Đi Đà Nẵng mặc gì? 50+ outfit không thể thiếu khi Check in

Bạn đang chuẩn bị hành trang cho chuyến đi Đà Nẵng nhưng chưa biết đi Đà Nẵng mặc gì đẹp. Đà Nẵng là thành phố du lịch với hàng ngàn địa điểm check in sống ảo cực kỳ chất lượng. Trong bài viết này, Lynn Times Thanh Thủy sẽ giới ý những outfit không nên bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể tham khảo những set đồ siêu trendy, tha hồ thả dáng để có được những bức hình sống ảo đẹp lung linh. Hãy cùng Lynn Times Thanh Thủy đón xem ngay trong bài viết sau.

di da nang mac gi

Bật mí đi Đà Nẵng mặc gì đẹp? 50+ outfit không thể thiếu khi check in Đà Nẵng năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Thời tiết ở Đà Nẵng theo các mùa như thế nào?

Đà Nẵng là thành phố thuộc duyên hải Nam Trung Bộ. Nơi đây có khí hậu 4 mùa không rõ rệt như miền Bắc mà cũng không đơn thuần với 2 mùa mưa, khô như miền Nam. Đà Nẵng là nơi có sự kết hợp của 2 nền khí hậu, vẫn bị ảnh hưởng bởi cái lạnh của mùa đông miền Bắc nhưng nổi trội nhất vẫn là thời tiết khí hậu nhiệt đới phía Nam. Do đó, thời tiết Đà Nẵng được chia thành 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Mùa khô tại đây kéo dài từ tháng 12 đến tháng 7 năm sau và mùa khô là từ khoảng tháng 8 đến tháng 11.

di da nang mac gi

Nơi đây có khí hậu 4 mùa không rõ rệt như miền Bắc mà cũng không đơn thuần với 2 mùa mưa, khô như miền Nam.

Tìm hiểu khí hậu Đà Nẵng vào mùa khô

Mùa khô tại Đà Nẵng nằm trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 7, nhiệt độ cao nhất trong khoảng thời gian này là 29,2 độ C, thấp nhất là 21,2 độ C. Với tính chất khí hậu tại thời điểm này, nhiệt độ trung bình không quá cao cũng không quá thấp nên đa số các ngày đều có nắng đẹp, thích hợp cho việc đi lại, tham quan và trải nghiệm tất cả các hoạt động từ trong nhà đến ngoài trời. Đây cũng chính là thời điểm mà du lịch Đà Nẵng sầm uất và sôi động nhất.

di da nang mac gi

Mùa khô tại Đà Nẵng nằm trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 7.

Tìm hiểu khí hậu Đà Nẵng mùa mưa

Khác với mùa khô, khí hậu mùa mưa Đà Nẵng không thuận tiện cho việc du lịch ngoài trời. Nhiệt độ trung bình thời điểm này khoảng 25,5 độ C. Lượng mưa trung bình tại Đà Nẵng khoảng 161,4mm/tháng. Ngoài ra còn thường xuất hiện những cơn bão ở khu vực các tỉnh miền Nam Trung Bộ. Do đó, mùa mưa Đà Nẵng thường có ít khách du lịch. Tuy nhiên, nếu du khách vẫn muốn ghé thăm Đà Nẵng trong khoảng thời gian này có thể xem trước dự báo thời tiết để biết đi Đà Nẵng nên mặc gì thuận tiện cho chuyển đi nhất.

Đi Đà Nẵng mặc gì cho đẹp? Gợi ý những outfit ấn tượng và thu hút nhất

Lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết

Thời tiết là yếu tố cần quan tâm đến đầu tiên khi lựa chọn trang phục cho chuyến đi du lịch. Việc theo dõi thời tiết của Đà Nẵng từ khoảng 3 đến 5 ngày trước khi xuất phát là rất quan trọng bởi có thể biết được trong những ngày tới thời tiết Đà Nẵng như thế nào để có thể chọn được những trang phục phù hợp nhất.

di da nang mac gi

Đi Đà Nẵng mặc gì cho đẹp? Gợi ý những outfit ấn tượng và thu hút nhất.

