Tour du lịch Măng Đen 2 ngày 1 đêm đón tại sân bay Pleiku

TOUR DU LỊCH MĂNG ĐEN - KON TUM - PLEIKU

KHÁM PHÁ NƠI BẢN SẮC ĐẠI NGÀN

Lễ hội Hoa Anh Đào Măng Đen Đại Ngàn diễn ra từ 1.2024

Măng Đen - nơi được mệnh danh là khu du lịch sinh thái có khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành.Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Măng Đen một tuyệt tác có một không hai. Măng Đen được ví như một nàng công chúa ngủ quên giữa đại ngàn bởi vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết. Những đồi sim tím, những hàng thông xanh mướt, những dòng thác như nàng tiên tóc dài xõa xuống giữa không trung thật đẹp,… Măng Đen xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên.

Ngày 1: PLEIKU - KON TUM - MĂNG ĐEN (ăn trưa, tối)

Xe & Hướng dẫn LYSONTRAVEL đón Quý khách tại Sân Bay Pleiku và đưa quý khách đến dùng cơm trưa nhà hàng.

Chiều: Quý khách khởi hành đi Măng Đen Nơi được mệnh danh là Đà lạt thứ 2 của Tây Nguyên. Nằm trên độ cao 1.200m so với mặt nước biển. khi hậu mát mẻ quanh năm.

Đến Măng Đen quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi, sau đó đoàn khởi hành đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Măng Đen;

- Tượng Đức Mẹ Măng Đen: Nơi được mệnh danh là rất linh thiêng, hàng năm có hàng vạn lượt khách đến thăm viếng, tại đây quý du khách sẽ được hướng dẫn viên thuyết minh về lịch sử hình thành tượng Đức mẹ Măng Đen.

- Tham quan & chụp ảnh tại KDL Hồ Đăk Ke

- Chùa Khánh Lâm - Ngôi chùa nổi tiếng tâm linh, kiến trúc độc đáo Măng Đen.

- Thác Pa Sỹ: Khu du lịch sinh thái thác Pa Sỹ: Là 1 trong 3 ngọn thác gắn liền với truyền thuyết 7 hồ 3 thác ở Măng Đen, gồm:

+ Khu vườn tượng: với hơn 100 bức tượng được làm nên từ các bàn tay nghệ nhân người bản địa.

+ Khu thác: dòng thác quanh năm tung bọt trắng xóa, xung quanh là những nhà chòi nhỏ cho du khách nghỉ ngơi và thưởng thức những món đặc sản của vùng tại đây.

+ Khu nhà rông: là nơi giao lưu cồng chiêng, lửa trại và là nhà nghỉ cộng đồng.

+ Khu nhà sàn: là nhà quý du khách có thể nghỉ lại và trải nghiệm cuộc sống vùng cao cùng những người dân bản địa nơi đây.

+ Khu nhà trên cây: là khu nghỉ ngơi yên tĩnh bên dòng suối, xung quanh là cây rừng, cho ta cảm giác như được quay về thời tiền sử xa xưa.

Tối: Đoàn Ăn tối tại Nhà hàng Măng Đen, Nghỉ đêm và tự do khám phá Thị trấn Măng Đen về đêm.

Nếu Đoàn đi vào cuối tuần Đoàn sẽ tự do khám phá Chợ Phiên Măng Đen cực hấp dẫn (phí tự túc)

Ngày 2: MĂNG ĐEN - KON TUM - PLEIKU (ăn 2 bữa)

Sáng: 06h30 - Đoàn dùng điểm tâm sáng, Sau bữa sáng, Đoàn đi săn mây Măng Đen: Quý khách tự do chụp hình nơi săn mây đẹp nhất Măng Đen

Tham quan vườn Dâu - hoa hỏa sạch Măng Đen

09h00: tạm biệt măng đen, khởi hành về Kon Tum. tham quan Nhà Thờ Gỗ Kon Tum hơn 100 năm tuổi, Tòa Giám Mục, Cầu Treo Konklor,….

11h30: Dùng cơm trưa tại Nhà hàng.

Buổi chiều: 13h30′ - Đoàn tạm biệt Kon Tum khởi hành về Pleiku - Gia Lai.

Sau đó, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Pleiku, làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Sài Gòn/Hà Nội kết thúc chương trình, tạm biệt và hẹn ngày gặp lại quý khách những chương trình tiếp theo…

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và chọn LYSONTRAVEL là người bạn đồng hành.

GIÁ TOUR:

TC/SL Từ 6 khách Từ 10 khách Từ 20 khách KS TC/Homestay 1.890k 1.790k 1.690k KS 3* 1.990k 1.890k 1.790l Resort 3* 2.290k 2.190k 2.090k

Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!

Tư vấn & đặt tour:

0868.627.276 - 0868.930.309

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/du-lich-mang-den-2-ngay-1-dem-a44519.html