Cách vẽ quả bí ngô Halloween đơn giản từng bước

Cách vẽ bí ngô Halloween thực ra rất đơn giản và bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Các bậc phụ huynh cùng bé có thể thực hiện ngay để trang trí cho ngày “Lễ Hội Ma Quỷ” 31/10 sắp tới. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cùng một số mẫu bí ngô đẹp và ấn tượng để bạn có thể tham khảo.

Cách vẽ bí ngô Halloween đơn giản từng bước

Những quả bí ngô với khuôn mặt đáng sợ là một trong những biểu tượng quen thuộc của ngày hội Halloween. Bên cạnh việc trang trí, cắt tỉa những quá bí ngô thật khổng lồ. Thì việc vẽ và tô màu tranh loại quả này cũng là một ý tưởng ấn tượng. Chỉ cần dành ra khoảng 10 - 15 phút là bạn đã hoàn thành bước tranh bí ngô đẹp mắt.

Những vật dụng cần chuẩn bị

Đầu tiên, để thực hiện vẽ tranh bí ngô Halloween, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ và vật dụng sau:

Cách vẽ bí ngô Halloween đơn giản từng bước

Hướng dẫn cách vẽ quả bí ngô Halloween theo từng bước

Chi tiết cách vẽ quả bí ngô Halloween như sau:

Bước 1: Vẽ sườn cơ bản thân quả bí ngô:

Bạn sử dụng bút lông kim màu đen chấm lên giấy vẽ 2 chấm nhỏ cách nhau khoảng 2 cm. Nối 2 điểm này thành một vòng cung lên trên. Tiếp tục đối xứng một vòng cung xoay xuống dưới và vẽ nét C ngược 2 lần mỗi bên để nối 2 vòng cung này lại với nhau.

Hướng dẫn cách vẽ quả bí ngô Halloween theo từng bước

Như vậy, bạn đã có một hình thân quả bí ngô hoàn chỉnh.

Bước 2: Vẽ khuôn miệng cười ma quái:

Cách nét vẽ chữ C khoảng 1 cm, bạn dùng bút chấm 1 chấm nhỏ ở vị trí bên trái. Sau đó, kéo bút xuống, đưa bút lên tạo thành các đường zigzag. Kết thúc bằng một nét vẽ đi lên đối xứng với nét đi xuống như bên trái.

Vẽ khuôn miệng cười ma quái

Tiếp tục vẽ thêm đường zigzag ở mép miệng trên để tạo thành một khuôn miệng ma quái. Bạn có thể điểm thêm một đường ở phía trong tạo bóng cho miệng nhìn chân thật hơn.

Bước 3: Vẽ mắt, mũi và cuống quả bí ngô:

Vẽ hình tam giác ngược để tạo hình chiếc mũi cho trái bí ngô. Tiếp theo, điểm thêm 2 chữ U xéo 45 độ, có phần chóp nhọn về mũi, là đôi mắt ác độc.

Vẽ mắt, mũi và cuống quả bí ngô Halloween

Cuối cùng, vẽ thêm phần cuống bí ngô ở phía trên đỉnh thân. Như vậy, bạn đã hoàn thành hình vẽ trái bí và chuyển sang bước tiếp theo thôi.

Bước 4: Tô màu mắt, mũi, miệng:

Đầu tiên, dùng chì màu đen để tô màu cho phần bên trong mắt, khuôn miệng và cánh mũi phải. Sau đó, dùng chì màu cam để tô cho phần ngoài các bộ phận trước đó.

Tô màu mắt, mũi, miệng quả bí ngô Halloween vừa vẽ xong

Bước 5: Hoàn thành bước vẽ:

Tô màu xanh lá cho phần cuống trái bí ngô. Sau đó, dùng thêm chỉ vàng để tô viền cho phần thân trái. Cuối cùng, dùng bút chì màu cam tô toàn bộ phần thân bức tranh.

Hoàn thành bước vẽ quả bí ngô

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước cách vẽ quả bí ngô Halloween và đem về cho mình một bức tranh tuyệt vời. Ngoài các màu sắc chủ đạo trên đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo tô màu, trang trí cho trái bí của mình thêm phần độc đáo.

Một số mẫu cách vẽ quả bí ngô Halloween đẹp và ấn tượng

Dưới đây là một số cách vẽ bí ngô Halloween khác, đầy đủ từng bước thực hiện. Bạn có thể tham khảo thêm để có thật nhiều ý tưởng sáng tạo.

Mẫu 1:

Một số mẫu cách vẽ quả bí ngô Halloween đẹp và ấn tượng

Mẫu 2:

Một số mẫu cách vẽ quả bí ngô Halloween đẹp và ấn tượng 2

Mẫu 3:

Mẫu vẽ quả bí ngô Halloween đẹp và ấn tượng

Mẫu 4:

Mẫu vẽ bí ngô

Các mẫu đa dạng kiểu dáng, cách trang trí quả bí ngô. Bạn cũng có thể tự do sáng tạo một bức vẽ cho riêng mình.

Tham khảo tranh tô màu bí ngô Halloween

Trong trường hợp bạn không thích vẽ tranh thì có thể chọn tô màu các mẫu bí ngô. Như vậy, bạn vừa có một thành quả trang trí với mọi người, vừa thỏa mãn được đam mê hội họa.

Một số mẫu tranh tô màu dưới đây được chúng tôi tổng hợp, bạn có thể tải về và in ra tô màu.

Link drive tổng hợp:

https://drive.google.com/drive/folders/1JknlgvAoFadAuohRmdenj4N5a1GPrFJz?usp=sharing.

Săn sale siêu tiết kiệm tại chương trình khuyến mãi Halloween tại Điện Thoại Vui với những deal đồ công nghệ 'hot'. Xem ngay!

Kết luận

Trên đây là cách vẽ bí ngô Halloween chi tiết và một số mẫu tham khảo. Bạn có thể vẽ, tô tranh để có thể hòa nhịp cùng không khí ngày hội gần kề. Hãy thử lấy giấy bút thực hiện ngay một bước vẽ của mình và chia sẻ ngay với chúng tôi nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/ve-halloween-don-gian-a44414.html