Cần lái máy bay Thrustmaster Hotas Warthog joystick - Thương hiệu Châu âu ( France )

[ News ] SIÊU PHẨM XUẤT HIỆN : Joystick ThurstMaster Hotas WarThog

Đây được coi là một sản phẩm đỉnh về công nghệ dành cho gamer và những người đam mê môn game mô phỏng,thực tế ảo.Và sản phẩm của chúng tôi không chỉ dừng lại ở mục đích giải trí mà còn là một sự đáp ứng kịp thời cho việc phát triển,huấn luyện kỹ năng cho đất nước,cụ thể sản phẩm này sẽ là một trong sản phẩm quan trọng trong hệ thống giả lập máy bay SU30 của một nước "nọ"

ThurstMaster - một thương hiệu nhắc tới là biết là một sản phẩm cao cấp và kén người dùng,một phần giá thành cao,phần nữa là những lợi ích đem lại đôi khi thừa người này lại đáp ứng cho người kia,nhưng người khó tính nhất vẫn phải hài lòng.

Ngay sau khi An Phat PC về hàng hệ thống cao cấp đầu tiên tại Việt Nam- Bộ Joystick Thrustmaster thì lập tức tất cả sự chú ý của các báo điện tử lớn như Gamethủ ,GenK, GameSao(thuộc Vietnamnet),GoSU (báo của gameonline) và nhiều tờ báo khác lập tức đưa tin,đặc biệt trong này có một kênh thông tin đặc biệt là trang báo của bộ thông tin chiến lược điện tử : #Comcom đã liên tục giới thiệu sản phẩm.

Một lần nữa An Phat PC chúng tôi muốn chứng tỏ rằng chúng tôi không chỉ cung cấp những bộ máy đắt tiền và cao cấp nhưng đơn giản chỉ là lắp và lắp,chúng tôi còn cung cấp nhiều giải pháp đặc biệt mà những đối thủ của chúng tôi không thể đuổi kịp được. Trong thời gian tới với nhiều thanh niên trai trẻ đang nhiệt huyết và nhiều quyết tâm,hoài bão,đặc biệt nhất là sự SÁNG TẠO,chúng tôi hi vọng sẽ đem lại nhiều hơn nữa lợi ích cho khách hàng ,tiềm năng cho sản phẩm

Các tờ báo đã đưa tin các bạn tham khảo tại đây:

ThurstMaster là thương hiệu sản xuất thiết bị chơi game đến từ Pháp, sản phẩm của họ không chỉ chu đáo về hình thức, sang trọng, độc đáo về mẫu mã mà còn rất đảm bảo chất lượng, có thể chiều lòng những người chơi khó tính nhất. Tuy nhiên, đi kèm với những điểm ấn tượng đó là giá cả của sản phẩm ThurstMaster khá đắt đỏ.

Chính vì giá thành các sản phẩm ThurstMaster cao, do đó các nhà cung cấp thiết bị chơi game Việt rất dè chừng, họ chỉ chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với thị trường để cung ứng. Tiên phong trong vấn đề nhập khẩu những thiết bị chơi game độc, lạ về Việt Nam có Công ty An Phat PC - một trong những công ty cung cấp máy tính mới nổi trong thị trường Hi-End tại nước ta. Mới đây, công ty này cũng đã mạnh dạn “rước” một trong những sản phẩm cao cấp và độc đáo của ThurstMaster là cần lái máy bay chơi game Joystick ThrustMaster Hotas WarThog về nước để game thủ Việt có cơ hội chạm tay vào những thiết bị xa xỉ này.

Chúng ta cùng tìm hiểu nhanh về thiết bị này nhé!

Đầu tiên, khi chúng ta unbox thì sẽ thấy ngay một Joystick và một thiết bị để chỉnh tăng tốc Thrust với nhiều nút bấm phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Hai sản phẩm này vốn dĩ là hai bộ rời nhưng khi mua combo sẽ rẻ hơn và được hãng ThrustMaster đóng vào một kiện hàng chung nhằm gọn gàng hơn.

Về trọng lượng, sản phẩm rất nặng do lượng kim loại lớn. Tuy vậy, các nút là lẫy thật sự - khá giống lẫy trên máy bay tạo cảm giác thật cho người chơi.

