái, đây là một điểm cách trung tâm thành phố quá xa nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh, mộc mạc, gần gũi thiên nhiên như vùng quê thì Mầm Coffee là lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua.

8. Saigon Outcast

Saigon Outcast là một quán cà phê kết hợp khu giải trí cực ngầu, sở hữu lối trang trí theo phong cách rất Tây với những chiếc xe, thùng container, mảng tường vẽ graffiti đậm chất chơi.

9. Chênh Vênh Rooftop Cafe

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn thì Chênh Vênh Rooftop Cafe là địa điểm không thể bỏ qua, Chênh Vênh Rooftop Cafe có view ngắm trọng toàn cảnh sông Sài Gòn cùng tòa nhà Landmark chọc trời, giữa chốn đô thị xô bồ thì Chênh Vênh Rooftop Cafe với không gian thơ mộng, bình yên bên sống Sài Gòn giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

10. Chill Corner

Chill Corner với thiết kế tân cổ điển, nội thất hoàn toàn bằng gỗ đem đến cho bạn cảm giác ấn tượng ngay từ khi đặt chân đến, có chút mộc mạc gần gũi pha lẫn với sự thanh lịch, sang trọng, Chill Corner được lấy cảm hứng từ tác phẩm " khu vườn mùa hạ" của nhà văn Kazumi Yumoto.

Sử dụng nội thất từ chất liệu mây nhựa cho không gian quán cà phê

Nội thất từ chất liệu mây nhựa rất đa dạng về dòng sản phẩm như bàn ghế giả mây, sofa giả mây, xích đu giả mây...không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, cuốn hút dòng chất liệu mây nhựa còn đem đến cho người sử dụng sự êm ái, thoải mái khi sử dụng và đặc biệt những sản phẩm từ mây nhựa có thể sử dụng được cho cả không gian trong nhà và ngoài trời.

Đối với không gian quán cà phê những bộ đồ nội thất mây nhựa lại là lựa chọn vô cùng tuyệt vời bởi với đa dạng về kiểu dáng nên đối với không gian trong nhà bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế giả mây có thiết kế thanh gọn, hay phòng lạnh bạn cũng có thể sử dụng những mẫu sofa mây nhựa với kích thước phù hợp, còn không gian quán bạn đủ rộng có thiết kế sân thượng, sân vườn bạn có thể kết hợp vài chiếc xích đu để tạo thêm không gian sống ảo cho các bạn trẻ vô cùng dễ thương.

Nội Thất Quang Đông luôn tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp những sản phẩm từ mây nhựa uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM, bạn có thể tham khảo vài sản phẩm từ mây nhựa dành cho quán cà phê.

Bàn ghế cà phê cao cấp giả mây

Bộ bàn ghế cà phê cao cấp từ chất liệu mây nhựa QD-272

Sofa ngoài trời cao cấp từ mây nhựa

Bộ sofa ngoài trời cao cấp từ chất liệu mây nhựa bền bỉ QD-674

Xích đu giả mây mang thương hiệu Nội Thất Quang Đông

Mẫu xích đu giả mây QD-415 được sản xuất bởi Nội Thất Quang Đông

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Mã Số Thuế: 0312 947 614 Ngày Cấp 29/09/2014 sở kế hoạch & đầu tư TPHCM.

Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại (028) 668 638 18 - 0967 009 879

Email: [email protected]

Website: congtybanghe.vn

=> Hãy để khoảng sân vườn trong khuôn viên quán cà phê của bạn cuốn hút hơn với những mẫu xích đu giả mây nhé.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/quan-cafe-o-thao-dien-a44043.html