15 + Quán ăn đêm Nha Trang mà “cú đêm” phải thử khi đến đây

Những địa điểm ăn đêm Nha Trang luôn được nhiều du khách quan tâm và tìm kiếm vì khám phá ẩm thực luôn là một điều rất thú vị khi bạn đến một địa điểm mới. Nha Trang có thể được xem là một trong những thành phố giáp biển đẹp thu hút nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Nếu bạn đã chọn lựa thành phố biển xinh đẹp này để dừng chân, đừng bỏ qua danh sách các quán ăn đêm ngon ở Nha Trang mà Du Lịch Vui giới thiệu dưới đây nhé!

>>>> ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 2023 [Siêu tiết kiệm]

1. Quán bánh canh đêm Nha Trang - Cô Hường

Nếu muốn tìm một quán ăn đêm tại Nha Trang bạn nhất định không thể bỏ lỡ món bánh canh hấp dẫn đặc biệt tại quán cô Hường. Thông tin về quán:

ăn đêm tại nha trang
Quán bánh canh cô Hường

Đây là một trong những gợi ý hay ho dành cho bạn nếu muốn tìm kiếm một món ăn ấm bụng về đêm. Một tô bánh canh đầy đủ tại quán dành cho các bạn sẽ bao gồm: bột bánh canh, cá tươi, trứng cút, chả cá đặc trưng của Nha Trang và thêm một chút hành ngò thơm lừng. Quán cô Hường thu hút nhiều khách vì nước dùng thanh ngọt dễ chịu.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 17 quán bánh xèo mực Nha Trang trứ danh

2. Cháo đêm Nha Trang trứ danh

Nếu bạn không biết ăn gì ở Nha Trang về đêm thì hãy thử cháo đêm nhé! Địa chỉ dành cho các tín đồ yêu thích món cháo nóng hổi:

ăn đêm nha trang
Cháo đêm thơm ngon, béo ngậy, ấm bụng tại quán Happy Night

Quán cháo đêm Nha Trang này sẽ là một quán đáng để bạn ghé thăm vì những hương vị món ăn của quán khiến các thực khách khó lòng cưỡng lại. Một bát cháo nóng hổi nêm đậm vị, kèm mùi thơm chắc chắn sẽ khiến bữa tối của bạn thêm tuyệt vời. Không chỉ nổi tiếng với khách du lịch, đây là một trong những điểm ăn đêm Nha Trang được người địa phương thường xuyên lui tới. Những bát cháo khi phục vụ thực khách phải đảm bảo sự thơm ngon, béo ngậy với topping thịt bằm, cá nục kho, trứng bách thảo, trứng muối. Các topping ăn kèm sẽ được chọn tùy theo khẩu vị và sở thích người dùng.

3. Quán ăn đêm ngon ở Nha Trang - Cold beer

Nếu bạn muốn buổi tối của mình được ngồi la cà ở các quán nhậu, thưởng thức một vài chai bia kèm mồi ngon đặc trưng của người bản địa thì hãy ghé ngay Cold beer nhé. Địa chỉ cho các bạn nhậu tụ tập cùng nhau:

ăn đêm tại nha trang
Cold beer luôn hấp dẫn khách trong và ngoài nước

Cold beer là địa điểm lui tới của nhiều du khách nội địa và ngoại quốc bởi giá cả hợp lý, thức ăn tươi ngon và thời gian đóng cửa trễ. Menu quán khá đa dạng chủ yếu là các món mồi cho thực khách nhâm nhi. Một số món đơn giản nhưng được nhiều thực khách ưa chuộng là: đậu hủ chiên trứng, mì xào, cơm chiên, …Đặc biệt cách bài trí khá đơn giản, bình dân nhưng lại rất thu hút khách. Không gian quán thoáng, mát mẻ phù hợp cho tụ tập bạn bè.

