Review Trường Đại học Greenwich Việt Nam có tốt không?

Theo thông tin từ đội ngũ Review Edu đã tổng hợp, Trường Đại học Greenwich Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng giáo dục. Với ​​chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế, chất lượng cơ sở hạ tầng hiện đại,… Trường hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên trên khắp cả nước. Hãy cùng Reviewedu.net tìm hiểu về chính sách tuyển sinh, mức học phí, điểm chuẩn và những thông tin khác của Trường qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chung

Review Trường Đại học Greenwich Việt Nam

Trường Đại học Greenwich Việt Nam là trường tư thục hoạt động dưới hình thức đào tạo liên kết giữa Đại học Greenwich Anh và Đại học FPT Việt Nam. Thời gian đào tạo ở trường là 3 năm, mỗi năm bao gồm 3 học kỳ. Trường xét tuyển học bạ với học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Sinh viên tại Trường Đại học Greenwich Việt Nam
Sinh viên tại Trường Đại học Greenwich Việt Nam

​​Với hệ thống campus đặt tại 4 thành phố lớn của Việt Nam, Đại học Greenwich được đánh giá cao về cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Mỗi campus đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho sự sáng tạo và đổi mới. Dựa vào những đánh giá và nhận xét của những sinh viên đang theo học tại Đại học Greenwich Việt Nam, trường được ​​trang bị đầy đủ các phòng thí nghiệm, hệ thống thư viện và không gian tự học yên bình. Tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của sinh viên.

Ngoài môi trường học tập đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế. Đại học Greenwich Việt Nam còn có đội ngũ giảng viên đều tốt nghiệp từ các trường Đại học uy tín. Nhiều giảng viên có kinh nghiệm nghiên cứu tại các cơ sở giáo dục hàng đầu thế giới. Đây cũng là một trong những ưu điểm của Trường đối với mùa tuyển sinh năm học mới này.

Trường đào tạo một số ngành đặc thù như: Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ hoạ, Quản trị kinh doanh,… Dựa vào mức tăng giảm điểm chuẩn trong những năm trở lại đây. Mức điểm chuẩn đầu vào của trường sẽ tăng từ 0.5 đến 1 điểm tùy vào từng ngành nghề đào tạo so với năm học cũ. Cụ thể, mức điểm chuẩn của Đại học Greenwich sẽ phải từ 20 điểm trở lên. Đây là mức điểm tương đối thấp, phù hợp với nhiều sinh viên.

Theo Review Edu đã tìm hiểu, chương trình đào tạo ở trường có mức học phí khoảng 300.000.000 đồng/ khoá học. Mức học phí này khá cao cho các bạn sinh viên hiện nay. Học phí giai đoạn chuẩn bị Tiếng Anh là 11.300.000 đồng/ cấp độ (bao gồm 5 cấp độ). Học phí giai đoạn Chuyên ngành là 36.420.000 đồng/ kỳ học ( gồm 9 kỳ học).

Theo khảo sát của Review Edu, tỉ lệ sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam ra trường có cơ hội việc làm rất cao. Hầu hết các sinh viên đều làm đúng chuyên ngành, lương cao, thậm chí nắm giữ vị trí quan trọng trong doanh nghiệp. Đây được xem là một trong những ưu điểm lớn sẽ giúp trường thu hút học sinh trong kỳ tuyển sinh sắp tới.

Tuyển sinh tại Trường Đại học Greenwich Việt Nam
Tuyển sinh tại Trường Đại học Greenwich Việt Nam

Trường Đại học Greenwich Việt Nam có tốt không?

Để đưa ra kết luận rằng Trường Đại học Greenwich Việt Nam có tốt hay không. Review Edu đã tổng hợp những đánh giá khách quan và chính xác từ nhiều phía, đặc biệt là đánh giá nhận xét trực tiếp từ những sinh viên theo học tại trường. Nhằm giúp các bạn xác định được trường có thực sự phù hợp với bạn hay không, cụ thể:

Ưu điểm của Trường Đại học Greenwich Việt Nam:

Nhược điểm còn tồn tại của Trường Đại học Greenwich Việt Nam:

Theo như đánh giá chung của Review Edu, Trường Đại học Greenwitch Việt Nam với môi trường học tập chuẩn quốc tế và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy là một ngôi trường tốt đáng để theo học. Hy vọng bài viết này cung cấp đầy đủ những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

Hệ đào tạo

Đại học

Khối ngành

Kinh doanh và quản lý, Máy Tính và Công Nghệ Thông Tin

Tỉnh/thành phố

Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Miền Bắc, Miền Nam, Miền Trung

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/greenwich-la-truong-gi-a45950.html