Isuzu Mux – Khả Năng Offroad Thượng Thừa, Chinh Phục Mọi Địa Hình

Isuzu Mux - Khả Năng Offroad Thượng Thừa, Chinh Phục Mọi Địa Hình

Isuzu Mux - SUV Có Khả Năng Offroad Tốt Nhất

ISUZU VIỆT HẢI - Isuzu Mux là một mẫu xe SUV 7 chỗ đa dụng và linh hoạt đứng đầu phân khúc. Đây là mẫu xe có khả năng vận hành vô cùng tuyệt vời. Isuzu Mux sở hữu hệ khung gầm chắc chắn kết hợp với động cơ đáng tin cậy và vẻ bề ngoài nam tính. Xe SUV 7 chỗ Isuzu Mu-x được thừa kế những tinh hoa công nghệ chế tạo động cơ của Nhật Bản với độ tin cậy tuyệt đối. Với triết lý thiết kế hướng tới tính đa dụng, ổn định, linh hoạt, xe ô tô Isuzu Mux là mẫu xe SUV cỡ trung dễ thích ứng nhất trên thị trường cùng với hàng loạt các tùy chọn chỗ ngồi và hành lý. Đặc biệt, tất cả những điều này đều không ảnh hưởng gì đến khả nặng vận hành của xe trên mọi loại địa hình.

isuzu mux 2021

ISUZU MU-X MẪU XE SUV 7 CHỖ ĐA DỤNG HOÀN HẢO

Isuzu Mu-X là mẫu xe da dụng hoàn hảo, nó có thể sử dụng cho gia đình, công ty, kinh doanh vận tải hành khách; tuyệt vời cho những chuyến đi dài; đủ nhẹ nhàng và linh hoạt khi di chuyển trong thành phố; đủ mạnh mẽ trên các cung đường đèo núi; vượt qua các con suối một cách đơn giản nhờ khả năng lội nước lên đến 800mm.

Phiên bản Isuzu Mux sản xuất 2021 mang đến nhiều cải tiến và đa dạng hơn. Xe SUV 7 chỗ Isuzu Mux không chỉ đẹp hơn, mà toàn bộ ngoại thất đã được tinh chỉnh lại. Đặc biệt là phần đầu xe đã được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại và nam tính. Toàn bộ phần đầu xe mang đến vẻ hiện đại, mạnh mẽ và cơ bắp hơn nhiều.

isuzu mux 2021

Mẫu xe 7 chỗ Isuzu Mux sản xuất 2021 có khả năng vận hành tốt hơn nhờ những điều chỉnh ở hệ thống treo được sản xuất từ nhà máy Isuzu Nhật bản. Đặc biệt, tất cả các phiên bản mới nhất đều được sử dụng động cơ Diesel công nghệ mới, hệ thống phun nhiên liệu điện tử tăng áp, tích hợp công nghệ Blue Power tiết kiệm nhiên liệu trong khi nâng cao công suất động cơ tối ưu khả năng vận hành trên mọi loại địa hình và tình trạng giao thông.

isuzu mux 2021

Về nội thất, mẫu xe 7 chỗ Isuzu Mux sản xuất 2021 được thiết kế nhằm tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc, hướng tới tính thực tế và trải nghiệm của người sử dụng. Chỗ ngồi của Mu-x được các chuyên gia đánh giá xe ô tô hàng đầu Châu Âu đều nhất chí: đó là sự phù hợp nhất so với các mẫu xe cùng loại. Chất lượng và công nghệ được trang bị đầy đủ đáp ứng tất cả các yêu cầu của một mẫu xe SUV 7 chỗ cao cấp, hiện đại và tiện nghi.

isuzu mux 2021

Nhiều người cho rằng động cơ 1.9L có vẻ hơi yếu? Nhưng thực tế thì không phải vậy. Mẫu xe 7 chỗ Isuzu Mux sản xuất 2021 được trang bị động cơ công nghệ mới, nhẹ hơn động cơ cũ đến 63kg, giảm lượng ma xát đến 32% so với động cơ cũ giúp cho phản xạ tăng tốc vô cùng nhạy bén. Động cơ 1.9 DDI Blue Power mới mạnh mẽ hơn đáp ứng bất cứ nhu cầu cũng như tác vụ nào mà chủ xe cần. Động cơ Diesel của Isuzu là một di sản, vô cùng bền bỉ và đáng tin cậy; làm nên tên tuổi và thương hiệu Isuzu.

isuzu mux 2021

KHẢ NĂNG OFFROAD CỦA MUX SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Bạn đam mê Offroad nhưng vẫn cần sử dụng xe cho gia đình và các mục đích khác? SUV 7 chỗ Isuzu Mux là sự lựa chọn hoàn hảo và duy nhất cho bạn. Mux được trang bị hệ thống treo độc đáo, được điều chỉnh giúp nó có khả năng hấp thụ lực va chạm ở tốc độ thấp và trở nên cứng cáp / ổn định khi xe tăng tốc. Hệ thống treo được bổ sung thêm lò so phía trước và phía sau mang lại cảm giác lái tốt hơn. Đặc biệt là phần đuôi xe có khả năng uốn dẻo đáng kinh ngạc khi Isuzu Mux di chuyển trên những địa hình khó và phức tạp.