Đà Nẵng sẽ bước vào mùa khô vào khoảng thời gian từ tháng 1 tới tháng 3. Vậy thì vào mùa này, mặc gì khi đi du lịch Đà Nẵng? Do ảnh hưởng của hoàn lưu không khí lạnh khu vực miền Bắc, nhiệt độ tiết trời của Đà Nẵng thời điểm này cũng xuống thấp hơn so với mức nhiệt trung bình, thời tiết lúc này se lạnh, nhiệt độ từ khoảng 19 đến 20 độ C. Vì thế mà khi du lịch ở Đà Nẵng trong khoảng thời gian này, du khách nên đem theo bên mình chiếc áo khoác gió hay chiếc áo dài tay giúp giữ ấm cơ thể.

di da nang mac gi

Với tiết trời vào mùa khô, du khách đến đây có thể thỏa thích chọn những trang phục mà mình yêu thích để có thể đi chơi, dạo phố.

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7, lúc Đà Nẵng vào cuối mùa khô, thời điểm này khí hậu dễ chịu, ôn hòa, thuận tiện cho những hoạt động du lịch tại Đà Nẵng. Nhiệt độ trung bình vào lúc này dao động từ 23 đến 29 độ C, thời tiết trở nên mát mẻ. Với tiết trời này, du khách đến đây có thể thỏa thích chọn những trang phục mà mình yêu thích để có thể đi chơi, dạo phố. Nhưng nếu đi chơi vào ban đêm, chiếc áo khoác mỏng là không thể thiếu bởi về đêm, nhiệt độ sẽ giảm từ 2 đến 3 độ so với ban ngày. Bên cạnh đó, nếu du lịch Đà Nẵng vào những ngày có mưa gió thì vật dụng không thể thiếu là chiếc ô hoặc một cái áo mưa cho bản thân mình.

di da nang mac gi

Lựa chọn trang phục dress code theo nhóm

Đi Đà Nẵng mặc gì? Đây hẳn câu hỏi mà nhiều những du khách thắc mắc khi chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình và nhóm mình. Thời gian trở lại đây, khi đi du lịch theo nhóm, trang phục dress code được quan tâm nhiều và ngày càng trở nên thịnh hành hơn. Những bộ đồ cùng màu hay tone sur tone với những người đi cùng giúp nhóm người của bạn nổi bật hơn hết. Ngoài ra, mặc đồ theo dress code góp phần làm cho những bức hình sống ảo khi chụp cùng nhau thêm phần ấn tượng hơn. Ngay sau đây là một vài những gợi ý về dress code cho nhóm khi du lịch Đà Nẵng.

Tương đồng về tone màu là cách thức chọn dress code được nhiều nhóm du lịch yêu thích lựa chọn nhất. Với cách thức lựa chọn này, mọi người có thể tự do phối đồ theo phong cách riêng của mình nhưng cần phải tuân thủ theo gam màu nhất định. Bạn nên bàn bạc cùng với mọi người ở trong nhóm, thống nhất tone màu trước chuyến du lịch khoảng 10 ngày khi đặt ra dress code để nhóm mình có thể chuẩn bị trang phục một cách tốt nhất cho chuyến đi Đà Nẵng.

di da nang mac gi

Tương đồng về tone màu là cách thức chọn dress code được nhiều nhóm du lịch yêu thích lựa chọn nhất.

Ngoài ra, việc lựa chọn 2 tone màu chủ đạo cho dress code cũng là điều nên làm bởi điều này có thể giúp cho trang phục của mỗi một người trong nhóm được linh hoạt, hài hòa hơn. Ví dụ như, nhóm bạn chọn đồ với màu trắng vàng là tone màu chủ đạo thì mọi thứ được diện lên người bạn đều phải là một trong 2 màu đó. Một chiếc áo phông vàng, khoác ngoài là chiếc sơ mi trắng mix với chân váy cùng màu là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng khi phối đồ theo dress code.

