Top 14 ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ, tốt nhất 2024

Một số điện thoại chụp hình đẹp đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình nhưng chưa biết ứng dụng đặt phòng nào tốt nhất cho mình? Hiện nay rất nhiều ứng dụng đặt phòng ra đời, nhưng không phải ứng dụng nào cũng phù hợp với bạn. Hãy cùng mình tìm hiểu về top các ứng dụng đặt phòng phổ biến nhất hiện nay nhé!

Top 14 ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ, tốt nhất

TỔNG HỢP SALE PHỤ KIỆN

Sắm ngay phụ kiện sale sâu - Giá chỉ từ 20k

1. Agoda - Ứng dụng đặt phòng dễ dàng sử dụng

Agoda là ứng dụng du lịch rất phù hợp với tất cả mọi người, bởi dù bạn du lịch bụi, đi phượt hay đi nghỉ dưỡng sang trọng thì Agoda luôn đồng hành cùng bạn với những ưu đãi hấp dẫn, cho bất kỳ nơi ở hoặc chuyến bay nào. Chiếm phần lớn khách sạn 3 sao, mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Hơn 1.900.000 khách sạn, biệt thự, nhà trọ và mọi hình thức nhà thuê giúp bạn có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Agoda - Du lịch giá rẻ

Tính năng nổi bật

2. Traveloka - Ứng dụng đặt phòng phổ biến nhất hiện nay

Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay, phòng khách sạn… dễ dàng khi đi du lịch, công tác. Ứng dụng hỗ trợ nhiều tiện ích như: Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, thuê xe ô tô và nhiều tiện ích khác nữa. Bạn có thể tìm kiếm được các gói combo vé máy bay và phòng khách sạn giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Ứng dụng đặt phòng Traveloka

Tính năng nổi bật

3. AirBnB - Ứng dụng đặt phòng homestay giá rẻ, uy tín

Airbnb là ứng dụng đặt phòng homestay uy tín, phổ biến trên khắp thế giới. Đây là ứng dụng đặt phòng khách sạn online dưới nhiều dạng khác nhau như: Căn hộ, biệt thự, penthouse, studio, boutique hotel, hostel,... Airbnb là không đơn thuần là ứng dụng đặt phòng mà còn giúp kết nối giữa các du khách có nhu cầu ở trọ và chủ nhà địa phương có nhu cầu cho thuê.

Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể tìm thấy một nơi nghỉ dưỡng cao cấp. Thậm chí là tiết kiệm tối ưu khi thuê homestay để tìm hiểu cuộc sống thú vị của người dân bản địa.

Ứng dụng đặt phòng AirBnB

Tính năng nổi bật

Gậy chụp ảnh giá rẻ:

4. Booking.com - Ứng dụng với hơn 27 triệu khách sạn

Booking là một ứng dụng dành cho cẩm nang du lịch của bạn. Ứng dụng mang đến cho bạn hơn 27 triệu khách sạn trên toàn thế giới với nhiều ưu đãi hấp dẫn hằng ngày giúp bạn tiết kiệm được ngân sách khi du lịch.

Booking.com

Tính năng nổi bật

5. Trivago - Ứng dụng với giao diện thân thiện, nhiều tiện ích

Trivago - Ứng dụng so sánh giá khách sạn đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới giúp bạn khám phá thế giới dễ dàng hơn. Mọi thông tin về phòng khách sạn đều được cập nhật đầy đủ, rõ ràng. Bên cạnh đó là tính năng so sánh giá từ nhiều ứng dụng để tìm ra loại phòng phù hợp nhất với người dùng.

Top 7 ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ, tốt nhất

Tính năng nổi bật

6. Klook - Ứng dụng đặt phòng và vé tham quan trên khắp thế giới

Klook là ứng dụng đặt phòng khá phổ biến hiện nay của những “tín đồ” du lịch tự túc. Bởi vì ứng dụng không những có thể đặt phòng mà còn có thể mua vé tham quan giá rẻ và nhanh chóng. Thậm chí, bạn còn có thể mua sim 4G, cục phát wifi, voucher ăn uống và vé tàu điện ngầm khi đi du lịch quốc tế.

Ứng dụng đặt phòng Klook

Tính năng nổi bật

7. Vntrip - Ứng dụng có đa dạng khách sạn trong và ngoài nước

VnTrip là một ứng dụng đặt phòng khách sạn của Việt Nam, vì thế giao diện và thiết kế cũng được thiết kế rất thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với người dùng Việt. Vntrip cung cấp đa dạng lựa chọn với hơn 11.000 khách sạn toàn quốc và hơn 1 triệu khách sạn quốc tế. Đặc biêt, ứng dụng có công cụ so sánh giá vé máy bay, giá phòng thông minh và liên tục thông báo sự thay đổi giá phòng, khuyến mãi cho người dùng.

