Tại sao nên chọn Đại học Swinburne Việt Nam?

Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc tại sao nên chọn Đại học Swinburne Việt Nam, thì bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời!

tai-sao-chon-swinburne-viet-nam

6 lý do nên chọn Swinburne Việt Nam

Dưới đây là 6 lý do quan trọng khiến rất sinh viên lựa chọn Swinburne Việt Nam:

1. Bằng cấp quốc tế từ trường có thứ hạng TOP trên thế giới

Tốt nghiệp Swinburne Việt Nam, bạn sẽ được cấp bằng từ trường Swinburne University of Technology, Australia. Đây là trường có xếp hạng TOP 321 các trường đại học tốt nhất thế giới (QS 2022). Bằng này được công nhận tại Úc, Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới.

Như vậy, học tại Việt Nam nhưng bạn vẫn có cơ hội nhận bằng cử nhân quốc tế. Đặc biệt, còn là bằng của trường có thứ hạng TOP trên thế giới.

2. Chi phí hợp lý tại Việt Nam

Swinburne Việt Nam được thành lập nhằm mang đến sự thành công cho người học. Chính vì thế, chi phí học tập tại đây rất hợp lý so với việc ra nước ngoài du học. Nhờ đó, sinh viên Việt Nam và ASEAN tiếp cận được chất lượng giáo dục quốc tế dễ dàng hơn. Đặc biệt, những sinh viên tài năng sẽ có cơ hội nhận học bổng để đạt được ước mơ của mình.

3. Tiên phong chuyển đổi số, nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp toàn cầu

Đại học Swinburne Việt Nam đi tiên phong trong việc đào tạo sinh viên thích ứng với những cơ hội của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Từ đó, sinh viên có thể áp dụng vào các hoạt động kinh doanh, truyền thông và công nghệ.

Hơn nữa, khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được trải nghiệm chương trình liên kết với các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.

4. Môi trường quốc tế nuôi dưỡng những tư chất của công dân toàn cầu

Swinburne cung cấp các cho sinh viên khả năng học tập, sống và làm việc trong môi trường toàn cầu:

Nhờ vậy, bạn sẽ tự tin với kiến thức và kinh nghiệm của mình, sẵn sàng làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp.

5. Cơ hội việc làm rộng mở nhờ trải nghiệm thực tế sớm

Trong quá trình học, việc trải nghiệm thực tế sẽ được gắn với từng dự án trong từng môn học. Ngoài ra, Đại học Swinburne Việt Nam còn có chương trình học tập thực tế tại doanh nghiệp OJT (On-the-job Training). Đây chính là cách hỗ trợ cho sinh viên có được trải nghiệm thực tế tại các công ty. Từ đó, các bạn sẽ được học hỏi và trau dồi được kinh nghiệm cho riêng mình.

Như vậy, với các kiến thức và kỹ năng tốt, cùng khả năng sử dụng tiếng Anh vượt trội, sinh viên Swinburne Việt Nam có cơ hội việc làm rộng mở cùng mức thu nhập cao.

6. Trải nghiệm đời sống sinh viên hạnh phúc

Học tập tại Swinburne, bạn sẽ được trải nghiệm đời sống sinh viên phong phú và hạnh phúc. Vì Swinburne cá nhân hóa việc đào tạo tới từng sinh viên, hỗ trợ theo đặc điểm cá nhân giúp sinh viên phát huy toàn diện năng lực bản thân.

Sinh viên tại Swinburne Việt Nam được trải nghiệm đời sống sinh viên hạnh phúc

Giới thiệu về Swinburne Việt Nam

Tổng quan về Swinburne Việt Nam

Swinburne Việt Nam là chương trình liên kết quốc tế giữa Swinburne University of Technology (Melbourne, Australia) và Đại học FPT.

Swinburne University of Technology là trường đại học danh tiếng xếp vị trí thứ 321 các trường đại học trên thế giới (QS Ranking 2022). Trường có bề dày lịch sử hơn 100 năm.