Dress code tương đồng về hoa văn thiết kế cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời khi đi du lịch theo nhóm. Nếu đã quá nhàm chán với dress code theo tone màu thì bạn có thể chọn họa tiết hoa văn nhất định để đặt ra dress code cho nhóm mình.

di da nang mac gi

Dress code tương đồng về hoa văn thiết kế cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời khi đi du lịch theo nhóm.

Họa tiết loang màu, kẻ sọc hay hóa lá đều là những họa tiết thiết kế đơn giản và khá dễ tìm ra trong những outfit thường ngày và được bày bán nhiều ở những shop thời trang. Mọi người trong nhóm dễ dàng thấy được sự thoải mái trong việc lựa chọn outfit phù hợp vóc dáng, sở thích của mình mà vẫn không bị lạc loài trong nhóm mình nếu đặt ra dress code theo hoa văn họa tiết.

Dù không gây được hiệu ứng đồng bộ cao như dress code theo tone màu nhưng khi chụp hình tập thể, dress code theo họa tiết cũng tạo nên những bức hình hài hòa không kém phần liên kết với nhau.

Ngoài những dress code giới thiệu ở trên, nếu thành viên trong nhóm của bạn có yêu thích phong cách thời trang giống nhau, bạn hoàn toàn có thể chọn dress code dựa trên điều này. Một vài phong cách thời trang phổ biến ngày nay như vintage, minimalist, bohemian, classic, hippie hay preppy đều có thể trở thành dress code cho nhóm bạn. Hay ngoài ra, nếu cùng ưa thích một nhân vật, một bộ phim, một loài động vật hay một loài hoa nào đó, các bạn cũng có thể chọn cách này để đặt ra dress code.

di da nang mac gi

Một vài phong cách thời trang phổ biến ngày nay như vintage, minimalist, bohemian, classic, hippie hay preppy.

Chắc hẳn thành viên trong nhóm sẽ rất đồng tình với cách chọn trang phục theo dress code này bởi đó đều là những phong cách, chủ đề mà họ yêu thích, bên cạnh đó bạn cũng có thể mặc quần hay váy phối cùng áo, những trang phục giúp bạn thấy thoải mái nhất.

Lựa chọn trang phục đi Đà Nẵng phù hợp theo từng hoàn cảnh

Khi đến với Đà Nẵng,, hầu hết du khách sẽ thắc mắc câu hỏi đi Đà Nẵng mặc gì? Hay đi Đà Nẵng mặc gì cho đẹp? Tùy theo từng điểm đến, theo mỗi mục đích mà bạn có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp. Không thể mặc váy ngắn khi thăm đền chùa hay chẳng ai mặc chiếc bikini để đi leo núi. Vì vậy mà việc lựa chọn outfit phù hợp với địa điểm, hoàn cảnh tham quan là vô cùng quan trọng. Sau đây là một vài những gợi ý về trang phục nên mặc tùy từng địa điểm tham quan mà bạn cần để ý.

Khi dạo phố, có thể thoải mái chọn những outfit theo sở thích của mình, miễn bạn cảm thấy đẹp và thoải mái. Tuy nhiên, bạn nên chọn những bộ outfit sao cho thích hợp tới mỗi một mục đích và từng những điểm đến khác nhau.

di da nang mac gi

Khi ghé thăm những nơi như bảo tàng hay phố cổ Hội An, du khách nên chọn những outfit có gam màu vintage

hoặc cũng có thể là áo dài để có thể hòa mình vào background đậm nét hoài cổ nơi đây.

di da nang mac gi

Khi ghé thăm những nơi như bảo tàng hay phố cổ Hội An, du khách nên chọn những outfit có gam màu vintage.

Nếu đi dạo phố bằng xe đạp hay ghé chơi ở các khu giải trí thì áo phông, quần đùi hay chiếc quần jeans là vô cùng thích hợp để bạn có thể thoải mái đạp xe hay trải nghiệm các trò chơi mà không quá tự ti. Buổi tối, tiết trời sẽ trở nên se lạnh, vì thế mà bạn nên mang theo chiếc áo dài tay hoặc áo khoác mỏng phòng khi lạnh.

