Làm các loại kem hoa quả giải nhiệt tại nhà cùng OLIVO SJ210

Bạn đã thử làm kem hoa quả bằng máy ép chậm bao giờ chưa? Chiếc máy ép chậm không chỉ cho chung ta những ly nước ép hoa quả thơm ngon, dinh dưỡng, thanh mát mà còn tạo ra những ly kem hoa quả cực kỳ hấp dẫn và mát rượi trong mùa hè này bạn nhé. Hãy cùng khám phá cách làm kem hoa quả với máy ép chậm OLIVO SJ210.

1. Làm kem xoài

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách thực hiện:

Video cách thực hiện món kem xoài thơm mát lịm bằng OLIVO SJ210

2. Làm kem bơ

Kem bơ là món ăn đặc sản của Đà Lạt, tuy nhiên giờ bạn không cần phải đi vào tận Đà Lạt thì mới được thưởng thức những ly kem bơ béo ngậy và đậm vị, mà có thể thưởng thức kem này ngay tại nhà và bất cứ lúc nào nhờ máy ép chậm OLIVO SJ210.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách thực hiện

3. Làm kem chuối

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách thực hiện

4. Làm kem sầu riêng bằng máy ép chậm OLIVO SJ210

Sầu riêng là thức quả vô cùng hấp dẫn và nhiều người thích mê món ăn này. Hãy cùng thử làm ngay món kem sầu riêng vị béo ngậy, mát lạnh, chinh phục mọi tín đồ sầu riêng mỗi khi hè về.

Để làm món kem sầu bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu:

Cách thực hiện

Bài viết trên đã hướng dẫn cho bạn cách các loại kem bằng hoa quả vô cùng hấp dẫn trong mùa hè này. Chúc bạn thành công với những công thức này!

Ngoài ra để nhận được tư vấn hoặc muốn sở hữu, tìm hiểu về máy ép chậm OLIVO SJ210 hoặc các sản phẩm gia dụng cao cấp của OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/kem-hoa-qua-a47047.html