Thêm vào đó, khi cắm điện sản phẩm ThrustMaster sẽ có gam màu sắc khá ấn tượng do được tích hợp thêm hệ thống đèn led vào sản phẩm tạo cảm giác chuyên nghiệp.

Và chắc bạn còn nhớ trong bài viết mới đây của GOSU có giới thiệu về bộ máy chơi game trị giá trăm triệu của game thủ Hà Thành có nhắc tới hệ thống lái chơi game cao cấp và hôm nay GOSU cũng đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm đặc biệt này tại An Phat PC. Trong quá trình trải nghiệm GOSU cũng đã ghi nhận được rất nhiều lời nhận xét từ các game thủ sau khi sử dụng sơ qua sản phẩm này như sau:

“Cảm giác lúc đầu là rất nặng, khó điều khiển, nhưng chơi 1 lúc thấy bắt đầu quen, cảm thấy rất chắc chắn, chất lượng và tin cậy, vượt xa với các đồ nhựa của Mad Catz. Nhưng chỉ có riêng cái joystick này thì chưa đủ, dù nó có rất nhiều nút nhưng để nhớ, quen, và sử dụng được hết tác dụng thì cực kì khó. Để cho những game flight casual thì không hợp lắm. Có quá nhiều nút không cần thiết cho những game đó, mà lại thiếu những cái quan trọng hơn, như twist axis, làm không thể vừa yaw vừa roll được. Và nếu để dùng cho những game mà trên máy bay hoặc tàu vũ trụ có turret xoay được chứ không fix cứng vị trí như kiểu máy bay cổ truyền thống, thì việc aim chỉ sử dụng joystick cũng là rất khó."

"Nên cần thêm 1 bàn đạp để thêm được trục Yaw hoặc Roll theo người dùng chỉnh, và 1 bộ head tracker (quét chuyển động đầu), ví dụ TrackIR5 để hỗ trợ ngắm bắn chính xác. Nói chung con này chỉ thích hợp để chơi những game simulation nặng như microsoft x plane 10, hoặc DCS : A-10C Warthog. Cần khá nhiều thời gian để set up cho nó, vì nó rất nhiều chức năng và khả năng bind key (bằng script) là rất lớn, có thể dùng để gắn vào những hệ thống giả lập rất phức tạp.” - Anh Thành - Emobi chia sẻ.

Một bạn đến từ hội chơi game Flight Simulation có nick name là Hoàng Gầy nhận xét: “Sản phẩm rất chuyên dụng với nhiều nút khởi động động cơ, chỉnh chế độ lái tự động chuyên cho game máy ba phản lực. Có ga riêng biệt từng động cơ, đủ chứng năng, nút sẵn có”.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì Joystick ThrustMaster Hotas WarThog có một số điểm trừ sau: vì nhiều nút nên sẽ không thích hợp cho những game Casual - dạng bay và bắn súng, không yêu cầu cao về kỹ thuật, lúc này nhiều nút trong bộ game controller này trở nên vô dụng. Chiều rộng của sản phẩm khá lớn dẫn đến choán nhiều chỗ sử dụng bạn cần thiết lập một phòng riêng thật sự nếu không sẽ khó có chỗ để, đây cũng là nhược điểm tiếp theo của thiết bị này.

Được biết, ngoài mục đích giải trí, Joystick ThrustMaster Hotas Warthog còn được bộ quốc phòng nhiều nước sử dụng làm thiết bị tập lái trong công tác huấn luyện lái máy bay cho các phi công, đặc biệt là dòng máy bay SU30 bảo vệ tổ quốc do tính thực tiễn khá cao.

Sản phẩm đang được bán với giá 14.990.000 VND - một mức giá khá cao cho nhu cầu giải trí nhưng thực sự mới mẻ với thị trường thiết bị chơi game ở Việt Nam.

GOSU chân thành cám ơn Công ty An Phat PC đã hỗ trợ sản phẩm để chúng tôi hoàn thành bài viết này!

ANPHATPC HÂN HẠNH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM VÔ LĂNG ,CẦN LÁI MÁY BAY CAO CẤP THRUSTMASTER TẠI VIỆT NAM

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/can-lai-may-bay-a45913.html