Bắt trend 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói cực chất năm 2024

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 02/11/2023, 13:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ tư, 15/05/2024, 17:01 (+07:00)

Mục lục nội dung

Nhuộm tóc highlight màu khói là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người yêu thích. Với kiểu nhuộm tóc này, bạn có thể tùy chọn sáng tạo theo sở thích cá nhân của mình để thể hiện cá tính. Cùng Bestme điểm qua 7 kiểu tóc được yêu thích nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!

1. 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói cực chất trendy năm 2024

Tóc nhuộm highlight màu khói có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện nay. Dưới đây là 7 kiểu tóc nhuộm highlight khói đẹp nhất năm 2023, bạn có thể tham khảo thêm.

1.1 Nhuộm tóc highlight màu khói sợi nhỏ

Màu tóc highlight khói sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên đặc biệt và nổi bật hơn. Màu khói cá tính kết hợp với những sợi highlight mỏng, li ti tạo cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại hơn những sợi highlight lớn. Đặc biệt, sợi highlight nhỏ màu khói kết hợp với màu đen tăng hiệu ứng của sự tương phản. Nếu bạn muốn đổi mới vẻ ngoài trở nên thu hút hơn thì có thể thử qua kiểu tóc này nhé.

Bắt trend 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói cực chất năm 2023 - 1
Nhuộm tóc highlight khói sợi nhỏ

1.2 Nhuộm tóc highlight màu khói sợi to

So với kiểu nhuộm sợi nhỏ, những sợi to sẽ tạo nên sự cá tính, thu hút và giúp bạn trở nên cá tính với phong cách riêng của mình. Bạn có thể kết hợp sợi highlight khói to với màu tóc đen, nâu, xám để tạo ra sự đa dạng. Với những bạn thích sự táo bạo, mới làm mới bản thân thì có thể thử qua kiểu tóc đầy mới lạ này.

Bắt trend 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói cực chất năm 2023 - 2
Nhuộm tóc highlight sợi to màu khói

1.3 Nhuộm đuôi tóc highlight màu khói

Nhuộm tóc đuôi highlight màu khói có thể kết hợp với nhiều tông màu khác nhau như đen, nâu… Sự chuyển đổi giữa hai màu tóc tạo ra sự mới lạ, độc đáo, uyển chuyển nhưng vẫn thu hút. Ngoài ra, với những người có tóc dài, kiểu nhuộm tóc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng duy trì màu tóc hơn. Không chỉ vậy, hiệu ứng từ mái tóc sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thời thượng, hiện đại và trông sành điệu hơn.

Bắt trend 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói cực chất năm 2023 - 3
Nhuộm đuôi tóc highlight màu khói

1.4 Nhuộm tóc highlight giấu màu khói

Điểm nhấn của kiểu nhuộm tóc này là bạn sẽ nhuộm giấu nửa sau đầu, màu khói sẽ được che lấp dưới tóc nền đen hoặc với màu tóc khác. Sự liên kết của hai màu tóc sẽ tạo cảm giác tinh tế, hài hòa nhưng vẫn có sự cá tính riêng. Người nhuộm có thể uốn xoăn để tạo ra sự lôi cuốn và bắt mắt. Vẻ đẹp thời thượng, hiện đại sẽ để lại ấn tượng mạnh với người đối diện.

Bắt trend 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói cực chất năm 2023 - 4
Nhuộm hidden màu khói hiện đại

1.5 Nhuộm tóc highlight màu khói Lisa

Đây là kiểu tóc bob màu đen được nhuộm khói ở phần gáy để tạo điểm nhấn. Kiểu tóc này được Lisa - Blackpink nhuộm và trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc mang đến cho người nhuộm vẻ đẹp đậm chất thời trang và hiện đại. Nếu bạn muốn thêm phần tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi người thì đừng bỏ qua mái tóc này nhé.

Bắt trend 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói cực chất năm 2023 - 5
Nhuộm tóc highlight màu khói Lisa

1.6 Nhuộm tóc mái highlight màu khói

Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc nhuộm nhưng không muốn phải tẩy tóc quá nhiều thì có thể nhuộm tóc mái highlight màu khói. Điểm nhấn đặc biệt này sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật giữa đám đông, thể hiện được sự cá tính của bản thân. Ưu điểm của kiểu tóc nhuộm này là bạn không cần phải bảo dưỡng quá thường xuyên, không cần lo tóc bị khô xơ.

Bắt trend 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói cực chất năm 2023 - 6
Nhuộm tóc mái highlight màu khói

1.7 Nhuộm tóc highlight màu khói ombre

Nhuộm tóc highlight màu khói ombre cũng là một kiểu đặc biệt rất được nhiều người yêu thích. Màu tóc ở phần chân tóc sẽ chuyển màu dần sang khói đến phần ngọn. Hiệu ứng chuyển màu uyển chuyển, tạo điểm nhấn về mặt thời trang, giúp người nhuộm thêm phần cá tính và thời thượng hơn.

Bắt trend 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói cực chất năm 2023 - 7
Nhuộm tóc highlight màu khói ombre

2. Nhuộm tóc highlight màu khói có cần tẩy tóc không?

Nhuộm tóc highlight màu khói có cần tẩy không? Câu trả lời là có. Với những mái tóc có tông đen, nâu đậm, muốn được thay đổi sang màu sáng thì cần phải tẩy tóc để màu tóc mới lên đẹp hơn. Tùy thuộc vào mỗi nền tóc sẽ có phương án tẩy và nhuộm tóc khác nhau, do đó bạn nên đến các salon uy tín để các chuyên gia tư vấn và đưa ra lời khuyên phù hợp với tình trạng tóc của bạn trước khi tiến hành nhuộm tóc nhé!

Bắt trend 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói cực chất năm 2023 - 8
Tóc highlight màu khói cần phải tẩy theo nhu cầu về kiểu nhuộm

Tổng kết

Trên đây là 7 kiểu nhuộm tóc highlight màu khói bạn có thể tham khảo để thay đổi bản thân. Bestme hy vọng bạn sẽ tìm được một màu tóc phù hợp để thể hiện cá tính của riêng mình. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi bài viết mới nhất được cập nhật hàng ngày trên trang web để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/nhuom-toc-highlight-mau-khoi-a45233.html