Digital Marketing đại học FPT

Ngành Digital Marketing Đại học FPT luôn là một trong những ngành HOT nhất của khối ngành Quản trị Kinh doanh. Hàng năm có rất đông các bạn học sinh lựa chọn Đại học FPT ngành Digital Marketing là điểm đến đầy hứa hẹn bởi chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, luôn cập nhật theo xu hướng thế giới.

Digital Marketing FPT là một trong những ngành HOT nhất ở Đại học FPT, được nhiều học sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn.
Digital Marketing FPT là một trong những ngành HOT nhất ở Đại học FPT, được nhiều học sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Tổng quan về ngành Digital Marketing Đại học FPT

Digital Marketing (hay còn gọi là Marketing số/Tiếp thị số) là toàn bộ các hoạt động marketing trên nền tảng Internet, thông qua các kênh thông tin như Website, Social Media, Email,... để kết nối khách hàng với doanh nghiệp và sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Digital Marketing có 3 đặc điểm: sử dụng phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, tương tác được với khách hàng. Ngành học này hiện đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ đăng ký học, theo đuổi và bắt đầu kiếm tiền nhờ các công cụ này.

Dựa trên nền tảng mạng lưới online Internet, chuyên ngành Digital Marketing Đại học FPT (Marketing số) cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập và thực hành sâu không chỉ về Marketing nói chung mà bao gồm cả cách thức áp dụng công nghệ 4.0 trong việc thực hiện các chiến dịch marketing online. Đến với chuyên ngành này, sinh viên sẽ có được cái nhìn tổng quát về kinh doanh dựa trên mạng lưới Internet để từ đó có thể xây dựng được một chiến lược kinh doanh online hoàn chỉnh.

Cụ thể, sinh viên sẽ được giảng dạy những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của Digital Marketing như: Định vị khách hàng mục tiêu, Xây dựng thương hiệu, Xây dựng chiến lược Digital Marketing, Nghiên cứu thị trường, Tổ chức và quản lý dự án,...

Khác với lĩnh vực Marketing truyền thống, Digital Marketing sẽ chú trọng đào tạo, nâng cao khả năng sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại, những phần mềm mới cập nhật để phục vụ cho quá trình làm việc. Các bạn sinh viên sẽ được mở rộng vốn hiểu biết trên các lĩnh vực như SEO, SEM, Google Ads, Facebook ads, Content, Thiết kế, Branding, PR,…

Mục tiêu đào tạo trường Đại học FPT ngành Digital Marketing

Đại học FPT đào tạo Digital Marketing với mục tiêu cung cấp cho các bạn sinh viên cái nhìn tổng quát về kinh doanh dựa trên mạng lưới Internet. Từ đó, các bạn có thể tự mình xây dựng những chiến lược kinh doanh một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Ngoài ra, sinh viên được hướng dẫn chi tiết cách thức sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu Marketing online. Digital Marketing không chỉ đơn thuần là quảng cáo, Digital Marketing chính là quá trình chạm được vào đúng tệp khách hàng cần hướng tới, vào đúng thời điểm, thông qua những nội dung chuẩn xác, thích hợp và thu hút.

Cùng với đó, các cử nhân Đại học FPT ngành Digital Marketing hoàn toàn có thể vận dụng linh hoạt các kiến thức, kỹ năng quản trị kinh doanh và các công cụ phân tích vào triển khai điều hành và quản lý hoạt động kinh doanh của công ty.

Bên cạnh kiến thức nền tảng, sinh viên ngành Digital Marketing ở Đại học FPT sẽ được đào tạo những kiến thức mới nhất, cập nhật nhanh chóng theo xu hướng thế giới.
Bên cạnh kiến thức nền tảng, sinh viên ngành Digital Marketing Đại học FPT sẽ được đào tạo những kiến thức mới nhất, cập nhật nhanh chóng theo xu hướng thế giới.
Đại học FPT đào tạo Digital Marketing tại 5 cơ sở trên toàn quốc
Đại học FPT đào tạo Digital Marketing tại 5 cơ sở trên toàn quốc

Thời gian đào tạo và tốt nghiệp ngành Digital Marketing Đại học FPT

Chương trình đào tạo của Đại học FPT ngành Digital Marketing được cấu trúc thành 4 giai đoạn bao gồm:

Sinh viên theo học ngành Digital Marketing tại Đại học FPT sẽ tích lũy đủ số tín chỉ và chứng chỉ theo yêu cầu. Nhà trường thường tổ chức 3 đợt tốt nghiệp vào các tháng 1, 5, 9 hàng năm.

Hoàn thành 4 giai đoạn học tập, sinh viên sẽ chính thức tốt nghiệp Đại học FPT ngành Digital Marketing
Hoàn thành 4 giai đoạn học tập, sinh viên sẽ chính thức tốt nghiệp Đại học FPT ngành Digital Marketing

Ngoài ra, các bạn học sinh khi vào Đại học FPT, nếu có IELTS 6.0 trở lên đều được miễn học tiếng Anh dự bị năm đầu tiên. Như vậy, các bạn sẽ rút ngắn thời gian học rất nhiều so với thời gian đào tạo 4 năm như quy định.

Hoàn thành sớm lộ trình học tập và tốt nghiệp trong 3 năm sẽ giúp sinh viên Đại học FPT ngành Digital Marketing sớm được bắt đầu quá trình làm việc thực tế tại các tập đoàn, doanh nghiệp.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/dai-hoc-fpt-hcm-co-nhung-nganh-nao-a46769.html