15+ Cách phốI quần kaki nam vớI áo thun đẹp, lịch lãm nhất 2023

Quần kaki nam phối áo thun là style phối đồ quen thuộc, mang lại cho bạn nam vẻ nam tính, trẻ trung, lịch lãm. Chỉ với hai item cơ bản - quần kaki và áo thun, bạn nam có thể tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cùng 5S Fashion khám phá ngay 15+ cách phối quần kaki nam với áo thun trong bài viết dưới đây.

Ưu, nhược điểm của quần kaki nam

Quần kaki nam là item được phái mạnh ưa chuộng

Quần kaki nam là item được phái mạnh ưa chuộng

Quần kaki là item rất được ưa chuộng bởi phái mạnh. Tương tự như những chất vải khác, quần kaki nam cũng có những ưu, nhược điểm riêng.

Ưu điểm

Quần kaki nam chinh phục phái mạnh bởi các ưu điểm sau:

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, quần kaki nam cũng có một vài nhược điểm như:

Gợi ý 15+ cách phối quần kaki nam với áo thun

Nếu bạn nam yêu thích style nam tính, đơn giản, thanh lịch với quần kaki nam phối áo thun, hãy tham khảo ngay 15+ cách phối quần kaki nam với áo thun ngay sau đây.

Quần short kaki trơn phối áo thun

Quần short kaki trơn phối áo thun

Quần short kaki trơn phối áo thun

Quần short kaki trơn với các gam màu đơn sắc như trắng, đen, ghi, xám,... là item được nhiều bạn nam ưu tiên lựa chọn. Chiếc quần kaki đơn sắc mang đến vẻ lịch sự, chững chạc, trưởng thành. Với style này, bạn nam nên lựa chọn những chiếc áo thun trơn slimfit vừa vặn với cơ thể.

Với cách phối quần kaki nam với áo thun này, 5S Fashion gợi ý đến bạn outfit cơ bản với hai gam màu đen - trắng, sự kết hợp quen thuộc nhưng không bao giờ hết “hot”. Bên cạnh đó, bạn nam cũng có thể sử dụng các gam màu tối trong outfit quần kaki nam phối áo thun, chẳng hạn như đen và xanh đen. Cuối cùng, hãy hoàn thiện outfit bằng một đôi giày thể thao màu trắng.

Quần short kaki họa tiết phối áo thun

Quần short kaki họa tiết phối áo thun

Quần short kaki họa tiết phối áo thun

Nếu bạn nam yêu thích style cá tính, thu hút, nổi bật, quần short kaki với các họa tiết độc đáo là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Họa tiết “hoa hòe” trên chiếc quần không chỉ khiến bạn trở nên phong cách hơn mà còn tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới. Vì vậy, đây là item thời trang mùa hè bạn không nên bỏ qua.

Với chiếc quần short kaki “hoa hòe” này, bạn nam nên lựa chọn chiếc áo thun trơn đơn giản với màu trắng hoặc đen để tránh tạo sự rối mắt. Đây là cách phối quần kaki nam với áo thun phù hợp cho dịp đi du lịch, đi biển.

Áo thun phối quần kaki dài

Áo thun phối quần kaki dài

Áo thun phối quần kaki dài

Bên cạnh thiết kế quần short năng động, thoải mái, bạn nam còn có thể trông chỉn chu, lịch sự hơn với chiếc quần kaki dài. Để dễ dàng hơn trong cách mix-match, 5S Fashion khuyên bạn nên diện một chiếc quần kaki dài màu đen - đây được xem là gam màu có sự hòa hợp với mọi gam màu khác. Sau đó, kết hợp cùng một chiếc áo thun với màu đơn sắc tùy theo sở thích của mình.

Quần kaki phối áo thun và áo blazer

Quần kaki phối áo thun và áo blazer

Quần kaki phối áo thun và áo blazer

Ngoài ứng dụng trong trang phục thường ngày, đi chơi, đi học, bạn còn có thể có được outfit đi làm, đi tiệc ấn tượng với cách phối quần kaki nam với áo thun cùng một chiếc blazer khoác ngoài.

Bạn nên lựa chọn một chiếc quần kaki ống suông kết hợp cùng áo thun slimfit cùng tone màu. Với chiếc blazer khoác ngoài, bạn có thể diện những thiết kế với form dáng rộng để trông thời trang và ấn tượng hơn.

Quần kaki phối áo thun và áo khoác jeans

Quần kaki phối áo thun và áo khoác jeans

Quần kaki phối áo thun và áo khoác jeans

Nếu blazer mang lại phong cách chỉn chu, lịch sự thì chiếc áo khoác jeans sẽ mang lại style cá tính, gai góc, bụi bặm. Điểm nhấn trong outfit này là chiếc áo khoác jeans khoác ngoài. Do đó, với áo thun và quần kaki, bạn chỉ nên lựa chọn những tone màu tối giản như trắng, đen, kem. Bên cạnh đó, bạn có thể sơ vin áo thun (hoặc chỉ sơ vin phần vạt áo phía trước) để tạo sự chênh lệch độ dài với chiếc áo khoác bên ngoài.