Bên cạnh đó, nếu ghé những khu chợ, địa điểm ẩm thực, bạn nên mặc những outfit gọn gàng, đem theo dây buộc tóc để việc trải nghiệm được diễn ra thoải mái. Những chiếc đầm dài là thực sự không phù hợp trong trường hợp này bởi sẽ khó khăn trong việc di chuyển, trải nghiệm của bạn. Váy dễ bị quét xuống sàn trong khi bạn ngồi xuống để lựa đồ, thưởng thức món ăn nên sẽ gây mất thẩm mỹ.

Điều phân vân nhất mỗi khi ghé những bãi biển hẳn là outfit đi biển. Nhiều những du khách thường ngại ngùng, tự ti về ngoại hình của mình và không biết nên chọn bộ đồ nào mặc đi biển để phù hợp với vóc dáng của bản thân mình.

di da nang mac gi

Với những bạn có ngoại hình khá ưa nhìn, body đẹp thì bikini hai mảnh là một gợi ý tuyệt vời để có thể khoe trọn đường cong của cơ thể.

chiếc khăn choàng mỏng là lựa chọn không tồi để vừa có thể tăng giá trị thẩm mĩ cho outfit mà vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Nếu bạn là người hơi mũm mĩm hay vòng eo không được thon gọn thì những bộ bikini liền, dài tay là lựa chọn hoàn hảo để có thể che khuyết điểm ở vùng bụng và bắp tay. Bên cạnh đó, chọn màu tối để body của bạn trông thon gọn hơn.

di da nang mac gi

Chọn màu tối để body của bạn trông thon gọn hơn

Ngoài ra, chiếc đầm maxi cho chuyến du lịch Đà Nẵng cũng là lựa chọn không tồi. Đầm maxi với form váy dài đến mắt cá chân, màu sắc nổi bật sẽ đem lại cho du khách những bộ ảnh tuyệt vời trên bãi biển Đà Nẵng. Maxi là kiểu váy rất dễ mặc và không kén dáng người nên bạn có thể thỏa thích lựa cho mình một chiếc váy maxi cho chuyến đi biển của mình.

Đền hay chùa đều là chốn linh thiêng. Vì vậy mà nếu như muốn ghé thăm trong chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn nên chọn những bộ trang phục phù hợp, trang nhã, lịch sự nhưng không nên bỏ qua yếu tố thẩm mĩ.

di da nang mac gi

Người đời tin răng, ăn mặc phù hợp khi đứng trước tượng phật hay một vị thần sẽ giúp tạo nên khí vương, đem đến sự thịnh vượng về sau. Bởi vậy mà ở nhiều nước khu vực Châu Á, việc ăn mặc kín đáo, lịch sự khi đến đền chùa là cần được tuân thủ một cách nghiêm ngặt. Vậy nên khi đến chùa, du khách không chỉ chú ý đến lời nói, việc làm của mình mà còn phải đặc biệt chú trọng đến trang phục mình mặc để không gây phản cảm, ảnh hưởng đến văn hóa tâm linh. Dưới đây là một vài trang phục gợi ý khi ghé thăm đền, chùa:

Việt phục/ áo dài: là những trang phục truyền thống của Việt Nam ta, với thiết kế tay dài, dáng áo quá đầu gối, tuy kín đáo nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp, nét thanh lịch và sự duyên dáng của người Việt Nam. Bên cạnh đó, khi chọn áo dài nên chọn kiểu áo dày dặn chút để tránh được việc gây phản cảm như lộ nội y.

Áo lam: đây là trang phục thích hợp nhất khi đi lễ chùa. Nếu bạn là người thường xuyên đi chùa và có bộ áo lam sẵn trong tủ đồ thì đừng ngần ngại mang theo và mặc nó khi thăm thú đền chùa ở Đà Nẵng.

di da nang mac gi

Những trang phục thường phục: bên cạnh những bộ trang phục được gợi ý ở trên, du khách có thể chọn outfit khác như quần baggy, quần jeans mix cùng áo phông hay áo dài tay. Ngoài ra, cũng có thể mặc những chiếc váy liền thân hoặc chân váy dài kết hợp áo thun nhưng phải là váy có độ dài quá đầu gối.

