Sơn Satria Xanh Lục Bảo Thời Thượng Tại TP.HCM

Không chỉ thừa hưởng bộ máy có công nghệ tiên tiến bậc nhất của các dòng xe đua chuyên nghiệp, Suzuki Satria còn có một thiên kế mạnh mẽ, hầm hố khiến dân yêu xe phải mê mệt. Có thể nói Satria chính là “giấc mơ của bao người” khi thể hiện một cách chân thật nhất sự mạnh mẽ trong phong cách thể thao.

Vậy nên nếu bạn còn phân vân hiện nay màu nào được ưa chuộng nhất trong giới mê xe thì Sơn Xe 168 Paint xin trả lời là Satria Xanh Lục Bảo. Bạn muốn tân trang, sơn mới để thay đổi ngoại hình xe và nâng cao tuổi thọ thì hãy ghé ngay Sơn Xe 168 nhé!

Giá Sơn Xe Satria Màu Xanh Lục Bảo Mới Nhất

Sơn Dàn Áo Satria Xanh Lục Bảo Chi Tiết
Sơn Dàn Áo Satria Xanh Lục Bảo Chi Tiết

Chất lượng dịch vụ và giá cả là hai vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi quyết định chọn của hàng để tân trang, sơn xe Satria. Sơn xe 168 Paint luôn là địa chỉ uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường sơn xe.

Với dòng xe Satria, cửa hàng chúng tôi có một số dịch vụ sơn xe máy tân trang xe máy tương ứng với các mức giá sau, kính mời quý khách tham khảo.

Hình Ảnh Sơn Xe Satria Xanh Lục Bảo Tại Cửa Hàng

Sơn Xe Satria Xanh Lục Bảo Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168
Sơn Xe Satria Xanh Lục Bảo Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc xe Satria Xanh Lục Bảo được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Sơn Xe 168 Paint.

Khi Satria đã mạnh mẽ mà được sơn xanh lục bảo thò càng trẻ trung và năng động hơn nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Với tone màu sáng và độ bóng nhất định dù đi ngoài nắng hay trong tối thì xe của bạn cũng dễ dàng nổi bật trên đường phố,

Sơn Xe Satria Xanh Lục Bảo Nổi Bật Tại TPHCM
Sơn Xe Satria Xanh Lục Bảo Nổi Bật Tại TPHCM

Các chi tiết trên xe được xử lý tỉ mỉ đến độ sắc sảo, tạo điểm nhấn nổi bật trên dàn áo bên ngoài của xe. Xanh lục bảo dù kết hợp với bất kỳ tem xe màu gì cũng vẫn giữ sự được năng động và trẻ trung vốn có.

Phối màu cho hài hòa chính là yếu tố quan trọng nhất quyết quyết định xem tính thẩm mỹ cao hay thấp, và với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về màu sắc chắc chắn sẽ biến Satria xanh lục bảo trở nên hoàn hảo nhất.

Giới Thiệu Satria Xanh Lục Bảo Mới Nhất
Giới Thiệu Satria Xanh Lục Bảo Mới Nhất

Tuy là một màu sáng nhưng Satria xanh lục bảo không hề chói khó chịu, trái lại nó còn trở nên tươi mới pha chút ngông của tuổi trẻ.

Xem thêm:

Sơn Xe Satria Xanh Lục Bảo Có Bảo Hành Không?

Sự hài lòng của khách hàng trên từng sản phẩm là lý do để Sơn xe 168 Paint nỗ lực phát triển từng ngày cho ra các sản phẩm chất lượng, uy tín. Tất cả sản phẩm khi được sơn mới tại cửa hàng nói chung và Sơn xe Satria xanh lục bảo nói riêng luôn được cam kết bảo hành.

Chế độ bảo hành màu sơn miễn phí lên đến 2 năm tại cửa hàng. Bất kỳ lúc nào quý khách cảm thấy màu sắc sau sơn không như ý hay có hiện tượng bong tróc sơn, hãy đến cửa hàng ngay để được hỗ trợ bảo hành.

Cảm ơn quý khách đã theo dõi và tin tưởng sử dụng dịch vụ Sơn Xe Satria xanh lục bảo tại sonxe168.vn, chúng tôi sẽ cố gắng cho ra nhiều mẫu sản phẩm và màu sơn để tạo điều kiện cho quý khách tham khảo

Liên hệ Với Sơn Xe 168 Paint

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/satria-xanh-luc-bao-a44068.html