Toyota Vios: Thông số kỹ thuật và ưu đãi 07/2023

Ngoại thất Toyota Vios 2023

Thiết kế chung

Toyota Vios 2023 sở hữu ngoại thất trẻ trung, cá tính với phần đầu xe góc cạnh. Phía trên đầu xe và hai cạnh bên lồng vào nhau tạo nên hiệu ứng 3D mạnh mẽ, giúp tổng thể xe trở nên hài hòa.

Những đường dập nổi chạy dọc thân xe tạo cảm giác khỏe khoắn và vững chãi. Thiết kế này cũng tạo mối liên kết chặt chẽ giữa phần đầu xe và các chi tiết ở đuôi xe, mang đến một tổng thể hoàn chỉnh.

Đuôi xe được thiết kế dập nổi ở hai bên cản sau, kết hợp với cản dưới cùng màu cách điệu mang lại dáng vẻ khỏe khoắn và vững chãi.

Thiết kế ngoại thất Toyota Vios 2023

Thiết kế ngoại thất Toyota Vios 2023

Cụm đèn trước/sau

Cụm đèn trước của Vios 2023 được trang bị công nghệ LED dạng bóng chiếu, tích hợp đèn chiếu gần/xa và đèn sương mù cùng thiết kế bắt mắt tạo ấn tượng mạnh mẽ và cho khả năng chiếu sáng tối ưu. Nhờ đó, người dùng dễ dàng quan sát các vật thể khi di chuyển trên đường. Đặc biệt, dạng đèn này còn tiết kiệm nguồn nhiên liệu hiệu quả.

Bên cạnh đó, cụm đèn sau cũng được trang bị công nghệ LED thiết kế sắc nét, tinh gọn, tích hợp đèn phanh và đèn báo rẽ giúp nổi bật nét đẹp khỏe khoắn, mang lại cảm giác thể thao.

Cụm đèn trước Toyota Vios 2023

Cụm đèn trước được trang bị công nghệ LED

Gương chiếu hậu ngoài

Gương chiếu hậu ngoài của Toyota Vios được tích hợp chức năng chỉnh/gập điện giúp hỗ trợ người lái quan sát các vật thể, chướng ngại vật dễ dàng hơn, đồng thời tránh va chạm với các xe khác trong không gian chật hẹp.

Nội thất Toyota Vios 2023

Thiết kế chung

Cùng với những thay đổi về thiết kế ngoại thất, nội thất Vios 2023 cũng có nhiều đổi mới trẻ trung hơn, mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm giác lái hứng khởi cho người dùng. Khoang nội thất rộng rãi, màu đen kết hợp cùng các chi tiết được ốp crom bóng sáng, nổi bật mang đến cảm giác thể thao hơn.

Tay lái

Thiết kế tay lái ba chấu bọc da (phiên bản 1.5G-CVT và 1.5E-CVT) và Urethane (phiên bản 1.5E-MT) giúp tạo độ bám tay tốt hơn cho người điều khiển xe. Ngoài ra, trên tay lái còn được tích hợp nút bấm điều khiển, điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, phiên bản 1.5G-CVT còn được tích hợp cả màn hình hiển thị đa thông tin đi kèm lẫy chuyển số trên vô lăng, cho phép người dùng nhận biết thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trong quá trình vận hành xe.

Thiết kế tay lái Toyota Vios 2023

Thiết kế tay lái Toyota Vios 2023

Ghế ngồi

Hầu hết các phiên bản xe Vios 2023 đều sử dụng ghế ngồi bọc da sang trọng và bền bỉ, riêng phiên bản 1.5E-MT sử dụng chất liệu PVC. Hàng ghế trước được thiết kế kiểu dáng thể thao với các hoạ tiết đường chỉ nổi cách điệu, trẻ trung cùng các lỗ nhỏ thoáng khí mang lại sự thoải mái cho người ngồi.

Hàng ghế sau có thiết kế khá rộng rãi với khả năng gập 60:40 và ngả lưng ghế linh hoạt, tạo không gian rộng rãi để chứa đồ phía sau hoặc người ngồi trên xe nghỉ ngơi thoải mái khi cần thiết. Bên cạnh đó, bố trí tựa tay kèm khay đựng cốc ở hàng ghế sau cũng được xem là một tiện ích đáng giá.

Hàng ghế trước xe Toyota Vios 2023

Hàng ghế trước xe Toyota Vios 2023

Tiện nghi

Ngoài những tiện nghi trên, Toyota Vios 2023 còn được trang bị thêm rất nhiều hệ thống tiện ích hiện đại, đảm bảo sự thuận tiện, thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình di chuyển, cụ thể:

Hệ thống điều hòa Toyota Vios 2023

Hệ thống điều hòa Toyota Vios

Khả năng vận hành Toyota Vios

Bên cạnh những thay đổi về ngoại thất, nội thất, Toyota Vios 2023 còn mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, cho người dùng những trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình.

Động cơ Dual VVT-I xe Toyota Vios 2023

Động cơ Dual VVT-I xe Toyota Vios

Trang bị an toàn trên Toyota Vios

Hệ thống an toàn của các phiên bản xe Vios 2023 được nâng cấp với nhiều tính năng vượt trội giúp chuyến hành trình trở nên trọn vẹn hơn như:

Ngoài ra, phiên bản 1.5G-CVT còn được trang bị thêm hai hệ thống an toàn: Cảnh báo tiền va chạm (PCS) và Cảnh báo lệch làn đường (LDA).

Toyota Vios 2023 được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)

Toyota Vios 2023 được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)

Các màu sắc xe Toyota Vios 2023

Toyota Vios 2023 có 6 màu sắc ngoại thất gồm: Trắng, trắng ngọc trai, bạc, đen, đỏ và nâu vàng.

Toyota Vios màu trắng

Toyota Vios 2023 màu trắng

Toyota Vios 2023 màu trắng

Toyota Vios màu trắng ngọc trai

Toyota Vios 2023 màu trắng ngọc trai

Toyota Vios 2023 màu trắng ngọc trai

Toyota Vios màu bạc

Toyota Vios 2023 màu bạc

Toyota Vios 2023 màu bạc

Toyota Vios màu đen

Toyota Vios 2023 màu đen

Toyota Vios 2023 màu đen

Toyota Vios màu đỏ

Toyota Vios 2023 màu đỏ

Toyota Vios 2023 màu đỏ

Toyota Vios màu nâu vàng

Toyota Vios 2023 màu nâu vàng

Toyota Vios 2023 màu nâu vàng

Hình ảnh xe Toyota Vios 2023

Toyota Vios 2023 với ngoại hình trẻ trung, cá tính

Toyota Vios 2023 với ngoại hình trẻ trung, cá tính

Khoang lái Toyota Vios

Khoang lái Toyota Vios

Đầu xe Toyota Vios

Đầu xe Toyota Vios

Cụm đèn sau Toyota Vios

Cụm đèn sau Toyota Vios

Hệ thống âm thanh Toyota Vios

Hệ thống âm thanh Toyota Vios

Nếu bạn đang quan tâm tới dòng xe Toyota thì hãy đăng ký lái thử để được trải nghiệm những mẫu xe đẳng cấp với những tính năng hiện đại, thông minh vượt trội. Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ ngay với Toyota qua địa chỉ:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/vios-2023-noi-that-a44879.html