Đặc biệt lưu ý những trang phục bạn không nên mặc khi thăm đền, chùa như váy ngắn trên đầu gối, váy body, áo sát nách,… để tránh gây phản cảm.

Đến với Đà Nẵng, hãy chuẩn bị thật kĩ càng nếu bạn có ý định chinh phục những ngọn núi nơi đây. Bởi trang phục để leo núi rất đặc thù.

Đầu tiên, hãy chọn cho bản thân một bộ đồ mà bạn thấy thoải mái nhất khi mặc lên người, dễ dàng cho việc leo núi nhất. Ngoài ra, nên hạn chế mặc quần jean hay những mẫu quần không có khả năng co giãn bởi nó sẽ gây cảm giác khó chịu khi ma sát vào da do vận động nhiều.

di da nang mac gi

Những chiếc áo thấm hút mồ hôi là lựa chọn không tốt bởi sẽ làm cơ thể mất nước trong quá trình leo núi. Nếu trời mưa, những chiếc áo đó sẽ thấm nước, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Lên đến đỉnh núi, nhiệt độ có thể thấp hơn chân núi từ 2 đến 3 độ C, vì vậy mà bạn nên đem theo áo khoác phòng khi lạnh.

Bên cạnh đó, những vật dụng hỗ trợ cho việc leo núi dễ dàng hơn như mũ, giày leo núi, áo mưa, găng tay, gậy leo núi,… là không nên bỏ qua khi trải nghiệm leo núi ở đây.

Tham khảo thêm

Gợi ý top 50+ trang phục đi du lịch Đà Nẵng - mặc gì khi đi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống, nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp. Do đó, việc lựa chọn mặc gì khi đi du lịch Đà Nẵng để chuyến đi được trọn vẹn và trở nên thú vị hơn là điều được ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là top 50+ outfit bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng:

Cách phối đồ với quần jeans

di da nang mac gi

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn đi du lịch Đà Nẵng mặc gì cho đẹp thì có thể lựa chọn quần jeans. Đây là item hoàn hảo, phù hợp với bất kỳ điểm đến du lịch nào. Hơn hết, tại Đà Nẵng, có thể bạn sẽ tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác nhau. Do đó, quần jeans chính là item giúp bạn thoải mái hơn trong việc di chuyển và vui chơi. Bên cạnh đó, quần jean cũng có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn. Chẳng hạn, bạn có thể mặc quần jean ống rộng với áo crop top, quần ống loe với áo thun, quần baggy với áo thun form rộng,… Cách phối này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo năng động, trẻ trung và thoải mái hơn bao giờ hết.

Áo thun - item không thể thiếu khi đi Đà Nẵng mặc gì đẹp

di da nang mac gi

Như đã đề cập ở phần trên, áo thun là item không thể bỏ qua khi mix cùng quần jeans. Trang phục này mang đến cho bạn sự thoải mái khi vận động mà vẫn vô cùng thời trang. Áo thun với chất liệu cotton, kiểu dáng đơn giản nhưng lại không hề kém phần nổi bật. Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi đi du lịch, tham quan các địa điểm tại Đà Nẵng. Hãy thử phối hợp 2 kiểu items này để xem hiệu quả đáng kinh ngạc bạn nhé.

Váy xòe

Một trang phục đơn giản nhưng lại khiến cho những bức ảnh của bạn trở nên lung linh hơn chính là váy xòe. Với outfit này, bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót, sneaker cho đến sandal,… Với outfit này, bạn chỉ cần nâng nhẹ tà váy thôi đã tạo được điểm nhấn vô cùng nổi bật cho những bức hình rồi.

di da nang mac gi

Để đa dạng hơn trang phục của mình, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc váy xòe có họa tiết như hoa nhí, chấm bi, hoạt tiết ô vuông,…

Mix áo khoác blazer với váy body hoặc quần ngắn

Nếu bạn có kế hoạch check in ở những địa điểm trời Âu ở Đà Nẵng thì nên tìm kiếm cho mình một set đồ vừa hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Vậy thì, một chiếc váy body kết hợp cùng với một item blazer khoác ngoài sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Khi diện set đồ này, bạn sẽ trông không khác gì một quý cô thanh lịch của nước Pháp.

di da nang mac gi

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo khoác blazer với quần short ngắn, đừng quên phụ kiện túi xách hợp thời cùng với một đôi boots cổ cao nữa. Chắc chắn đây sẽ là một outfit khiến bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.

