9+ Cách tăng tim TikTok MIỄN PHÍ, nhanh nhất 2024

Tăng tim TikTok là một thủ thuật quan trọng trong việc xây dựng kênh TikTok phát triển và dễ lên xu hướng. Việc biết cách tăng tim TikTok hiệu quả không chỉ giúp bạn trở nên nổi tiếng, được nhiều người yêu thích, mến mộ, mà còn mở rộng thêm nhiều cơ hội mới. Hãy theo chân 24hStore cùng khám phá bí kíp tăng like TikTok hiệu quả và nhanh chóng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tim TikTok là gì?

tăng tim tiktok

Tim TikTok hoạt động như một đơn vị đo mức độ yêu thích, hưởng ứng trước video TikTok của người dùng. Khi người xem thả tim bằng cách nhấn đúp cho một video TikTok nghĩa là họ cảm thấy cảm kích, thoải mái và thích thú với giá trị nội dung của video mang lại.

Xem thêm: Cách mở bình luận trên TikTok CỰC DỄ, nhanh, đơn giản

2. Lợi ích khi tăng tim trên TikTok

Lợi ích khi tăng tim trên TikTok

Tương tự như các nền tảng Facebook, Instagram, số lượng tim hoặc like như một thước đo về mức độ ủng hộ từ công chúng. Video có nội dung hay, giải trí và hữu ích sẽ nhận được nhiều sự hưởng ứng (lượt tim, like) từ người xem. Ngoài ra, khi một video được tăng tim TikTok còn mang lại nhiều lợi ích khác như sau:

Xem thêm: Cách hủy đơn hàng trên TikTok từ A đến Z cực ĐƠN GIẢN, nhanh chóng

3. Cách tăng tim TikTok miễn phí, hiệu quả

Dưới đây là một số thủ thuật phổ biến nhất giúp tăng tim video TikTok hiệu quả, tự nhiên và không mất phí:

3.1. Tạo video theo trend

Tạo video theo trend

Dựa vào hành vi người dùng, hầu hết người xem trên TikTok rất thích xem các video theo trend vì tâm lý không muốn bỏ lỡ và luôn tìm kiếm những thứ mới mẻ, chính vì vậy, ưu tiên hiển thị các video xu hướng là cách mà TikTok hoạt động. Hãy tận dụng chủ đề tạo video từ các trend đang thịnh hành và thêm thắt những ý tưởng sáng tạo cá nhân. Đây cũng được xem là cách để video TikTok lên xu hướng nhanh chóng và dễ thực hiện. Bạn có thể tham gia vào các thử thách, điệu nhảy, một trò chơi hoặc tái hiện lại nội dung liên quan đến các video nổi tiếng để dễ dàng thu hút người xem.

Bạn có thể tìm kiếm chủ đề đang trend trên TikTok bằng các cách đơn giản như sau:

Cách 1: Mở TikTok ⇒ Chọn biểu tượng kính lúp ⇒ Xem các đề xuất trong phần Bạn có thể thích.

Cách 2: Mở TikTok ⇒ Chọn biểu tượng kính lúp ⇒ Search từ khóa Trend.

Cách 3: Cách này sẽ mất một thời gian nhưng sẽ rất hiệu quả cho bạn. Bạn dành chút thời gian để lướt một vài video TikTok, nếu nhận thấy chủ đề nào nhiều TikToker cùng tạo video hoặc có lượng tim khủng thì đó chính là chủ đề đang thịnh hành trên TikTok.

Cách 4: Bạn có thể tự sáng tạo trend cho video TikTok. Rủi ro là video TikTok của bạn sẽ không chắc chắn dễ dàng lên xu hướng.

3.2. Đầu tư nội dung video TikTok chất lượng

Dau-tu-noi-dung-content-TikTok-chat-luong

Thông thường, người xem chỉ thả tim khi họ cảm thấy thích một video TikTok vì mang lại giá trị về mặt tinh thần và giải trí cho họ. Vì vậy việc đầu tư cho nội dung video chất lượng là điều cần thiết để tăng tim cho video TikTok lâu dài và phát triển kênh cá nhân bền vững. Để tăng tim TikTok hiệu quả, bạn cần lưu ý các mẹo như sau:

Xem thêm: 11+ Cách tải video TikTok không logo trên iPhone, Android, máy tính

3.3. Đầu tư edit video TikTok, chèn hiệu ứng

Đầu tư edit video tiktok

Việc biết cách edit video TikTok như kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh, thêm hiệu ứng, chèn text, hoặc kỹ xảo sẽ giúp cho bạn truyền tải ý tưởng và kịch bản nội dung video của mình hiệu quả, cuốn hút và theo đúng ý của người sáng tạo. Ngoài ra, việc chọn âm thanh trending cũng giúp video của bạn dễ dàng được người dùng nhìn thấy hơn, để xem danh sách những bài hát đang lên xu hướng trên TikTok, bạn có thể truy cập vào Trung tâm sáng tạo của TikTok tại link.

Nếu bạn muốn xem lại một video TikTok được edit hiệu ứng cực ngầu đẹp mà bạn muốn tham khảo, hãy thực hiện ngay cách xem lịch sử xem trên TikTok cực dễ thực hiện.