Quần kaki nam mix áo thun và áo cardigan

Quần kaki dài phối áo thun và áo cardigan

Quần kaki dài phối áo thun và áo cardigan

Tiếp theo, 5S Fashion sẽ gợi ý đến bạn cách phối quần kaki nam với áo thun cho dịp Thu Đông. Với tiết trời se lạnh thì chiếc cardigan là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc cardigan có màu tối để tăng hiệu ứng ấm áp cho trang phục.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến chiều dài của áo cardigan so với áo thun. Chiều dài của áo thun chỉ nên ngắn hơn hoặc dài bằng với áo cardigan khoác ngoài. Trong trường hợp áo thun quá dài, bạn cần sơ vin để trông gọn gàng và lịch sự hơn. Ngoài ra, do áo cardigan thường có thiết kế cổ chữ V nên bạn có thể tạo điểm nhấn bằng phụ kiện dây chuyền, vòng cổ.

Phối quần kaki ống suông với áo thun

Quần kaki ống suông phối áo thun

Quần kaki ống suông phối áo thun

Quần kaki ống suông là item được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Quần kaki nam ống suông phối áo thun là outfit đi chơi, đi học vô cùng quen thuộc. Đây là cách phối quần kaki nam với áo thun theo style tối giản, thoải mái. Các gam màu được sử dụng phổ biến bao gồm trắng, đen và kem. Nó giúp người mặc mix-match dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cuối cùng, giày thể thao, đồng hồ và ba lô là phụ kiện đi kèm hoàn hảo.

Quần short kaki, áo thun và sơ mi khoác ngoài

Quần short kaki phối áo thun và sơ mi khoác ngoài

Quần short kaki phối áo thun và sơ mi khoác ngoài

Cách phối quần kaki nam với áo thun cùng một chiếc sơ mi khoác ngoài là công thức mix-match phổ biến và có tính ứng dụng cao. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là chỉ nên sử dụng những item đơn sắc và không kết hợp quá ba màu trong outfit này.

Chiếc áo thun màu trắng bên trong sẽ là “lớp nền” hoàn hảo. Tiếp đến là chiếc quần short kaki với tone màu tối như ghi hoặc đen. Cuối cùng, bạn sử dụng một chiếc sơ mi ngắn tay với màu nổi bật để khoác bên ngoài.

Quần short kaki phối áo thun form rộng

Quần short kaki phối áo thun form rộng

Quần short kaki phối áo thun form rộng

Áo thun form rộng sở hữu thiết kế to, rộng hơn so với các mẫu áo thun thông thường, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Tuy nhiên, item này chỉ phù hợp cho các outfit thường ngày hoặc đi chơi, dạo phố, không thích hợp cho các sự kiện đòi hỏi sự chỉn chu, nghiêm túc.

Với áo thun form rộng, bạn nam nên kết hợp cùng một chiếc quần short kaki. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng một số phụ kiện như nón, mắt kính, giày thể thao và tất dài để tạo nên outfit trẻ trung, năng động, cá tính.

Áo thun mix quần kaki rách gối

Quần kaki rách gối phối áo thun

Quần kaki rách gối phối áo thun

Quần kaki dài với điểm nhấn rách ở phần đầu gối là item được ưa chuộng bởi các bạn nam cá tính và có chất riêng. Quần kaki rách gối mix cùng áo thun tạo nên outfit với phong cách street style ấn tượng. Các gam màu tối sẽ giúp bạn nam trông gai góc, nam tính, mạnh mẽ và thể hiện rõ hơn style bụi bặm của mình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm một chiếc áo khoác kaki cùng tone màu với quần.

Phối quần kaki skinny với áo thun

Quần kaki skinny phối áo thun

Quần kaki skinny phối áo thun

Quần kaki skinny là sự lựa chọn tuyệt vời với công dụng "hack" chiều cao hiệu quả. Với thiết kế ôm và bó sát từ phần hông trở xuống, mẫu quần này giúp bạn nam tôn lên vóc dáng của mình.

Tuy nhiên, mẫu quần kaki skinny này khá kén dáng. Đặc biệt, nó không phù hợp với những người có chân cong, chân vòng kiềng hoặc thân hình cò hương. Đối với những người có trọng lượng cơ thể lớn so với chiều cao, quần này có thể làm lộ lên các khuyết điểm.

Vì vậy, trước khi thử với cách phối quần kaki nam với áo thun này, hãy xem xét kỹ về dáng vóc của bạn để đảm bảo chọn được thiết kế quần kaki phù hợp.

Quần kaki phối áo thun và áo bomber

Quần kaki phối áo thun và áo khoác bomber

Quần kaki phối áo thun và áo khoác bomber

Áo khoác bomber là mẫu áo khoác basic theo phong cách thể thao, năng động, khỏe khoắn. Nếu outfit quần kaki nam phối áo thun của bạn quá đơn điệu, hãy thử kết hợp cùng một chiếc áo bomber. Nó không chỉ giúp bạn chống nắng, cản gió, cản bụi mà còn khiến outfit trong phong cách và có điểm nhấn hơn.