Phối đồ phong cách vintage khi đi du lịch Đà Nẵng

Nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng như Hội An. Nơi đây mang vẻ đẹp thanh bình và gợi nhớ nét đẹp cổ kính. Với không gian như vậy, du khách có thể lựa chọn những bộ trang phục vintage để tạo nên điểm nhấn. Đừng quên kèm theo những phụ kiện như mũ, túi xách để tránh sự đơn điệu cho outfit bạn nhé.

di da nang mac gi

Đừng quên kèm theo những phụ kiện như mũ, túi xách để tránh sự đơn điệu cho outfit bạn nhé.

Váy trễ vai - mặc gì khi đi du lịch Đà Nẵng

Khi tìm hiểu mặc gì khi đi du lịch Đà Nẵng, bnạ không thể diện những chiếc váy quá lộng lẫy mà còn phụ thuộc vào yếu tố thoải mái, dễ dàng di chuyển. Do đó, chiếc váy trễ vai sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Trang phục này sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, hiện đại và thu hút hơn.

di da nang mac gi

Váy trễ vai phù hợp để mặc khi đi dạo phố hoặc xuống biển chụp hình. Để tăng thêm sự hấp dẫn của outfit, ban có thể kết hợp với một chiếc mũ cói rộng vành, một chiếc túi basic và sandal tùy ý.

di da nang mac gi

Đi du lịch Đà Nẵng mặc gì cho đẹp - Váy maxi dáng dài

Đi du lịch Đà Nẵng mặc gì cho đẹp và để có được những trải nghiệm không thể bỏ qua? Bạn có thể lựa chọn chiếc váy maxi dáng dài thướt tha.

di da nang mac gi

Item này khá dễ phối đồ và cũng giúp các cô nàng nhanh chóng che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Hãy chọn cho mình một chiếc váy maxi với dáng dài thiết kế trễ vai hoặc váy hai dây. Với outfit này, bạn đã có thể thỏa sức thả dáng và lưu giữ được nhiều bức ảnh xinh lung linh tại thành phố đáng sống này.

di da nang mac gi

Áo cách điệu phối hợp với chân váy midi dài dáng xòe

Chắc chắn đây là outfit không thể bỏ qua khi tìm hiểu đi Đà Nẵng mặc gì đẹp. Set đồ này ăn điểm bởi cách phối đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu. Chân váy midi có rất nhiều loại, tuy nhiên nếu đi du lịch Đà Nẵng, bạn có thể chọn kiểu váy có dáng xòe. Bên cạnh đó, các cô nàng nên kết hợp thêm những chiếc áo cách điệu như áo phối ren, áo hở lưng, áo yếm,…

di da nang mac gi

Bật mí nhỏ là bạn hãy lựa chọn những mẫu váy có màu sáng và dịu nhẹ để khi diện vào mùa hè sẽ thấy mát mắt hơn. Và để tránh sự nhàm chán cho outfit, bạn có thể nhấn nhá bằng các phụ kiện như giày mary janes nhé.

di da nang mac gi

Áo hai dây cá tính - item không thể bỏ qua

Mặc gì khi đi Đà Nẵng nếu bỏ qua item áo hai dây? Thời tiết tại Đà Nẵng khá mát mẻ, tạo nên cảm giác rất dễ chịu cho du khách mỗi khi ghé thăm. Vì vậy, bạn có thể phối hợp áo hai dây để giúp outfit của mình trở nên trẻ trung, năng động và thoải mái hơn.

