Top 10 Bãi Biển Gần Sài Gòn Không Thể Bỏ Qua Vào Cuối Tuần

Những bãi biển xinh đẹp tại gần Sài Gòn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, tươi mới và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Với danh sách Top 10 bãi biển gần Sài Gòn được tổng hợp sau đây, bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm địa điểm lý tưởng để đi chơi vào cuối tuần. Hãy cùng 52Hz tìm hiểu và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình ngay hôm nay!

Top 10 bãi biển gần Sài Gòn cực hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua

Dịp cuối tuần là thời điểm phù hợp nhất để mọi người tự thưởng cho mình 1 chuyến du lịch đến các bãi biển gần Sài Gòn. Gác lại mọi âu lo nơi phố thị xô bồ, “trốn” khói bụi thành phố. Đừng chần chừ, rủ ngay hội bạn thân “phá đảo” các bãi biển, địa điểm du lịch Sài Gòn ngay nhé!

Biển Cần Giờ - Biển gần thành phố Hồ Chí Minh nhất

Biển Cần Giờ là một trong những bãi biển khá quen thuộc đối với người dân thành phố Hồ Chí Minh. Bởi lẽ, bãi biển này chỉ cách trung tâm khoảng 50km và có thể di chuyển dễ dàng bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Biển Cần Giờ - Địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố Hồ Chí Minh
Biển Cần Giờ - Địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố Hồ Chí Minh

Biển Cần Giờ nổi tiếng với vẻ đẹp mộc mạc, lãng mạn và vô cùng nên thơ. Bãi biển gần Sài Gòn này mang trong mình nét độc đáo với bãi cát đen huyền thoại. Người dân nơi đây bảo rằng vì biển được bồi đắp bởi nhiều phù sa nên màu bãi cát có phần độc đáo và dị thường hơn những bãi biển Sài Gòn khác.

Được mệnh danh là Lá phổi xanh của phương Nam, còn là khu dự trữ sinh quyển đầu tiên của Việt Nam. Du khách đến Cần Giờ có thể rời xa nhịp sống hối hả của thành phố, ngắm biển và tận hưởng làn gió mát lành. Nếu thích du lịch sinh thái, du khách có thể đến khu du lịch Vàm Sát. Ở đây có nhiều loại động thực vật, đặc biệt có đảo khỉ cho bạn chơi.

Đến Cần Giờ thì không thể bỏ qua các món hải sản. Bạn có thể thưởng thức nó với giá cả phải chăng tại các cửa hàng bên bờ biển. Cao cấp hơn có thể đến quán nằm trên đường 30-4. Nếu thích cảm giác lạ miệng hơn, bạn có thể đến chợ Hàng Dương mua hải sản rồi mang ra biển ăn.

Biển Tân Thành - Điểm du lịch biển gần Sài Gòn đẹp, ấn tượng

Cũng như những biển gần Sài Gòn khác, Tân Thành cách trung tâm thành phố chỉ khoảng hơn 2 giờ lái xe. Du khách có đam mê du lịch khám phá không gian thoáng đãng và khí trời của vùng biển thì không nên bỏ qua bãi tắm này.

Hình ảnh check-in đẹp mắt tại biển Tân Thành
Hình ảnh check-in đẹp mắt tại biển Tân Thành

Ở nơi đây, mặc dù không phù hợp cho việc tắm biển nhưng du khách vẫn có thể dạo biển trò chuyện, thả dáng và chụp những shoot hình kỉ niệm thật lung linh. Ngoài ra, chiếc cầu gỗ dài 300m cũng là địa điểm “vàng” không thể bỏ qua.

Bãi biển Tân Thành không thoải và phẳng mà kéo dài cả cây số. Tất cả những gì bạn phải làm là tung tăng trên cát, chơi đùa trên cát, vọc nước và rồi ngẩn ngơ ngắm những chòi canh nghêu hiên ngang giữa biển trời. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm cảm giác đón bình minh tuyệt đẹp, thả mình nằm dài trên bãi biển cát đen hay trên bến tàu dài 300m.

