Sữa rửa mặt Simple có tốt không?

Simple là một trong những thương hiệu quen thuộc với những tín đồ chăm sóc da. Mỹ phẩm Simple vốn được yêu thích bởi thành phần dịu nhẹ, giá thành hợp lý và có nhiều sản phẩm dành cho đa dạng đối tượng người dùng. Nếu chưa biết sữa rửa mặt Simple có tốt không, đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu Simple

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1960 và đến nay đang thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever lừng danh. Đến nay, các sản phẩm mỹ phẩm của Simple đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Dịu nhẹ và lành tính là 2 tiêu chí mà thương hiệu này luôn hướng tới khi thiết kế các dòng sản phẩm chăm sóc da. Bởi vậy, mỹ phẩm Simple được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn, lành tính. Sản phẩm của hãng phù hợp với cả những làn da nhạy cảm bởi không chứa hóa chất độc hại, gây kích ứng da.

Trong quy trình chăm sóc da cơ bản, rửa mặt là một trong những bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, trong số các sản phẩm chăm sóc da Simple, sữa rửa mặt là sản phẩm được dùng phổ biến nhất. Sữa rửa mặt Simple có thể làm sạch dịu nhẹ nhưng hiệu quả, giúp người dùng có được làn da sạch thoáng vô cùng dễ chịu. Vậy sữa rửa mặt Simple có tốt không?

Mỹ phẩm của Simple được người dùng tại nhiều quốc gia yêu thích

Simple mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng

Simple có đủ các dòng sản phẩm cho từng loại da với công dụng không giống nhau. Điển hình như:

Với mỗi loại da, Simple lại cho ra đời những sản phẩm khác nhau, mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Có thể kể đến những sản phẩm sữa rửa mặt phổ biến nhất của thương hiệu này như:

Gel rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial

Gel rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial là dòng sữa rửa mặt không dùng chất tạo màu và hương liệu nên an toàn tuyệt đối với làn da. Sản phẩm có dạng gel trong suốt, chỉ tạo bọt nhẹ nên làm sạch dịu nhẹ, khó làm sạch lớp trang điểm hay kem chống nắng nếu không dùng tẩy trang trước đó.

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Kind To Skin Vital Vitamin

Dòng sản phẩm này nổi bật với công dụng cấp ẩm và chống lão hóa hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu dạng bọt mịn, người dùng có thể thoa trực tiếp lên mặt mà không cần tạo bọt. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, người sở hữu làn da khô nên cân nhắc trước khi sử dụng.

sua-rua-mat-simple-co-tot-khong-2.jpgCần xem xét toàn diện để có thể giải đáp câu hỏi sữa rửa mặt Simple có tốt không

Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash

Ngoài vitamin E, Pro vitamin B5, dòng sữa rửa mặt này còn được bổ sung thêm chiết xuất hoa cúc Bisabolol và tinh dầu cúc La Mã. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, khắc phục da khô rát. Kết cấu sữa không quá đặc, tạo ít bọt khi sử dụng.

Simple Water Boost Micellar Gel Wash

Simple Water Boost Micellar là dòng sữa rửa mặt dạng gel ứng dụng công nghệ Micellar. Công nghệ này có các phân tử Mixen hoạt động theo cơ chế nam châm với khả năng hút bụi bẩn và bã nhờn trên da hiệu quả. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu nhưng không gây kích ứng. Kết cấu dạng gel không tạo nhiều bọt. Da dầu nếu dùng sản phẩm này có thể làm tăng tiết dầu nhờn nên người dùng cần lưu ý.

Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash

Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất hoa cúc, trà xanh, nấm. Những thành phần này có tác dụng kháng viêm, làm chậm quá trình oxy hóa tế bào, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại bên ngoài. Sản phẩm thích hợp với mọi lứa tuổi vì có thành phần lành tính, cảm giác dịu nhẹ khi rửa. Sản phẩm không tạo nhiều bọt nên người dùng có thể dùng đồ tạo bọt riêng.

Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash

Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash có thành phần chiết xuất nước cây phỉ với công dụng trị mụn, kháng viêm hiệu quả. Thành phần sản phẩm còn có kẽm PCA giúp kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Các hạt scrub trong kết cấu sản phẩm sẽ loại bỏ tế bào da chết. Sản phẩm có dạng gel nên không tạo nhiều bọt. Nó phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da bị mụn.

Mỗi dòng sản phẩm lại có công dụng riêng và phù hợp với những loại da khác nhau

Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash

Sữa rửa mặt Simple có tốt không? Câu trả lời là có vì nhà sản xuất luôn ưu tiên dùng các thành phần lành tính, thành phần tự nhiên phù hợp với từng loại da. Trong sản phẩm này có thành phần Phytosphingosine với khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Sữa rửa mặt này cũng chứa chiết xuất cây phỉ và kẽm PCA kiềm dầu cực tốt. Sản phẩm cũng có khả năng loại bỏ các tế bào da bị sừng hóa trên bề mặt. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý, sản phẩm này không có khả năng tạo bọt.

Simple Purifying Gel Wash

Simple Purifying Gel Wash cũng là sản phẩm phù hợp với da mụn. Sản phẩm chứa 5% chiết xuất cây phỉ với khả năng kiềm dầu hiệu quả. Kẽm trong sản phẩm giúp kháng viêm, trị mụn. Vitamin B3 lại có tác dụng cấp ẩm chuyên sâu. Sản phẩm dạng gel, không tạo nhiều bọt, không gây kích ứng.

Đánh giá về thành phần sữa rửa mặt Simple

Khi muốn biết sữa rửa mặt Simple có tốt không, phần lớn người dùng căn cứ vào bảng thành phần. Simple được đánh giá là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ với bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong bảng thành phần sản phẩm các thành phần như:

Có thể thấy, thành phần của sữa rửa mặt Simple đều là thành phần an toàn, lành tính. Hãng ưu tiên sử dụng các tinh chất quý được chiết xuất từ thiên nhiên. Vì vậy, sản phẩm của hãng thân thiện với cả làn da nhạy cảm.

sua-rua-mat-simple-co-tot-khong-5.jpgYên tâm sử dụng sữa rửa mặt Simple với bảng thành phần lành tính

Đánh giá kết cấu và cảm giác khi sử dụng

Sữa rửa mặt Simple có tốt không? Hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt của Simple không chứa xà phòng nên sản phẩm tạo ít bọt. Người dùng muốn có nhiều bọt hơn có thể dùng dụng cụ tạo bọt chuyên dụng.

Cũng nhờ thế mà sữa rửa mặt Simple có thể làm sạch dịu nhẹ, không gây khô rát hay kích ứng sau khi sử dụng. Ngược lại, da sau khi dùng sữa rửa mặt Simple có cảm giác thông thoáng, mềm mại. Thêm một điều có thể bạn chưa biết, tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt Simple đều có độ pH là 6,5. Đây là mức pH vừa đủ để làm sạch sâu cho da mà không gây kích ứng.

Dù dịu nhẹ nhưng khả năng làm sạch của sản phẩm được người dùng đánh giá khá cao. Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn có thể kết hợp thêm nước hoa hồng Simple để cân bằng lại pH trên da, giúp làn da trở nên mướt mịn, mềm mại.

Với những thông tin mà bài viết cung cấp trên đây, hy vọng đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi sữa rửa mặt Simple có tốt không. Từ đó, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Và bạn đừng quên mua hàng tại địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cho làn da bạn nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/sua-rua-mat-simple-co-tot-khong-a47636.html