Chiếc áo hai dây có độ ôm vừa phải sẽ tôn dáng cơ thể và đem đến sự thời thượng, hiện đại khi diện lên. Bạn có thể sử dụng set đồ này khi đi dạo biển hoặc chụp ảnh trong những resort sang trọng,…

Lưu ý khi lựa chọn trang phục đi Đà Nẵng mặc gì

Sau khi đã tìm hiểu đi Đà Nẵng mặc gì, bạn nên cân nhắc một số lưu ý sau đây để chuyến du lịch Đà Nẵng trở nên thuận tiện hơn:

di da nang mac gi

Sau khi đã tìm hiểu đi Đà Nẵng mặc gì, bạn nên cân nhắc một số lưu ý.

Một số địa điểm du lịch Đà Nẵng hot nhất mùa hè năm nay

Bà Nà Hills Đà Nẵng

Khu du lịch Bà Nà Hills được xem như là “khung trời châu Âu giữa lòng phố thị”. Bà Nà nổi tiếng khi quy tụ hàng loạt tọa độ sống ảo đẹp lung linh. Có thể kể đến một số góc chụp ảnh như Cầu Vàng, công trình này từng được Tạp chí Time bình chọn là 1 trong 100 điểm đến top đầu thế giới, Làng Pháp, Bảo Tàng Tượng Sáp, Hầm Rượu Debay. Không gian nơi đây được bao phủ bởi mây màn trên tuyến cáp treo dài nhất thế giới. Nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng thì nên đến tham quan Bà Nà - đường lên tiên cảnh bạn nhé.

di da nang mac gi

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà được ví như “nàng tiên xanh” với khí hậu mát mẻ, hệ sinh thái đa dạng bậc nhất Đà Nẵng. Chỉ cần một buổi vi vu tại Sơn Trà là bạn sẽ có ngay một bộ ảnh nghìn like, vừa có núi, có biển và có rừng. Vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên được thể hiện qua sự hoang sơ từ Đỉnh Bàn Cờ, Bãi Đá Đen, Bãi Bụt, Cây Đà Ngàn Năm Tuổi,…

di da nang mac gi

Núi Ngũ Hành Sơn

Được gọi là Ngũ Hành Sơn bởi vì nơi đây gồm có 5 ngọn núi đá vôi: Thủy Sơn, Kim Sơn, Hỏa Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn. Địa điểm này gây thương nhớ vì được tạo nên bằng thành vách đá, những hang động huyền bí cùng quần thể đền chùa vô cùng cổ kính. Thời tiết Ngũ Hành Sơn trong veo, mát lành, rất phù hợp cho du khách muốn thưởng ngoại.

di da nang mac gi

Chợ Hàn Đà Nẵng

Chợ Hàn là thánh địa mua sắm với không gian thỏa mãn 3 tiêu chí: đa dạng, giá thành rẻ, chất lượng. Chợ Hàn được chia thành 36 ki ốt và 600 gian hàng. Dường như khi đến đây, bạn có thể mua hết cả thế giới mang về nhà. Từ nhu yếu phẩm, quần áo, quà lưu niệm hay các món ăn đặc sản Đà Nẵng.

di da nang mac gi

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài Đà Nẵng

Nếu bạn vẫn nghĩ chỉ có Nhật Bản mới có Onsen suối khoáng nóng thì Núi Thần Tài sẽ là trải nghiệm thú vị đối với bạn. Nơi đây rộng hơn 60 ha, nằm giữa đồng núi trập trùng với hệ nguyên sinh trù phú. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là nơi có hồ nước châm cứu, hang động chữa lành và cả hệ thống suối thiên nhiên bao gồm suối nước nóng tự nhiên. Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn và tạm gác lại những bộn bề cuộc sống.

di da nang mac gi

Nếu bạn vẫn nghĩ chỉ có Nhật Bản mới có Onsen suối khoáng nóng thì Núi Thần Tài sẽ là trải nghiệm thú vị đối với bạn.

Trên đây là những gợi ý về outfit khi bạn chưa biết đi Đà Nẵng mặc gì. Hy vọng những gì mà Lynn Times Thanh Thủy đã chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong vấn đề lựa chọn trang phục đi du lịch. Chúc bạn có chuyến đi chơi Đà Nẵng thật vui, thú vị và có được nhiều bức hình sống ảo đẹp lung linh.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/du-lich-da-nang-mac-gi-cho-dep-a47634.html