4. Bún riêu ăn đêm ở Nha Trang - Mã Vòng

Loanh quanh Nha Trang nhưng bạn không biết một trong những điểm ăn đêm Nha Trang này thì bạn đã bỏ lỡ một món ăn ngon rồi đấy. Món bún riêu Mã Vòng là một nơi chúng tôi muốn bạn ghé thăm tiếp theo:

quán ăn đêm ngon ở nha trang
Bún riêu đậm đà hấp dẫn của quán Mã Vòng

Món bún riêu với cách nấu riêng của quán đã gây thương nhớ với bao nhiêu khách du lịch. Quán chủ yếu phục vụ các “cú đêm” nên mở cửa đến tận 2-3h sáng. Một trong những món được mọi người yêu cầu nhiều là bún riêu xương và bún riêu chả. Một tô bún thông thường với phần riêu siêu to và hấp dẫn, chả và huyết nóng hổi thơm phức. Ăn kèm với bún riêu là đĩa rau sống xanh mướt và nước chấm đậm đà, tê cay sẽ kích thích vị giác của mọi người.

>>>> THAM KHẢO NGAY: TOP 10 quán bún riêu Nha Trang nổi tiếng phải thử

5. Ăn gì ở Nha Trang về đêm? - Hẻm Ốc Vân Đồn

Hẻm ốc Vân Đồn sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời ăn đêm Nha Trang dành cho du khách mọi nơi. Thông tin địa điểm hấp dẫn này cho thực khách tham khảo:

ăn đêm nha trang
Hẻm Ốc nơi các món ăn từ ốc tươi ngon, hấp dẫn

Các món ốc chính là một trong các món ăn đêm ở Nha Trang không thể không thưởng thức khi đến thành phố biển. Các loại ốc biển ở đây được nhập mỗi ngày nên tươi ngon vô cùng. Thịt của những loại ốc ở đây tươi đến độ bạn sẽ cảm nhận độ dai giòn, ngọt thịt của ốc. Khi kết hợp với các loại nước chấm hải sản của quán sẽ càng làm tăng hương vị đậm đà. Điều nhiều du khách e ngại lại chặt chém của các quán hải sản thị tại hẻm ốc Vân Đồn, gái cả sẽ được công khai và niêm yết rõ ràng.

6. Quán bò Cầu Mống - Quán ăn đêm ngon ở Nha Trang

Quán ăn đêm ngon ở Nha Trang tiếp theo cho bạn tham khảo là Bò Cầu Mống. Thông tin của quán:

ăn gì ở nha trang về đêm
Bò Cầu Mống điểm lui tới cho các tín đồ thích món bò

Quán dành cho các tín đồ chuyên các món về thịt bò vì nơi đây nổi tiếng với những món ăn từ bò vô cùng chất lượng. Nguồn bò và các nguyên vật liệu chế biến được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng và đảm bảo về an toàn thực phẩm. Hầu hết các món nổi tiếng về bò sẽ được phục vụ đến khách hàng như: bò nhúng dấm, bò tái chanh, lẩu bò thập cẩm, ..

7. Quán Phố Khuya - Địa điểm ăn đêm hút khách

Phố Khuya là một trong những điểm đến ăn đêm Nha Trang phù hợp cho các bạn gặp gỡ những người bạn hoặc quây quần cùng gia đình thân thương của mình. Địa chỉ để bạn ghé quán:

quán ăn đêm nha trang
Quán Phố Khuya - Nơi gặp gỡ bạn bè lý tưởng về đêm

Quán có các món ăn và nhậu cực kỳ ngon và đa dạng. Nơi đây mở cửa thường xuyên và phục vụ tận khuya cho nên rất được giới trẻ địa phương ưu ái lựa chọn. Từ đó mà khách khắp nơi đổ về cũng tìm bằng được quán để trải nghiệm và tận hưởng không gian ăn uống về đêm nổi tiếng này.

