Bạn có biết gì về tinh chất Hoa Hồng Đá (Rock Rose)?

Hoa hồng đá - còn được gọi là Rockrose - có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, cây có hoa gần giống hoa anh đào, tán lá xanh mềm thay đổi hình dạng tùy theo loài. Hoa lớn, thơm nở hoa trong khoảng một tháng vào cuối mùa xuân và đầu mùa hè. Mỗi hoa chỉ kéo dài một ngày, và có thể có màu hồng, màu vàng hoặc màu trắng, tùy thuộc vào loài.

>Xem thêm: Liệu trình Hoa Hồng Đá

>Xem thêm: Da bị tổn thương do trang điểm

Ở châu Âu, chúng được xem như một loài thảo dược, sử dụng nhiều trong thực phẩm và dược phẩm. Ngoài ra, ở các nước vùng Địa Trung Hải hoa hồng đá còn được dùng để cân bằng độ ẩm cho da và kháng viêm.

Thành phần tự nhiên của Rockrose (Hoa hồng đá) và hiệu quả chống oxy hóa mạnh mẽ của polyphenol giúp làm cho làn da xỉn màu sáng hơn, đồng thời adenosine làm giảm các nếp nhăn, làm cho làn da mềm mại và săn chắc hơn.

>Xem thêm: Tìm hiểu 5 nguyên nhân khiến da bị mụn

Hoa hồng đá

Tinh chất Hoa hồng đá giúp dưỡng trắng theo 2 cơ chế:

- Ngăn chặn sự kích thích tế bào melanocyte do ánh sáng mặt trời chiếu vào da.

- Ức chế quá trình hình thành sắc tố, chống nắng cho da. Ngoài ra giúp da có thể duy trì sự trắng sáng, không gây bắt nắng hay nám trở lại.

- Dưỡng ẩm sâu, giúp da đàn hồi, mịn màng, căng bóng.

- Kháng viêm, cân bằng độ ẩm cho da.

>Xem thêm: Nước Hoa Hồng Eucerin Pro Acne - Toner 200ml

Dựa vào những ưu điểm trên, Gà Spa đã cập nhật liệu trình “Làm trắng da Hoa hồng đá” giúp mang lại làn da trắng sáng, mịn màng cho các chị em phụ nữ. Ngoài ra, khi thực hiện liệu trình tại Gà Spa, quý khách sẽ được tặng kèm theo tinh chất dưỡng trắng Hoa hồng đá hoặc Serum Alpha Arbutin.

Còn chần chờ gì mà không đến Gà Spa trải nghiệm ngay Liệu trình “Làm trắng da Hoa hồng đá” để mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ ???

Xem chi tiết liệu trình: Liệu trình hoa hồng đá

Ngoài ra, nếu bạn có vấn đề về da và muốn tư vấn chăm sóc và điều trị mụn hãy liên hệ ngay với Gà Spa để nhận được dịch vụ spa trị mụn tốt nhất.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên & book lịch hẹn ngay nè!

CTA Đặt lịch ngay

CTA Gọi lại cho tôi

0901 311 113 tư vấn, book lịch soi da và làm liệu trình.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/hoa-hong-da-a47665.html