Top 7 ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ, tốt nhất

Tính năng nổi bật

8. iViVu - Ứng dụng với nhiều deal hot trong năm

iViVu không chỉ là ứng dụng đặt phòng khách sạn mà bạn còn có thể săn combo nghỉ dưỡng. Với hàng trăm combo "khách sạn + vé máy bay + xe đưa đón" tốt, tiện lợi và tiết kiệm. Cùng với blog du lịch - nơi cập nhật các thông tin, địa điểm du lịch nổi tiếng từ iViVu.

iVIVU

Tính năng nổi bật

9. Go2Joy - Ứng dụng đặt phòng nhanh chóng

Go2joy là ứng dụng đặt phòng bổ ích khi bạn có thể đặt phòng theo giờ, qua đêm hay ngắn ngày để bạn chủ động và linh hoạt trong kế hoạch vui chơi. Ứng dụng có hơn 10.000 khách sạn giá tốt trên khắp đất nước và bạn chỉ cần vài cú chạm là đã có thể chọn cho mình một địa điểm trải nghiệm ưng ý. Ứng dụng cũng cung cấp hình ảnh phòng 360 độ nhằm giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn, phù hợp hơn với nhu cầu.

Ứng dụng đặt phòng Go2Joy

Tính năng nổi bật

10. Mytour.vn - Ứng dụng đặt phòng với giá cực rẻ

Mytour.vn cũng là một ứng dụng đặt phòng khách sạn Việt Nam khá uy tín, được mọi người yêu thích lựa chọn để đặt phòng khách sạn với giá rẻ. Mytour.vn được đánh giá tốt ở dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Bên cạnh đó, thông tin khách sạn được mô tả rõ ràng, cùng với rất nhiều chương trình khuyến mại được thông báo liên tục.

mytour.vn

Tính năng nổi bật

11. Hotels.com - Ứng dụng đặt phòng với nhiều ưu đãi

Hotels.com là ứng dụng đặt phòng với nhiều ưu đãi lớn lên đến 50%. Bạn có thể dễ dàng tìm được khách sạn từ bình dân đến cao cấp đặt chuẩn 5 sao tại hơn 60 quốc gia khác nhau trên thế giới. Đặt biệt, ứng dụng còn cho phép bạn tích điểm và đổi thưởng. Ví dụ như bạn chỉ cần ở 10 đêm trên ứng dụng Hotels.com là có thể nhận 1 đêm miễn phí.

Ứng dụng đặt phòng Hotels.com

Tính năng nổi bật

12. TripAdvisor - Ứng dụng lên kế hoạch, đặt phòng tiện ích

TripAdvisor là ứng dụng đặt phòng được nhiều người sử dụng vì có những đánh giá chân thật ngay trên khách sạn. Từ đó giúp bạn còn một cái nhìn chân thực và lập kế hoạch phù hợp với ngân sách. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng, địa điểm vui chơi trong khu vực.

Chưa dừng lại tại đó, bạn cũng có thể đặt vé máy bay và các dịch vụ trực tuyến khác thông qua ứng dụng. Bạn còn được gợi ý khá nhiều ưu đãi nên sẽ tiết kiệm được tương đối cho chuyến đi sắp tới đấy.

Ứng dụng đặt phòng TripAdvisor

Tính năng nổi bật

13. Trip.com - Ứng dụng đặt phòng tốt nhất châu Á

Trip.com là ứng dụng đặt phòng khách sạn nhanh chóng với hơn 400 triệu thành viên toàn thể giới đang sử dụng và 25 ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng hiện nay đang sở hữu 1.4 triệu khách sạn tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ngoài đặt phòng, bạn cũng có thể đặt vé máy bay ngay trên ứng dụng. Hiện nay ứng dụng đang hỗ trợ lên đến 900 hãng hàng không bay tới hơn 5.000 thành phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé tàu tại các quốc gia như: Anh, Đúc, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Ứng dụng đặt phòng Trip.com

Tính năng nổi bật

14. My VinPearl - Ứng dụng đặt phòng nhanh chóng tại khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao

Nếu bạn muốn trải nghiệm các khu vui chơi và nghỉ dưỡng ngay tại Vinpearl thì ứng dụng đặt phòng My Vinpearl sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Bạn có thể check in nhanh chóng trước khi đến khách sạn/resort của Vinpearl. Cùng với đó, bạn có thể yêu cầu các dịch vụ liên quan như ăn uống, xe đưa đón, dọn phòng một cách nhanh chóng.

Ứng dụng đặt phòng My Vinpearl

Tính năng nổi bật

Một số sạc dự phòng hỗ trợ du lịch cả ngày dài:

Với sự chia sẻ về top các ứng dụng đặt phòng khách sạn cùng với những điểm nổi bật của từng ứng dụng, chắc hẳn bạn đã chọn được cho mình ứng dụng ưng ý nhất rồi nhỉ? Hãy tải và trải nghiệm ngay bạn nhé, và đừng quên chia sẻ với bạn bè để cùng trải nghiệm nào!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/app-tim-khach-san-a44694.html