8. Quán cháo sườn sụn - 09 Hùng Vương

Cháo sườn sụn hấp dẫn, thơm ngon của Nha Trang là địa điểm quá đỗi quen thuộc với nhiều thực khách khi lựa chọn việc ăn đêm Nha Trang. Địa chỉ “bỏ túi” để khách có thể ghé thăm:

các món ăn đêm ở nha trang
Cháo sườn sụn đặc trưng miền Bắc tại Nha Trang

Cháo sụn là món ăn đặc trưng miền Bắc, tại Nha Trang hương vị truyền thống vẫn giữ nguyên vẹn. Kết hợp với cách nêm nếm thay đổi một chút để phù hợp với khẩu vị vùng miền lại ghi dấu ấn trong lòng thực khách. Cháo được nấu nhừ kết hợp cùng sườn sụn sần sật ninh mềm, chút chà bông mằm mặn và quẩy giòn nóng lại bắt miệng đến lạ. Quán không chỉ phục vụ khách thông thường mà còn là “quán ruột” của những cô chú anh chị công nhân đi làm về đêm.

9. Quán gà nướng trứ danh Nha Trang - Hòn Thơm

Nếu bạn đang không biết chọn gì trong những quán ăn đêm Nha Trang nổi tiếng thì có thể tham khảo quán gà Hòn Thơm. Thông tin để bạn tìm đến quán gà thơm ngon này:

quán ăn đêm nha trang
Hòn Thơm với các món gà ngon khó cưỡng tại Nha Trang

Gà là một trong những món phổ biến và dễ ăn đối với mọi người. Tại gà nướng Hòn Thơm, các món gà được tẩm ướp và chế biến riêng tạo nên đặc trưng của quán. Điều làm khách thích nhất ở quán là thịt gà nuôi thả tự nhiên nên rất dai, mềm không bị bở và ngọt thịt. Một vài món bạn nhất định phải gọi khi đến dây là: gà chiên mắm, gà bó xôi, gà nướng, …Bên cạnh đó, quán nằm ngay mặt tiền nên rất dễ kiếm và lại thoáng.

10. Cá nướng Cô Uyên - Quán ăn đêm tại Nha Trang nổi tiếng

Cá nướng Cô Uyên là món ăn đêm tiếp theo mà chúng tôi muốn bạn phải thử khi đến Nha Trang. Địa chỉ quán nằm tại:

các món ăn đêm ở nha trang
Món cá nướng tại quán cô Uyên hấp dẫn, đậm vị

Các món chế biến từ cá chính là những món chủ đạo và hấp dẫn nhất tại quán Cô Uyên. Cá biển được đánh bắt và thu mua trong ngày nên độ tươi ngon không chỗ nào sánh bằng. Bên cạnh đó, quán có những công thức ướp gia vị riêng rất đặc trưng. Ngoài cá, menu còn có rất nhiều món hải sản khác cũng rất đáng để thử đấy!

11. Mì gia Hoà Hoà - Quán ăn đêm Nha Trang trứ danh

Một trong các món ăn đêm ở Nha Trang trứ danh bạn nên thưởng thức là mì gia Hòa Hòa. Địa chỉ quán tọa lạc tại:

quán ăn đêm ngon ở nha trang
Mì hoành thánh là một trong những món đặc trưng của quán Mì gia Hòa Hòa

Mì gia Hòa Hòa mang hương vị mì chính gốc người Hoa khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Các món Trung Hoa đặc sắc nhất được nhiều người ưa chuộng là: dimsum, hoành thánh, mì vịt tiềm,…Các món ăn ở đây đều rất hợp khẩu vị người Việt và chất lượng đảm bảo xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra.