isuzu mux 2021

Khi xe di chuyển ở tốc độ cực thấp, động cơ Diesel cung cấp mô men xoắn vô cùng ổn định ngay cả khi máy hoạt động với vòng quay cao. Mux không phải là tên lửa nên bạn đừng mong đợi quá nhiều. Nhưng với một mẫu SUV 7 chỗ, nó có thể vượt qua mọi loại địa hình phức tạp một cách hoàn hảo chứng minh độ tin cậy của động cơ Isuzu.

Tay lái trợ lực, phanh trợ lực; hệ thống hỗ trợ lên dốc / xuống dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng điện tự, hệ thống phanh khẩn cấp…giúp cho chiếc xe 7 chỗ Isuzu Mux vận hành ổn định, an toàn hơn những gì mà bạn mong đợi. Có chiều dài cơ sở ngắn hơn một chút so với mẫu xe bán tải D-max, hệ thống treo sau kết hợp 5 điểm giúp cho Isuzu Mu-X di chuyển dễ dàng trên những loại địa hình khó nhờ hệ thống treo linh hoạt hơn, bán kính vòng quay tối thiểu nhỏ hơn.

isuzu mux 2021

Khi tham gia Offroad, Mu-x vận hành vô cùng nhanh nhẹn, ổn định và thoải mái mặc dù nó là một mẫu xe SUV 7 chỗ. So với những mẫu xe chuyên Offroad, nó thực sự không thua kém là bao. Được trang bị hệ thống bằng điện tự, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát đổ đèo là những tính năng thực sự ưu việt. Một trong những ưu điểm vượt trội mà rất ít các mẫu SUV 7 chỗ khác có được chính là hệ thống kiểm soát độ lắc của xe mang lại giá trị vô cùng lớn trong thực tế sử dụng xe hàng ngày.

isuzu mux 2021

Mặc dù không phải là một chủ đề để đánh giá khi nhắc đến khả năng Offroad, tuy nhiên, nội thất của mẫu xe 7 chỗ Isuzu Mux đáng được đề cấp đến vì cách bố trí thích hợp của nó mang lại những ứng dụng vô cùng đa dạng. Mux hoàn hảo cho gia đình, xe du lịch, xe phục vụ công việc.

Nhìn từ nhiều góc độ, xe 7 chỗ Isuzu MU-X đơn giản nhưng thực sự hấp dẫn khi bỏ qua vài thiếu sót nho nhỏ. Isuzu Mux thực sự là một chiếc xe đa dụng, đơn giản, dễ vận hành, linh hoạt tối đa. Chỉ cần mang theo những gì bạn cần, ngồi sau tay lái và bắt đầu một cuộc phiêu lưu đến bất cứ đâu vì Mux sẵn sàng vượt qua bất cứ loại địa hình nào.

isuzu mux 2021

ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ MẪU XE 7 CHỖ ISUZU MU-X 2021

Nhìn chung, mẫu xe 7 chỗ Isuzu Mux 2021 là một mẫu SUV có khả năng vận hành vô cùng tốt. Khung gầm chắc chắn, diện mạo mới đầy tính thẩm mỹ cùng với một động cơ đáng tin cậy và mạnh mẽ hơn.

Nhiều người cho rằng, Mux kém sang và thiếu một vài chi tiết để trở thành một mẫu SUV hạng sang. Điều này nói lên rằng, nhiều người mua xe 7 chỗ Isuzu Mux chỉ đơn giản là họ muốn sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ đa dụng, thích ứng với đầy đủ tiện nghi, khả năng vận hành chắc chắn, sẵn sàng vượt qua mọi loại địa hình. Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và đáng tin cậy giúp cho mọi chuyến đi thành công mà không gặp bất cứ một rắc rối hay trường hợp kịch tính nào.

isuzu mux 2021

Với những gì mà một mẫu xe SUV đa dụng có thể mang lại, Mux xứng đáng với những gì bạn mong chờ và mức giá tiền bạn bỏ ra để sở hữu nó.

Hiện nay, Isuzu Việt Hải đang phân phối ba phiên bản Isuzu Mux sản xuất năm 2021 với giá bán chi tiết như sau:

- Isuzu Mux B7 1.9 4×2 MT: giá 760.000 triệu - Isuzu Mux B7 1.9 4×2 AT: giá 820.000 triệu - Isuzu Mux Prestige 1.9 4×2 AT: giá 900.000 triệu

Quý khách có nhu cầu mua xe ô tô 7 chỗ Isuzu Mux, vui lòng LIÊN HỆ VỚI ISUZU VIỆT HẢI để được tư vấn chi tiết

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/mux-2021-a45663.html