11 dấu hiệu chàng chỉ yêu bạn vì chuyện ấy

4. Dấu hiệu chàng muốn quan hệ khi toàn hẹn chỗ riêng tư

Dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy là chàng thường xuyên hẹn hò bạn ở những chỗ kín đáo, hoặc tại nhà riêng, hoặc là những phòng xem phim cặp đôi… Nguyên nhân là vì chàng chỉ muốn tìm kiếm những sự thuận tiện để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ muốn hiểu rõ bạn hơn qua các hoạt động như hai bạn cùng nhau đi mua sắm, ăn tối, đi bơi, đi xem phim, đi du lịch… chứ không phải là chỉ nghĩ đến hoạt động tình dục. Ngược lại, chàng nghiện sex không muốn lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc với bạn vì chàng không muốn phát triển mối quan hệ lâu dài.

5. Chàng tức giận khi bạn không chịu quan hệ

Dù bạn từ chối lời đề nghị ân ái của chàng với lý do nào thì kết quả là chàng sẽ tỏ ra khó chịu, tức giận và thậm chí là giận dỗi bạn. Ngược lại, một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ có thái độ này với bạn, thay vào đó anh ta còn chăm sóc cho bạn.

6. Dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy qua màn dạo đầu

Màn dạo đầu luôn được xem là chất bôi trơn tự nhiên của các cặp đôi trước khi thân mật. Thông thường, những cặp đôi yêu nhau sẽ có màn dạo đầu nóng bỏng và khơi dậy ham muốn.

Nếu một người đàn ông hướng đến việc xây dựng mối quan hệ lâu dài, chàng sẽ rất trân trọng những thời khắc được bên cạnh bạn, và chàng còn trân trọng hơn khi cả hai ân ái với nhau. Ngược lại, một anh chàng chỉ yêu bạn vì tình dục, anh ta sẽ tận dụng mọi cơ hội để thỏa mãn bản thân anh ta là đủ, còn bạn có thỏa mãn hay không anh ta sẽ không mấy để ý.

dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy

7. Anh ấy không giới thiệu bạn với người thân và bạn bè

Dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy là anh ấy sẽ không giới thiệu bạn với những mối quan hệ xung quanh của anh ấy, nhất là gia đình của chàng. Nếu bạn có ngỏ lời chàng cũng sẽ tìm mọi cách để phớt lớ hoặc giả vờ từ chối bằng cách hẹn lần sau.

8. Dấu hiệu chàng muốn quan hệ khi chỉ hẹn gặp nửa đêm

Ngoại trừ trường hợp chàng và bạn quá bận rộn vào ban ngày, các cuộc hẹn hò vào ban đêm có thể là thời điểm lý tưởng để chàng khơi gợi chuyện ấy.

Bạn nên thận trọng và biết cách bảo vệ bản thân mình khi hẹn gặp đàn ông vào buổi đêm muộn. Nếu bạn gặp phải yêu râu xanh, anh ta thậm chí có thể chuốc thuốc mê vào rượu hoặc cho bạn uống thuốc kích dục nữ để thỏa mãn nhu cầu.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/tinh-yeu-sau-khi-quan-he-a44960.html