Đi biển nào gần Sài Gòn dịp cuối tuần? Biển Long Hải

Biển Long Hải là một trong những bãi biển gần Sài Gòn được du khách ưa chuộng cho những chuyến du lịch cuối tuần. Bãi biển có những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và độc đáo được thiết kế bởi người dân địa phương.

Cung đường dẫn ra biển long hải rất đẹp mắt
Cung đường dẫn ra biển long hải rất đẹp mắt

Biển Long Hải có hàng cây hoa anh đào cực kỳ nổi bật và thu hút hàng triệu ánh nhìn của các du khách khi ghé đến đây. Không khí vùng biển này mát mẻ, trong lành rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và ttìm lại sự bình yên trong tâm hồn của du khách.

Biển Hòn Cau - Khu du lịch biển gần Sài Gòn cực đẹp

Biển Hòn Cau hay còn gọi là Cù Lao Câu là bãi biển gần Sài Gòn thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích việc trải nghiệm, khám phá thiên nhiên. Bãi biển sở hữu làn nước trong vắt, tựa như một tấm gương phản chiếu cả bầu trời.

Biển Hòn Cau còn sở hữu hệ thực vật cực kỳ đa dạng, thích hợp cho việc lặn và nhìn ngắm. Cù Lao Câu đã trở thành nơi ghi lại dấu ấn không thể quên cho biết bao du khách nơi đây.

Những shoot hình sống ảo vô cùng đẹp mắt của du khách
Những shoot hình sống ảo vô cùng đẹp mắt của du khách

Đặt chân đến Hòn Cau, bạn sẽ được hòa mình vào một thiên đường đúng nghĩa, luôn hoang sơ nhưng đẹp đến ngỡ ngàng. Nước trong veo với những phiến đá đủ hình dạng và kích cỡ. Đây chỉ là một hòn đảo nhỏ, chỉ cần đi bộ 1 vòng là hết. Xung quanh đảo còn có những bãi cát xanh ngắt liên tiếp nhau. Mỗi bãi biển có một nét quyến rũ riêng khiến bạn sẽ muốn đắm chìm trong đó mãi không thôi.

Quán duy nhất trên đảo là của chú Tư. Du khách thường đặt cơm trước ở đây với giá 120k một người với 4 món chính. Muốn thưởng thức hải sản phải đặt trước. Không có trên đảo, mà phải vận chuyển từ đất liền. Ngoài ra, nước ngọt và nước uống để tắm cũng có sẵn trong cửa hàng.

Xem Thêm: Top 15+ Khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn để nghỉ dưỡng cuối tuần

Biển Suối Ồ: Điểm phượt biển gần Sài Gòn thú vị

Một gợi ý về biển gần Sài Gòn không thể bỏ qua chính là bãi biển Suối Ồ. Điểm ấn tượng của bãi chính là hai dòng nước mặn và nước ngọt được ngăn cách bởi một con đường cát vô cùng độc đáo và lãng mạn.

Du khách nghỉ chân và check-in tại biển gần sài gòn
Du khách nghỉ chân và check-in tại biển gần sài gòn

Biển Suối Ồ còn khá hoang sơ và mộc mạc, do đó, những dịch vụ và hoạt động vui chơi ở nơi đây sẽ còn hạn chế. Du khách ngoài việc đắm mình dưới làn nước mát có thể dạo bước và chụp hình kỉ niệm cùng gia đình, hội bạn.

Biển Hồ Tràm - Bãi biển hoang sơ gần Sài Gòn

Đây là một bãi biển Sài Gòn còn mang trong mình nét đẹp hoang sơ và yên bình. Du khách khi không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng có thể lựa chọn bãi biển này vì nơi đây rất gần trung tâm thành phố.

Hồ Tràm là nơi dừng chân lý tưởng cho những dịp lễ ngắn ngày
Hồ Tràm là nơi dừng chân lý tưởng cho những dịp lễ ngắn ngày

Khi đến với biển Hồ Tràm, các bạn có thể lắng nghe thanh âm của những con sóng luôn vỗ bờ kết hợp cùng tiếng rì rào của các hàng cây xanh mướt. Điều này đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hết sức bình yên và mộc mạc cho du khách trải nghiệm.