3.4. Tăng follow TikTok, tăng view video

Tăng follow TikTok, tăng view video

Việc có sẵn một lượng follower kênh rất hữu ích cho việc tăng tim TikTok nhanh chóng. Vì những người đang theo dõi bạn sẽ dễ dàng cập nhật các video mới của bạn sớm nhất và dễ tăng tim hơn khi họ đã biết về bạn. Bên cạnh đó, tăng view cho video cũng hỗ trợ việc tăng tim TikTok, vì lượt view luôn đi đôi với lượt tim video. Đây là một chiến lược hiệu quả để tăng tim TikTok nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo các cách tăng follow TikTok sau đây:

3.5. Sử dụng hashtags TikTok đang thịnh hành

Mẹo sử dụng hashtag (#) đang hot trên TikTok cũng giúp cho video của bạn dễ tăng lượt thích hơn và giúp người dùng dễ tìm thấy giữa hàng triệu video trên nền tảng. Trong quá trình đăng video TikTok, đừng quên kèm theo một vài hashtag sau khi viết caption để tăng lượt tim trên TikTok. Để sử dụng cách này, hãy bật chế độ công khai cho các video TikTok của mình.

Để tìm hashtag nào đang thịnh hành trên xu hướng hiện nay, hãy truy cập vào Trung tâm sáng tạo của TikTok tại đây để xem danh sách các hashtag đang hot nhé.

Su-dung-hashtags-TikTok-dang-thinh-hanh

Xem thêm: 5 Cách nạp xu TikTok GIÁ RẺ, uy tín, siêu đơn giản

3.6. Kêu gọi người xem, người thân, bạn bè thả tim

Kêu gọi người xem, người thân, bạn bè thả tim

Việc tương tác với người xem giúp mở rộng độ phủ cho kênh của bạn được nhiều người biết đến và tăng cảm tình từ người dùng, từ đó tăng lượt tim TikTok cho kênh của bạn. Bạn có thể thực hiện tương tác với người xem bằng nhiều cách như sau:

3.7. Tăng tim TikTok bằng cách chia sẻ video

Một thủ thuật hữu ích khác để tăng tim video TikTok bạn có thể áp dụng là liên kết tài khoản TikTok và chia sẻ các video TikTok lên trang mạng xã hội phổ biến khác như Facebook, Instagram, Twitter. Từ đó, bạn có cơ hội tiếp cận đến nhiều người xem đa dạng hơn và tăng độ nhận biết cho kênh TikTok của bạn.

Xem thêm: Cách đổi ngày sinh trên TikTok CỰC DỄ, nhanh, đơn giản

3.8. Bình luận trên video của tài khoản nổi tiếng khác

Bạn có thể để lại những bình luận hay, hài hước, chia sẻ những kiến thức hữu ích có liên quan đến chủ đề với kênh TikTok của bạn. Khi người khác thấy ấn tượng với bình luận của bạn, họ sẽ tò mò và vào kênh TikTok của bạn để tìm hiểu. Như vậy, cách này giúp cho bạn có cơ hội tăng thêm lượt tim cho các video của mình và lượng follow cho kênh.

3.9. Đăng video đều đặn trong khung giờ vàng TikTok

Đăng video vào khung giờ vàng đăng TikTok là một yếu tố thúc đẩy viral cũng không kém phần quan trọng. Vì vào một số khung giờ phổ biến như buổi trưa hoặc buổi tối có nhiều dùng TikTok hơn các thời điểm khác, video của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều người và đúng người xem hơn.

đăng video đều đặn trong khung giờ vàng

3.10. Theo dõi và thả tim chéo với tài khoản khác

Thực tế, có rất nhiều cộng đồng “build kênh TikTok cùng nhau”, mục đích của họ là để lại đường link kênh hoặc video TikTok cần tăng lượt thích để thả tim và follow chéo cho nhau. Bạn có thể cùng tham gia các cộng động này. Ngoài ra, bạn có thể chủ động tim và follow một tài khoản khác, thông thường họ sẽ có xu hướng quan tâm đến kênh và nội dung của bạn khi học nhận được thông báo. Điều này có thể giúp tăng phạm vi đối tượng người xem nhanh chóng và hiệu quả.

4. Gợi ý các App tăng tim TikTok miễn phí, nhanh chóng

Bên cạnh các mẹo kỹ thuật để tăng tim TikTok như đã được trình bày, thực tế có nhiều trang web, các app hỗ trợ bạn buff tim TikTok hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Dưới đây là một số app tăng tim cho video TikTok miễn phí và phổ biến nhất:

Lưu ý: Với cách này đôi khi sẽ gặp lỗi khi thực hiện hoặc sẽ không tăng đúng lượng tim TikTok như bạn mong muốn. Bạn có thể thực hiện kỹ thuật chạy quảng cáo TikTok để tiếp cận nhiều người xem và tăng tim video TikTok hiệu quả hoặc tìm một bên chuyên nghiệp nhận buff tim hoặc mua tim TikTok. Những cách nhờ một bên thứ ba thực hiện buff like, tăng tim, khi thực hiện bạn cần cẩn thận lựa chọn các bên uy tín để tránh trường hợp bị hack hoặc mất tài khoản.

5. Kết luận

Như vậy, trên đây là tất tần tật về mẹo tăng tim TikTok hiệu quả và miễn phí bên cạnh yếu tố cốt lõi là chất lượng video phải được chú trọng mà chúng tôi tổng hợp dành cho bạn. Đừng quên theo dõi 24hStore để cập nhật thông tin mới nhất về công nghệ. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu tìm mua iPhone cũ giá rẻchất lượng hoặc các siêu phẩm iPhone mới chính hãng, hãy xem ngay các ưu đãi cực xịn tại website chính thức hoặc đến ngay cửa hàng 24hStore gần nhất để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-tang-tim-nhanh-tren-tiktok-a45700.html