12. Quán bánh canh xích lô - Quán ăn đêm ở Nha Trang hút khách

Những bạn đang ở gần khu vực Lê Thánh Tôn thì đừng bỏ qua bánh canh xích lô nổi tiếng 1 vùng này nhé. Địa chỉ để bạn thưởng thức ăn đêm Nha Trang với món bánh canh chất lượng này là:

quán ăn đêm ngon nha trang
Bánh canh xích lô độc đáo tại Nha Trang

Thực khách chắc chắn sẽ rất ấn tượng với quán bánh canh mà chiếc bếp gói gọn trên 1 chiếc xích lô bé nhỏ xinh xắn. Tất cả từ nguyên liệu, bếp nấu, tô chén, muỗng dĩa đều được xếp gọn gàng trên chiếc xích lô này. Có thể xem đây là một dấu ấn, một trải nghiệm đầy thú vị cho bạn đúng không nào!

13. Sơn Kê Quán - Quán gà ăn đêm tại Nha Trang nên thử

Sơn Kê Quán là một địa chỉ khác cho những tín đồ mê ăn gà tại Nha Trang. Địa chỉ để bạn tận hưởng các món ăn từ gà hấp dẫn:

quán ăn đêm ngon ở nha trang
ăn đêm nha trang

Các món ăn được chế biến từ gà ở đây rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Tuy không quá nhiều món nhưng các món nào cũng đều chất lượng. Đặc biệt phần gà rất chắc thịt, da mỏng và giòn. Thịt gà không bị béo và bở. Phần trang trí món ăn rất dân dã, không cầu kỳ nhưng lại khiến nhiều thực khách yêu thích.

>>>> XEM NGAY: TOP #13 quán nem nướng Nha Trang ngon, hút khách nhất

14. Ăn gì ở Nha Trang về đêm? - Phố Đêm Quán

Các tín đồ muốn ăn đêm Nha Trang tại trung tâm thành phố thì Phố Đêm Quán là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Địa chỉ quán nằm tại:

ăn gì ở nha trang về đêm
Phố Đêm - Địa điểm về khuya đông khách tại Nha Trang

Quán sẽ có mặt bằng rộng rãi, mát mẻ mặc dù ở trung tâm thành phố. Menu quán phong phú với các món ăn đặc trưng từ hải sản như: ốc hương bơ tỏi, sò nướng mỡ hành, cua chiên giòn,… Hãy đến và cảm nhận về các món ăn đầy hấp dẫn, tươi ngon tại quán nhé!

15. Chợ đêm Yasaka - Điểm ăn đêm tại Nha Trang

Một trong những điểm tụ tập ăn đêm Nha Trang thú vị và măng đặc trưng văn hóa bản địa là chợ đêm Yasaka. Địa chỉ khu chợ đêm nằm ở:

ăn vặt nha trang về đêm
Chợ Yasaka Nha Trang tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho du khách

Khu chợ đêm Yasaka Nha Trang đặc biệt vì nằm giữa khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang và khu thương mại Nha Trang Center. Chính địa thế thuận lợi này khiến chợ thu hút nhiều khách du lịch ăn uống và tham quan về đêm. Các món ăn vặt Nha Trang về đêm cũng được bán rất nhiều tại đây. Chợ sẽ chủ yếu là các món đặc sản, ngoài ra sẽ được chế biến theo nhiều phong cách từ Âu đến Á để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

16. Quán ăn đêm ngon ở Nha Trang - Phở 115

Giữa một thành phố biển xinh đẹp, nếu bạn muốn tìm một bát phở chuẩn vị Bắc thì ngần ngại gì không đến ngay với Phở 115 tại địa chỉ:

quán ăn đêm ngon ở nha trang
Phở chuẩn vị bắc tại Nha Trang

Không gian quán ăn không quá rộng nhưng lại mang không khí và hương vị ấm cúng chuẩn Bắc sẽ khiến các vị khách Bắc nhớ nhà ngay lập tức. Quán phở 115 nổi tiếng vì sợi phở mềm, nước dùng rất trong và vị thanh tao, miếng bò tại rất đậm vị. Tất cả hòa quyện như là dành cho nhau khiến thực khách 1 lần trải nghiệm sẽ tấm tắc khen mãi không ngớt.

