Băng Keo Quấn Ống Nước

Mô tả

Băng keo quấn ống nước được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Chắc hẳn nó cũng không xa lạ với nhiều người. Thế nhưng, nói về các đặc điểm, ứng dụng hay cách sử dụng loại băng keo này, không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng vậy, đọc ngay bài viết này nhé!

Băng Keo Quấn Ống Nước là Gì?

Băng tan quấn ống nước hay còn được gọi là băng keo cao su non, băng tan cao su non. Băng keo non và được sử dụng trong ngành lắp đặt đường ống nước. Sản phẩm có màu trắng quấn quanh lõi nhựa xanh.

băng keo quấn ống nước

Đặc điểm Của Băng Keo Quấn Ống Nước

Băng keo non được làm từ chất liệu lụa chống thấm 100% PTFE. Đây là một loại băng keo sử dụng được trong môi trường hóa chất, nước, khí nén nhiệt độ thấp. Chất liệu này chịu được áp suất cao, chống mài mòn tốt, có khả năng kéo căng. Chịu được hóa chất và điện môi tốt. Nó có thể kháng dung môi hữu cơ.

Băng Keo Quấn Ống Nước

thi công băng keo non quấn ống nước

Cách quấn băng tan ống nước hướng dẫn chi tiết

✔️ Bước 1: Tìm đường ống bị rò rỉ

Đây sẽ là nơi bạn cần sử dụng băng keo tan để cố định xung quanh ống dẫn. Ngoài ra, bạn cần xác định xem đường ống có bị rò rỉ do vết nứt hay mối nối khác hay không.

✔️ Bước 2: Vệ sinh vị trí bị rò rỉ hoặc các đầu ống ren.

Để băng đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, ống nên được rửa sạch và lau khô trước khi quấn!

✔️ Bước 3: Thực hiện cách quấn băng tan cho ống nước bị rò rỉ

Cách sử dụng băng keo tan sẽ tùy thuộc trên vị trí rò rỉ.

Nếu đường ống bị rò rỉ ở mối nối: Dùng băng tan để quấn vòng xoắn của khớp nối. Sau đó, siết chặt đầu ghép còn lại để hai đầu xoắn ghép lại với nhau mà không bị lỏng.

Nếu vết nứt trên một đường ống thẳng: Thông thường, các vết nứt xảy ra trong đường ống do đường ống đang sử dụng đã cũ, xuống cấp hoặc bị vỡ do va đập. Bạn sẽ cần sử dụng băng keo tan để quấn chặt xung quanh ống dẫn. Vết quấn băng keo cần dài ít nhất 2 cm và quấn đều 2 bên vết nứt.

✔️ Bước 4: Cuối cùng, hãy kiểm tra lại hệ thống ống nước sau khi sửa chữa xong. Đảm bảo rằng các mối nối đã được vặn chặt trước khi bơm chất lỏng vào sử dụng.

băng keo non quấn ống nước

Địa Chỉ Cung Cấp Băng Keo Quấn Ống Nước Uy Tín Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp không chỉ băng keo. Mà còn các sản phẩm khác thì cửa hàng KISONA chính là địa chỉ uy tín cho bạn lựa chon. Cửa hàng KISONA có nhiều năm kinh doanh và phục vụ khách hàng. Với ưu thế sản phẩm cùng với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Luôn có chính sách về bảo hành và đổi trả miễn phí cho các sản phẩm không đạt yêu cầu của khách hàng.

Để mua hàng chính hãng từ cửa hàng cung cấp. Quý khách vui lòng truy cập vào website: kisona.com.vn

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, quý khách vui lòng chát Zalo hoặc Facebook

Gọi điện thoại đến số hotline: 0981900091 - 0981900191

Xin cảm ơn.

Băng keo non quấn ống nước tại cửa hàng KISONA

Các Sản Phẩm Liên Quan Khác Các Bạn Nên Tham Khảo:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/bang-dinh-dan-ong-nuoc-a46962.html