Xe Điện DK Bike

Xe điện DK Bike là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, thương hiệu uy tín và có vị thế vững chắc trong ngành xe điện tại Việt Nam. DK Bike cung cấp cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm chất lượng cao, bao gồm xe máy điện và xe đạp điện. Điểm nổi bật của các sản phẩm của thương hiệu DK Bike là sự độc đáo và sáng tạo, kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tính tiện dụng, thân thiện với môi trường.

xe-dien-dk-bike.

Vài nét về thương hiệu xe điện DK Bike

Đặt nền móng phát triển bắt đầu từ năm 2009, thành lập Công ty Xe điện DK chuyên tập trung sản xuất xe máy điện, xe đạp điện, xe đạp,... và nhập khẩu các loại.

Sau quá trình mở rộng và cải tiến, đến năm 2014 đổi tên công ty thành Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật. Thương hiệu Xe điện DK Bike chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, cho đến nay hãng xe DK Bike đã đạt được vô số thành công trên thị trường và nhận được hàng loạt các giải thưởng danh giá, hợp tác với nhiều đối tác quốc tế nhằm phát triển và xây dựng thương hiệu lên tầm cao mới.

Hiện DK Bike đã có hai nhà máy lắp ráp và sản xuất xe điện theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể cung cấp ~ 600 xe/ngày tương đương với ~ 450.000 xe /năm, một con số cực lớn mà không phải bất kỳ thương hiệu nào cũng có thể làm được.

Với quy mô hoạt động lớn, DK Bike xe điện đã có mặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam, để người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm mọi lúc.

DK luôn nỗ lực và phát triển không ngừng để trở thành một biểu tượng mang tầm vóc quốc tế và trở thành thương hiệu xe điện nằm trong TOP 3 Việt Nam.

Đi cùng với đó là sự cố gắng, luôn đổi mới và cập nhật xu hướng nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hướng đến một môi trường - một tương lai xanh đẹp hơn.

3 đặc điểm nổi bật của xe điện DK Bike

Xe điện DK Bike trang bị động cơ điện với hiệu suất mạnh mẽ, đáp ứng nhiều nhu cầu di chuyển. Đặc biệt, xe điện của DK Bike sử dụng năng lượng sạch, không gây ô nhiễm môi trường và tiết kiệm chi phí năng lượng và đi lại. Xe có thể di chuyển quãng đường xa từ lên đến hơn 100km khi sạc đầy pin.

Xe hãng DK Bike có thiết kế hiện đại, sang trọng và cá tính, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Xe còn có nhiều gam màu và phiên bản sơn bóng hoặc sơn nhám để người dùng lựa chọn theo sở thích.

Xe điện DK Bike được sản xuất từ chất liệu siêu bền, có khả năng chống thấm nước 100%chịu được va đập mạnh. Xe cũng được trang bị các tính năng thông minh và an toàn như đèn pha 2 tầng, còi báo động và khóa từ xa.

TOP 9 sản phẩm xe điện DK Bike kèm ảnh thực tế tại HDGo.vn

Bảng giá xe điện DK Bike mới nhất hiện nay, trả góp tại HDGo.vn

Dưới đây là bảng giá bán lẻ các dòng xe đạp điện và xe máy điện của DK Bike, hiện đang kinh doanh tại hệ thống cửa hàng HDGo.vn:

Mẫu xe Giá bán (đồng) Xe máy điện DK XMan One 17.450.000 Xe máy điện DK Crea Mono 19.890.000 Xe máy điện DK Gogo New 17.890.000 Xe máy điện DK Gogo Super 18.890.000 Xe máy điện DK Roma Si 23.900.000 Xe máy điện DK Roma SX 19.000.000 Xe máy điện DK Roma Lite 18.400.000 Xe máy điện DK Gogo S 17.900.000 Xe máy điện DK XMan X2 17.890.000 Xe đạp điện DK Poke 12.750.000 Xe đạp điện DK Z-Buff 14.990.000

Lưu ý: Giá xe chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian, từng cửa hàng hay chương trình khuyến mãi.

HDGo.vn - Hệ thống phân phối xe đạp điện, xe máy điện DK Bike uy tín

HDGo.vn là một hệ thống phân phối đáng tin cậy, chuyên cung cấp xe đạp điện, xe máy điện của thương hiệu DK Bike.

Với cam kết về chất lượng và uy tín, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng là hàng chính hãng đã qua quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt.

Chúng tôi được khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng hóa trong sản phẩm phân phối, phù hợp với nhiều nhu cầu, sở thích và túi tiền của quý khách hàng.

Đồng thời, cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các chính sách hỗ trợ như:

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc xe điện DK Bike chất lượng với giá tốt nhất, hãy ghé qua: https://hdgo.vn/xe-dien-dk-bike/ ngay để khám phá danh mục sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ nhé.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/xe-dien-dk-bike-gia-bao-nhieu-a46558.html