Tại Việt Nam, Swinburne University of Technology được biết đến với vai trò là nhà tài trợ cho các nhà vô địch của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, với các cơ hội học tập tại Australia.

Đại học FPT cũng là một trong số các đại học nổi tiếng tại Việt Nam. Trường đã đạt được với nhiều chứng nhận quốc tế như: QS Stars 3 sao (2012), ACBSP cho ngành Kinh doanh (2019).

Đại học FPT hiện có trụ sở chính tại Hà Nội và phân hiệu tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn.

Về chương trình đào tạo và chứng chỉ của Swinburne Việt Nam

Tầm nhìn của Swinburne Việt Nam tới 2025

Swinburne Việt Nam được thành lập cũng nhằm thực hiện tầm nhìn của Swinburne University of Technology, Australia.

+ Kiến thức toàn cầu từ một trường đại học đẳng cấp cao quốc tế.

+ Kỹ năng làm việc thực tế.

+ Kỹ năng công dân toàn cầu.

+ Trải nghiệm học tập hạnh phúc.

+ Hỗ trợ cá nhân hóa theo yêu cầu và năng lực của người học

+ Cơ hội việc làm tốt, thu nhập cao không chỉ trong nước mà quốc tế

Xếp hạng của Swinburne

Lộ trình và thời gian học tập tại Swinburne Việt Nam như thế nào?

Lộ trình học tại Swinburne Việt Nam

Lộ trình học tập tại Đại học Swinburne Việt Nam bao gồm 4 giai đoạn:

- Công dân toàn cầu: Nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh và các kỹ năng của công dân toàn cầu. Cụ thể như: giao tiếp, làm việc nhóm, tư duy phản biện, sáng tạo và logic,… Nó sẽ giúp sinh viên có thể học tập và làm việc trong môi trường văn hoá quốc tế.

- Chuyên ngành: Cung cấp kiến thức nền tảng để sinh viên khám phá ngành học. Sau đó là các kiến thức chuyên ngành để nâng cao kiến thức và kỹ năng.

- OJT học thực tế tại doanh nghiệp: Cung cấp trải nghiệm thực tế tại tổ chức và doanh nghiệp. Sinh viên học tập 3 năm sẽ có ít nhất nửa năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại doanh nghiệp.

- Nâng cao và trải nghiệm quốc tế: Sinh viên có thể học bổ sung, nâng cao các nội dung cần thiết cho nghề nghiệp. Hoặc lựa chọn học chuyển đổi quốc tế sang Swinburne Australia và các trường liên kết khác.

Thời gian học tập chuyên ngành là khoảng 3 năm. Sinh viên nếu chưa đạt điều kiện tiếng Anh (IELTS 6.0, B2, PTE 50), cần theo học chương trình Công dân toàn cầu khoảng một năm (6 level). Đây là chương trình nhằm nâng cao tiếng Anh và các kỹ năng của công dân toàn cầu. Với các thí sinh đã đạt yêu cầu tiếng Anh, sẽ được học song song chương trình Công dân toàn cầu và Chuyên ngành.

Có thể bạn chưa biết về Swinburne Việt Nam?

Để tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian học tại Swinburne Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể ôn thi lấy chứng chỉ tiếng Anh (IELTS 6.0/PTE 50) trước khi nhập học.

Nếu bạn đang băn khoăn giữa PTE và IELTS thì lời khuyên dành cho bạn chính PTE. Vì nó có giá trị tương đương IELTS, nhưng đề thi PTE có phần dễ hơn, thời gian ôn luyện cũng nhanh hơn.

Và nếu bạn chưa biết ôn thi PTE ở đâu, thì Helper chính là gợi ý số 1 hiện nay. Tại đây, bạn sẽ đươc ôn luyện cùng các gảng viên hàng đầu về PTE tại Việt Nam. Bên cạnh đó là kho tài liệu ôn thi vô cùng chất lượng, sát với đề thi thật đã giúp hàng ngàn học viên đạt mục tiêu cam kết.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/swinburne-university-of-technology-vietnam-a44424.html