Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương

Có người nói rằng: “Thượng đế tạo ra đàn bà từ xương sườn của đàn ông. Vị trí của xương sườn dưới cánh tay để được che chở, gần trái tim để được yêu thương”. Che chở cũng là biểu hiện của yêu thương vậy chung quy phụ nữ được sinh ra là để được yêu thương… Một người nữa lại nói rằng “Phụ nữ bị thúc đẩy và sẵn sàng hành động khi họ cảm thấy mình được yêu thương. Khi người phụ nữ cảm thấy mình không được yêu thương, cô cảm thấy mình bị ép buộc gắn với trách nhiệm và mệt mỏi vì phải trao tặng quá nhiều. Mặt khác khi cảm thấy được quan tâm và được đề cao, cô cảm thấy hài lòng và có thể trao tặng nhiều hơn.”. Vậy chỉ có cách duy nhất là yêu thương phụ nữ để giúp họ hài lòng, sống tốt hơn và cho đi nhiều hơn…

Khi bạn quan tâm đến một người phụ nữ và cho họ cảm nhận được điều đó, những biểu hiện tích cực bắt đầu xuất hiện. Không có gì thoải mái hơn với phụ nữ là cảm giác được lắng nghe, được quan tâm, được chở che và được yêu thương. Phụ nữ cảm thấy thoải mái và an toàn trong tình yêu. Việc bạn cần làm là quan tâm đến phụ nữ như cách mà họ cần. Quan trọng hơn nữa bạn phải khơi dậy niềm tin trong lòng người phụ nữ rằng họ xứng đáng được yêu thương. Phụ nữ dễ tổn thương và tự ti rồi dằn vặt mình trong suy nghĩ “mình không xứng đáng”. Mỗi lần họ thất bại trong việc lãnh nhận sự yêu thương họ lại càng cực đoan hơn trong việc mở lòng mình để tiếp tục đón nhận nó. Đừng bao giờ làm tổn thương phụ nữ mà hãy luôn trao cho họ niềm tin rằng họ xứng đáng được lãnh nhận những điều tốt đẹp nhất vì điều phụ nữ cần nhất đơn giản chỉ là… có ai đó biết lắng nghe.

_ST_

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10-2015 chúc các chị em trong bệnh viện Đông Đô nói riêng cũng như phái đẹp của đất nước hình chữ S nói chung, luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, hạnh phúc rạng ngời cùng người thân, gia đình.

chuc-mung-20-10

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/con-gai-sinh-ra-la-de-duoc-yeu-thuong-a45096.html