Cách chơi Helen Liên Quân mùa 28 | Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Mua ngay điện thoại chơi Liên Quân tốt, cấu hình cao đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Helen chính là hậu thân của vị tướng hỗ trợ Payna. Đây là vị tướng hỗ trợ đi đường rồng cực hot trong Liên Quân Mobile gần đây với khả năng giúp đồng đội hồi phục nhanh chóng. Chính vì thế, Helen luôn góp mặt trong tỷ lệ cấm chọn rất cao trong các trận đấu xếp hạng gần đây. Cùng mình tìm hiểu và phân tích cách chơi Helen, cách lên đồ, bảng ngọc và combo chuẩn nhất nhé.

I. Điểm mạnh và điểm yếu của Helen

1. Điểm mạnh của Helen

Với chiêu 3 “Kết Giới Sinh Mệnh”, cô nàng tạo giáp ảo và hồi phục trên phạm vi rộng. Khả năng hồi phục và tăng sức mạnh cho đồng đội cùng lúc rất tốt giúp Helen được nhiều người. Điều này giúp đội hình của bạn trở nên cường hóa và bền bỉ hơn trong cuộc chiến.

Ngoài ra, Helen có một lượng máu khá cao và khả năng tự hồi phục. Với chiêu 1 có thời gian hồi chiêu cực nhanh nên có nàng liên tục hồi máu cho bản thân và đồng đội. Nhờ đó vị tướng này có khả năng tồn tại lâu hơn trong trận đấu và tiếp tục gây sát thương.

Chiêu 2 “Linh Hoa Thánh Khiết” đem lại lượng sát thương cũng như khả năng tạo ra khống chế liên hoàn. Đây là chiêu thức giúp Helen phát huy điểm mạnh trong quá trình giao tranh gay gắt.

2. Điểm yếu của Helen

Vì là tướng hỗ trợ nên Helen không có sát thương cao. Điều này khiến việc tiêu diệt kẻ địch trở nên khó khăn, đặc biệt khi phải đối đầu với các tướng có khả năng hồi máu mạnh.

Vị tướng này phụ thuộc khá nhiều vào sự hỗ trợ từ các đồng đội trong việc kiểm soát kẻ địch và tiêu diệt họ. Nếu không có đồng đội hỗ trợ, Helen sẽ khó có thể hoạt động hiệu quả.

Chuột gaming, bàn phím gaming, tai nghe gaming sắm ngay với ưu đãi 50%

Chuột gaming, bàn phím gaming, tai nghe gaming sắm ngay với ưu đãi 50%

II. Các tướng đồng minh - khắc chế Helen

1. Tướng đồng minh Helen

Helen tướng hỗ trợ nên các tướng xạ thủ sẽ là đồng minh tuyệt vời của vị tướng này. Đặc biệt bộ đôi “Capheny - Helen” rất được ưa chuộng vì khả năng snow-ball trận đấu một cách hoàn hảo. Ngoài ra, LavilleYorn cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc khi lựa chọn để làm đồng mình cùng Helen.

Tướng đồng minh Helen

Tướng đồng minh Helen

2. Tướng khắc chế Helen

Để khắc chế Helen, các tướng sát thủ cơ động dồn sát thương nhanh chính là lựa chọn tuyệt vời. Các vị tướng thường được sử dụng để khắc chế cô nàng này là: Murad, Butterfly hoặc Zill.

Tướng khắc chế Helen

Tướng khắc chế Helen

Chốt đơn ngay điện thoại chơi Liên Quân giá tốt

Chốt đơn ngay điện thoại chơi Liên Quân giá tốt

III. Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của Helen

1. Cách cộng điểm kỹ năng Helen

Cộng điểm kỹ năng Helen

Helen nên ưu tiên cộng chiêu 2 trước vì đây là chiêu thức gây choáng chủ lực, chiêu 1 cộng sau cùngchiêu cuối cộng đúng cấp độ.

2. Combo chiêu thức Helen

Nếu Helen bị sát thủ truy đuổi, game thủ sử dụng kỹ năng 2 sẽ khiến đối phương choáng và có thời gian chạy thoát. Ngoài ra, nếu trận chiến bắt đầu, Helen và đồng đội của cô ấy có thể nhận được 1 lượng áo giáp ảo bằng cách kích hoạt chiêu 1 và chiêu 3. Nhờ đó có thể dễ dàng lật cược và hồi phục máu cho đồng đội.

IV. Bảng ngọc cho Helen

Bảng ngọc cho Helen

Bảng ngọc cho Helen

V. Cách lên đồ cho Helen

Trang bị cho Helen

Trang bị cho Helen

Bộ trang bị gồm: Thủy triều Mở Trói - Giày Thuật Sĩ - Mặt nạ Berith - Sách Truy Hồn - Trượng Băng - Huân Chương Troy

Thủy triều Mở Trói và Giày Thuật Sĩ sẽ cho giúp cho Helen dễ dàng thoát khỏi những pha giao tranh mở đầu nhanh chóng. Các trang bị phù hợp tiếp theo cho Helen lần lượt là Mặt nạ Berith, Sách Truy HồnTrượng Băng. Bộ trang bị này sẽ giúp Helen giảm thời hồi chiêu, gia tăng máu và làm chậm đối thủ 20% để giúp đồng đội và bản thân nhanh chóng thoát thân hoặc tấn công nhanh chóng.