Trong outfit này, bạn nên kết hợp quần kaki nam phối áo thun theo style “tone sur tone” (tông xuyệt tông). Chẳng hạn như cùng sử dụng tone màu đen hoặc tone màu trắng cho cả áo thun và quần kaki. Sau cùng, bạn khoác lên mình một chiếc áo bomber với sắc thái sáng hoặc tối tương tự outfit ở trong. Bạn lưu ý nên ưu tiên những mẫu áo thun slimfit với form dáng vừa vặn với cơ thể nhé!

Quần kaki túi hộp phối áo thun

Quần kaki túi hộp phối áo thun

Quần kaki túi hộp với thiết kế hai túi hộp ở hai bên tạo nên style đầy cá tính và ấn tượng. Đây là item phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách đường phố, bụi bặm. Bên cạnh đó, thiết kế ống thụng và form rộng còn mang đến sự thoải mái tối đa và giúp bạn nam che đi khuyết điểm của cơ thể.

Với chiếc kaki túi hộp này, một chiếc áo phông rộng là sự kết hợp hoàn hảo. Đừng quên thêm các phụ kiện năng động như giày thể thao, mũ lưỡi trai, đồng hồ để hoàn thiện outfit.

Quần short kaki phối áo thun “hoa hòe”

Quần short kaki phối áo thun họa tiết “hoa hòe”

Quần short kaki phối áo thun họa tiết “hoa hòe”

Trong cách phối quần kaki nam với áo thun, họa tiết chỉ nên nằm ở phần áo hoặc quần. Do đó, bên cạnh outfit phối quần short kaki “hoa hòe” với áo thun trơn, bạn còn có thể “hoán đổi” ngược lại với quần short kaki trơn phối áo thun “hoa hòe”.

Để tạo sự hài hòa cho trang phục, bạn nam nên lựa chọn quần short kaki với tone màu tương ứng với màu họa tiết trên áo.

Outfit “all black” với áo thun đen và quần kaki đen

Outfit “all black” với áo thun đen và quần kaki đen

Outfit “all black” với áo thun đen và quần kaki đen

“All black” hay còn được hiểu nôm na là diện nguyên “cây đen” trên người. Nếu bạn nam khá e ngại trong việc mix-match màu sắc cho trang phục, outfit “all black” là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Tuy là cách kết hợp đơn giản nhưng outfit “all black” luôn mang đến cho bạn nam sự thu hút đặc biệt. Bạn nam có thể kết hợp một chiếc quần kaki đen rách gối cùng một chiếc áo thun đen. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế bằng một chiếc quần short kaki đen để năng động, thoải mái hơn.

5S Fashion - địa chỉ mua quần kaki, áo thun nam uy tín, chất lượng

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Được thành lập từ năm 2017, đến nay, 5S Fashion đã sở hữu hệ thống với 100+ showroom trên cả nước. 5S Fashion là thương hiệu không còn xa lạ trên thị trường thời trang casual dành cho nam giới. 5S Fashion chinh phục khách hàng với những thiết kế đơn giản, thoải mái nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thời thượng.

Đặc biệt, chất lượng sản phẩm là tiêu chí luôn được 5S Fashion chú trọng và ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm áo thun nam, quần kaki nam hay mọi item thời trang khác đều sở hữu chất vải cao cấp, thấm hút tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Ngoài ra, sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cách phục vụ, chế độ bảo hành, đổi - trả tận nhà và giá thành tốt nhất phân khúc là điểm cộng lớn khiến cho 5S Fashion nhận được sự tin tưởng và chọn mua từ khách hàng.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua áo thun, quần kaki nam hay mọi item thời trang nam khác, hãy đến ngay cửa hàng 5S Fashion gần nhất để sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá cực ưu đãi.

Tổng kết

Có thể thấy, chỉ với áo thun và quần kaki, bạn nam đã có được cho mình vô số outfit với đa dạng style khác nhau. Hy vọng qua bài viết này, bạn nam đã biết cách phối quần kaki nam với áo thun sao cho phù hợp, thời trang, ấn tượng. Bên cạnh cách phối quần kaki nam với áo thun, 5S Fashion còn gợi ý đến bạn đa dạng cách phối đồ với các item khác tại trang Tin tức trên website.

Cuối cùng, đừng quên ghé qua hệ thống của 5S Fashion để chọn cho mình những chiếc áo thun, quần kaki và phụ kiện thời trang nam chất lượng, giá tốt nhất nhé! 5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

>> Xem thêm:

  • Gợi Ý Các Mẫu Quần Short Nam Được Yêu Thích Nhất Hè 2023
  • Bật Mí 8+ Cách Phối Đồ với Áo Thun Nam “Hot” Nhất Hè 2023
  • Gợi Ý 10+ Cách Phối Với Áo Phông Rộng Nam Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/quan-kaki-ao-thun-a45395.html