Sau 6 năm, Honda Vision 2021 được nâng cấp lớn mang tính cách mạng với hàng loạt thay đổi

Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy thứ 30 triệu Honda Air Blade mới phiên bản cao nhất có giá 56,39 triệu đồng Honda ra mắt Vision phiên bản mới có giá từ 29,99 triệu đồng Sau 6 năm, Honda Vision 2021 được nâng cấp lớn mang tính cách mạng với hàng loạt thay đổi Tổng thể thiết kế chung của cả 4 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính kế thừa hình ảnh của dòng xe SH mạnh mẽ và cao cấp hơn, nhưng đồng thời vẫn giữ được nét thanh thoát

Sau 6 năm (kể từ lần thay đổi lớn gần nhất vào năm 2014), Vision 2021 được nâng cấp lớn với thiết kế mang tính cách mạng và hàng loạt những thay đổi đáp ứng được xu hướng thời đại. Vì vậy phiên bản hoàn toàn mới lần này được người tiêu dùng rất trông đợi.

Honda Vision 2012 vẫn kế thừa những ưu điểm của dòng xe trước, đồng thời được chú trọng vào tính năng động và chất lượng vượt trội. Với những cải tiến về ngôn ngữ thiết kế khiến chiếc xe trở nên đơn giản nhưng đầy tinh tế và chất lượng cao.

Ở phía trước, xe vẫn sở hữu bố cục đèn chiếu sáng như đời cũ. Cụm đèn báo rẽ, đèn ban ngày được thiết kế lại, kéo dài và mảnh hơn. Đèn chiếu sáng chính vẫn sử dụng đèn halogen. Xe có thêm đèn định vị LED.

Sau 6 năm, Honda Vision 2021 được nâng cấp lớn mang tính cách mạng với hàng loạt thay đổi

Phiên bản hoàn toàn mới có thiết kế lột xác hoàn toàn, đồng thời bổ sung phiên bản cá tính phù hợp với cả khách hàng nam và nữ.

Về thiết kế mặt trước, Honda Vision 2021 mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn kế thừa sự năng động vốn có với chi tiết ốp nhựa ở phía trên mặt nạ. Thêm vào đó, đèn xe được thiết kế tinh xảo như một màn trình diễn ánh sáng nhờ được trang bị thêm đèn trang trí nhận diện dạng LED.

Đồng hồ của Vision được tái thiết kế và bổ sung màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu. Bên dưới yên xe là cốp có dung tích 16 lít, tích hợp ổ cắm sạc điện thoại trên bản cao cấp.

Đặc biệt, trên phiên bản Cao cấp và Đặc biệt, các nhà thiết kế đã tạo điểm nhấn vào cụm đèn trước với khả năng chiếu sáng mạnh, đèn trang trí nhận diện phía trước cũng được trang bị công nghệ LED thông minh.

Honda Vision 2021 cũng được trang bị khung dập hàn Laser thế hệ mới ESAF. Khung xe thế hệ mới được áp dụng công nghệ dập hàn mới giúp giảm thiểu những chi tiết thừa, nhờ đó làm giảm trọng lượng của khung xe.

Sau 6 năm, Honda Vision 2021 được nâng cấp lớn mang tính cách mạng với hàng loạt thay đổi VISION 2012 là mẫu xe thứ hai được HVN sử dụng khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung, đồng thời giảm trọng lượng xe và có nhiều không gian

Nhờ tận dụng thế mạnh của việc ép khuôn và làm cho khung xe trở nên cứng cáp mà hệ thống treo của xe có thể hấp thụ rung chấn rất tốt. Kết hợp với trọng lượng nhẹ hơn, giúp đem lại cảm giác lái chắc chắn, êm ái.

Điểm nhấn trên phiên bản mới này là HVN trang bị động cơ thông minh eSP 110cc, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 8,84 mã lực tại 7.500 vòng/phút, 8,95 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu chuẩn của xe là 1,88L/km.

Honda Vision 2021 vẫn được trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh, động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM - FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo,...

Sau 6 năm, Honda Vision 2021 được nâng cấp lớn mang tính cách mạng với hàng loạt thay đổi

Nhờ sự kết hợp giữa động cơ mới với khung xe trọng lượng nhẹ mà trong cùng một điều kiện mở đèn chiếu sáng phía trước, VISION mới có mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn 4% so với phiên bản trước.

Ở lần ra mắt này, Honda Vision 2021 được bổ sung thêm phiên bản Cá tính hoàn toàn mới với phong cách thể thao, mạnh mẽ, đáp ứng được cả những khách hàng nam giới. Trong phiên bản Vision Cá tính này, kích thước của bánh xe trước được tăng lên 16 inch giúp tạo ra một tư thế lái xe cao ráo và mạnh mẽ, thể thao cho người lái.

Mẫu xe tay ga 110 cc của Honda thường được bán cao hơn giá đề xuất tại các đại lý khoảng 3-4 triệu đồng. Các mẫu xe cạnh tranh với Honda Vision tại Việt Nam có Yamaha Janus (27,99-31,99 triệu đồng), Suzuki Address (28,29-28,79 triệu đồng), Honda Beat 110 (37 triệu đồng)...

Đặc biệt trên phiên bản Cá tính mới, thấu kính Vision 2021 được thiết kế màu xám khói giúp mang lại cảm giác đặc biệt và lột tả được vẻ mạnh mẽ của chiếc xe.

Honda Vision 2021 sẽ được bán chính thức từ ngày 23/12/2020 thông qua các đại lý Honda ủy quyền (HEAD) trên toàn quốc.

Bản Tiêu chuẩn của Honda Vision mới có giá 30 triệu đồng. Bản Cao cấp có giá đề xuất 31,8 triệu đồng. Bản Đặc biệt có giá 33 triệu đồng và 34,5 triệu đồng là mức giá của phiên bản Cá tính. Khác biệt lớn nhất ở các phiên bản là Smartkey, chỉ có bản Tiêu chuẩn là không có trang bị này.

Sau 6 năm, Honda Vision 2021 được nâng cấp lớn mang tính cách mạng với hàng loạt thay đổi Sau 6 năm, Honda Vision 2021 được nâng cấp lớn mang tính cách mạng với hàng loạt thay đổi Sau 6 năm, Honda Vision 2021 được nâng cấp lớn mang tính cách mạng với hàng loạt thay đổi Sau 6 năm, Honda Vision 2021 được nâng cấp lớn mang tính cách mạng với hàng loạt thay đổi HVN đã cho ra mắt mẫu xe VISION lần đầu tiên vào tháng 9/2011. Trong gần 1 thập kỷ được giới thiệu tại Việt Nam, VISION đã đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng Việt Nam về một mẫu xe tay ga nhỏ gọn với giá thành hợp lý, trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp từ 2017 đến 2020 với doanh số hơn 2 triệu xe được bán ra.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cop-xe-vision-2021-a44583.html