Với Huân Chương Troy, Helen có thể gia tăng 460 - 1300 sát thương phép sau khi rời khỏi các cuộc combat gay cấn. Đồng thời nhận 0 - 112 giáp phép được tăng theo cấp bậc.

VI. Phù hiệu và phép bổ trợ cho Helen

1. Phù hiệu Helen

Phù hiệu Helen

Phù hiệu Helen

Phù hiệu Vực hỗn mang này sẽ giúp Helen có thời gian hồi chiều nhanh chóng. Nhờ đó, cô nàng này sẽ giúp hồi máu và tăng giáp cho đồng đội, quá trình combat cũng diễn ra dễ dàng hơn.

2. Phép bổ trợ Helen

Helen sẽ rất phù hợp với phép bổ trợ Cấp cứu, kết hợp với bộ chiêu thức sẽ tạo nên các pha hồi phục rất mạnh mẽ. Ngoài ra, Tốc Biến cũng giúp cô nàng nhanh chóng thoát khỏi các pha sát thương đến từ team địch.

VII. Cách chơi Helen

1. Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu game do team địch chưa lên được trang bị giảm lượng hồi máu nên Helen rất khỏe. Thế nên giai đoạn đầu bạn nên bám theo đồng đội để hỗ trợ lượng hồi máu. Bạn có thể đi theo AD để được hỗ trợ và bảo vệ, hoặc đi theo Rừng để giúp farm quái nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể di chuyển vào rừng địch để hỗ trợ đồng đội cướp rừng, xác định vị trí Rừng team địch, xem xét thời gian gank tướng địch rồi báo hiệu đồng đội. Cùng với đó, bạn có thể hỗ trợ đồng đội đánh bại các mục tiêu lớn như Rồng và Tà thần cấp 1 để thu được tài nguyên và lợi ích cho đồng đội.

2. Giai đoạn giữa game

Càng về giữa game, khả năng hồi máu của Helen càng mạnh. Vị tướng cần đi theo đồng đội để hỗ trợ kịp thời cho đồng đội khi bị suy yếu. Bạn hãy cố gắng sử dụng các chiêu thức phù hợp, đặc biệt là chiêu cuối - chiêu có khả năng hồi máu cho tất cả đồng đội và tạo ra giáp lớn.

3. Giai đoạn cuối game

Về cuối game, đồng đội của Helen đều được trang bị đầy đủ nên hãy cẩn thận từng bước di chuyển. Helen không có khả năng gây sát thương nên không đi một mình, hoặc lên quá cao. Thay vào đó, bạn hãy luôn bám sát vị tướng chủ lực của đội mình để có thể hỗ trợ tốt nhất.

Chiêu thức 2 có thể khiến đối phương khó chịu trong trận nên hãy sử dụng chiêu thức một cách chính xác nhất. Cuối cùng, khi đã có lợi thế, hãy cùng đồng đội hạ gục mục tiêu lớn cấp 3 là Rồng và Tà thần để gia tăng tỷ lệ thắng của ván đấu đó.

VIII. Một số lưu ý và mẹo khi chơi Helen

Helen là một hỗ trợ mạnh ở đầu game, nhưng yếu dần về cuối game. Game thủ cần phải tập trung chiếm lợi thế ngay từ đầu game, đánh nhanh thắng. Người chơi cần nhớ rằng Helen là tướng hỗ trợ chứ không phải tank nên bạn không nên quá hổ báo khi cầm Helen.

Thay vào đó, bạn nên chọn 1 vị tướng chủ lực để vừa hỗ trợ gây choáng giúp vị tướng tấn công nhanh chóng, vừa giúp tướng hồi phục máu nhanh chóng, gia tăng sức bền trong cuộc combat.

IX. Mẹo khắc chế Helen

Để khắc chế vị tướng này, bạn cần đánh nhanh và gank bất ngờ càng sớm càng tốt. Điểm mạnh của Helen là khả năng hồi máu, tạo giáp trong giao tranh tổng cho đồng đội. Thế nên bạn hãy bắt Helen trước khi vào mở trận giao tranh.

TẬU NGAY ĐIỆN THOẠI CHƠI LIÊN QUÂN VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ về chất tướng của Helen cũng như kỹ năng chơi vị tướng này tốt hơn. Mau vào game và nhanh tay chọn Helen để thể hiện kỹ năng nhé.

Một số mẫu điện thoại cho bạn thỏa sức chiến game đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/lien-quan-helen-a45986.html