Biển Cam Bình

Nét mộc mạc của Cam Bình nơi đây
Nét mộc mạc của Cam Bình nơi đây

Bãi biển Cam Bình nằm cách khu vực trung thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km về phía Đông. Cam Bình Lagi nổi tiếng với những hoạt động vui chơi giải trí trên đảo. Du khách có thể đắm mình dưới làn nước mát lạnh hay cũng có thể tham gia các buổi tiệc nướng BBQ ngoài trời, các hoạt động teambuilding nhộn nhịp nhất.

Biển Hòn Rơm - Địa điểm check in, tắm biển gần Sài Gòn

Nằm ở vị trí ấp Long Sơn, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, biển Hòn Rơm cũng là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần không thể bỏ qua.

Nét đẹp hoang sơ của bãi Hòn Rơm

Bãi biển này tọa lạc ngay dưới chân của một ngọn núi cao lớn, hùng vĩ. Với vẻ đẹp độc đáo này, bãi biển Hòn Rơm đã được xem là một trong những nơi đẹp nhất thành phố. Ngoài ra, gần đấy chính là cung đường nổi tiếng của Phan Thiết, du khách có ý định chụp hình check-in thì không nên bỏ qua khu vực này.

Biển Phước Hải

Bãi biển gần Sài Gòn vô cùng lý tưởng cho chuyến đi ngắn ngày chính là Phước Hải. Bãi nằm ở khu vực chân núi Minh Đạm, thuộc địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bãi biển gần Sài Gòn này mang vẻ đẹp lãng mạn và vô cùng hiền hòa. Những hàng cây xanh rì rào kết hợp cùng sóng biển và bãi cát trắng trải dài đã tạo nên khung cảnh khó quên cho du khách. Nét hoang sơ, yên bình này sẽ giúp các bạn được đắm mình và quên đi những vất vả, căng thẳng sau những giờ làm việc.

Hình ảnh vui chơi tại bãi biển gần Sài Gòn
Hình ảnh vui chơi tại bãi biển gần Sài Gòn

Bãi biển gần Sài Gòn này có lẽ là đẹp nhất vào buổi sáng. Bạn sẽ ngạc nhiên trước cảnh bình minh tuyệt đẹp. Dưới biển là những chiếc thuyền thúng mà ngư dân đánh cá trên bờ,… một cảm giác bình yên đến lạ. Các ngư dân ở Phước Hải chủ yếu kiếm sống bằng nghề đánh cá. Và đây cũng là làng chài lâu đời nhất ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đảo Long Sơn

Bãi biển gần Sài Gòn cuối cùng mà 52Hz muốn gợi ý cho các bạn chính là Long Sơn. Đảo này mang nét đẹp rất bình dị và mộc mạc bởi sự chào đón thân thiện của những người dân làng chài. Đảo là nơi gìn giữ truyền thống làm nghề nuôi hàu, làm muối và hiện đang dần trở thành một trong những khu vực chế biến hải sản lớn nhất nhì khu vực Nam Bộ hiện nay.

Hoạt động làm muối của người dân tại biển Long Sơn
Hoạt động làm muối của người dân tại biển Long Sơn

Hy vọng với bài viết này, các bạn đã tìm được cho mình những địa điểm thú vị để thư giãn và tận hưởng không khí biển trong những ngày nghỉ cuối tuần tại Sài Gòn. Nhớ lưu ý về an toàn khi đi biển, bảo vệ môi trường và tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên những bãi biển xinh đẹp gần Sài Gòn!

Nếu bạn độc thân và đam mê trekking, muốn khám phá thiên nhiên và kết nối với những người bạn mới, thì các tour trekking của 52Hz chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm trekking đầy thử thách và đáng nhớ, nơi bạn có thể cùng nhau chinh phục những điểm đẹp và tận hưởng những đêm nhạc acoustic đầy ý nghĩa. Hãy tham khảo các tour trekking của chúng tôi tại đây!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/bien-o-sai-gon-a46605.html