Coach For Men by Coach EDT | 10ml – 100ml

Nước hoa Coach For Men by Coach - Hương gỗ thơm hiện đại

Coach là một công ty sản xuất đồ da của Mỹ được thành lập vào năm 1941 tại Manhattan, New York. Một nhóm sáu nghệ nhân đồ da đã thành lập doanh nghiệp ban đầu, đầu tiên có tên là Công ty Sản xuất Gail. Năm 1946, Miles và Lillian Cahn gia nhập công ty. Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da và túi xách, đồng thời với óc kinh doanh tốt, Cahns sẽ hướng công ty theo hướng giúp nó trở thành một trong những nhà thiết kế túi xách nổi tiếng nhất của Mỹ.

Miles Cahn tiếp quản Công ty Sản xuất Gail vào năm 1950. Ví và đồ da nhỏ do công ty sản xuất đã mang lại lợi nhuận, nhưng sự quan tâm của Cahn đối với công nghệ và vật liệu mới đã giúp doanh nghiệp này mở rộng sang sản xuất túi xách nữ. Năm 1961, thương hiệu Gail Leather Products, Inc. ra đời. Những chiếc túi xách do công ty này sản xuất đã thu hẹp khoảng cách giữa những món đồ hàng hiệu đắt tiền và những chiếc hàng nhái kém chất lượng, rẻ tiền chiếm lĩnh thị trường túi xách nữ thời nay. Coach đã sử dụng da bò chất lượng cao và phát triển một quy trình làm cho nó vừa mềm vừa bền.

Sự hợp tác với Cashin kéo dài cho đến năm 1974, và việc sử dụng màu sắc, phần cứng, túi và các tính năng khác của cô ấy đã tạo nên một cuộc cách mạng cho dây chuyền của công ty. Công ty cũng bắt đầu sản xuất các phụ kiện nhỏ như bút và móc chìa khóa, và mở rộng sang giày dép dưới sự chỉ đạo của bà. Vào giữa những năm 1970, Gail Leather Products, Inc. đổi tên thành Coach Products, Inc.

Nước hoa Coach For Men by Coach

Giới thiệu chung về Nước hoa Coach For Men by Coach

Nước hoa Coach For Men by Coach được lấy cảm hứng từ tính cách nổi loạn, và làm mọi thứ theo ý muốn của bản thân với chủ nghĩa “I am who I am”, Coach for Men đã vẽ lên hình ảnh một người đàn ông sống không theo khuông khổ của bản thân, thích nổi loạn và tràn đầy nhiệt huyết.

Mùi hương tươi mát và ngọt nhẹ nhàng của trái cây với một chút tông hương đầu mọng nước, ngọt thanh của Lê và Cam Bergamot lẫn với một chút hương hoa oải hương. Tới các note giữa, mùi hương trở nên thu hút và cuồng nhiệt hơn với bởi một chút vị cay nhẹ được tạo bởi điểm nhấn của Rau mùi và Bạch đậu khấu cùng với Phong Lữ.

Coach for Men tô lên những đường nét quyến rũ tràn đầy sự nam tính bởi các lớp hương cay thanh, xanh mơn mởn nhưng vẫn giữ nguyên vẹn vẻ ngông cuồng đầy nam tính như bức tranh mà Coach for men tô vẽ nên. Sự kết hợp giữa Hương gỗ cùng với Long diên hương đang tô vẽ thêm phần lịch lãm cho chàng bởi hương thơm thanh tao, mềm mại của chúng.

Đánh giá: Một mùi hương thơm nam tính, cay, ngọt và thanh mát. Dễ dàng sử dụng.

Thông tin về Nước hoa Coach For Men by Coach

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/by-coach-a45137.html