17. Quán ăn đêm Nha Trang ngon - Hải sản 9999

Một trong những quán Hải sản ăn đêm Nha Trang được người địa phương ưu ái là Hải sản 9999. Thông tin quán hải sản nổi tiếng này:

ăn đêm nha trang
Hải sản 9999 - Quán hải sản tươi ngon, chất lượng

Các loại hải sản tại quán được đánh giá cao về mặt chất lượng, tươi ngon và chắc thịt. Ở đây có đầy đủ các loại hải sản của vùng Nha Trang như: cua, ghẹ, ốc, cá, sò, tôm hùm,…được chế biến theo cách đơn giản nhất để giữ được độ ngọt và tươi của hải sản. Giá thành của các loại hải sản cũng cực kỳ phải chăng nên rất được lòng cả người địa phương và khách du lịch.

18. Nhà hàng bia tươi Louisiane

Các tín đồ ăn đêm Nha Trang không thể bỏ lỡ nhà hàng bia tươi Louisiane bởi hương vị bia thủ công cực ngon tại đây. Hãy đến với nhà hàng bia tươi tại:

quán ăn đêm ngon ở nha trang
Nhà hàng bia tươi Louisiane - Vị bia ngon khó cưỡng

Khác với các quán ăn kể trên, đây là quán dành cho sự sang trọng và lịch sự hơn nên giá thành hơi cao. Tuy nhiên, chất lượng đồ uống, món ăn tại đây thì không thể bàn cãi. Menu món ăn đa dạng, đặc trưng với các món Nhất Bản kết hợp cùng bia tươi sẽ khiến buổi tối tại Nha Trang của bạn thêm đáng nhớ. Vừa thưởng thức ẩm thực đêm vừa ngắm nhìn cảnh Nha Trang về đêm sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của bạn.

19. Chợ đêm Trần Phú

Nằm ngay trung tâm của thành phố biển Nha Trang, chợ đêm Trần Phú là một trong nơi hội tụ của các món ăn đêm ở Nha Trang. Vị trí của khu chợ nằm ở:

ăn vặt nha trang về đêm
Chợ đêm Trần Phú - Nơi hấp dẫn khách du lịch gần xa

Chợ bao gồm các món ăn đặc sản tại Nha Trang như: bún chả cá Nha Trang, bánh căn, các món ăn từ hải sản,…Càng đi sâu vào trong chợ, du khách sẽ càng thấy nhiều hàng quán và có thể thưởng thức nhiều món ngon nơi đây. Ngoài các món ăn đêm Nha Trang, nơi đây còn tổ chức nhiều hoạt động và trò chơi thú vị, giao lưu buôn bán các vật phẩm lưu niệm đẹp và xinh xắn.

20. Quán Ốc Sinh Viên

Hãy một lần theo chân các bạn trẻ người địa phương để khám phá quán ốc sinh viên về đêm tại địa chỉ:

ăn đêm nha trang
Ốc sinh viên giá rẻ tại Nha Trang

Quán nổi tiếng bởi vì giá ốc ở quán rẻ đến bất ngờ và phù hợp cả cho những bạn sinh viên. Thực đơn thì đa dạng, không gian lại thoáng mát với đủ các loại ốc được chế biến ngon miệng, bắt mắt và độc đáo đã khiến quán trở nên nổi tiếng nay lại càng được biết đến khắp nơi.

21. Quán nem nướng Nha Trang - Lãn Ông

Nem nướng Nha Trang chính là một trong những đặc sản phải thưởng thức khi đến Nha Trang. Tuyệt vời hơn nếu bạn chọn ăn đêm Nha Trang bằng món này tại địa điểm:

Địa chỉ 2: Số 2-4 Phan Bội Châu, Nha Trang

ăn đêm tại nha trang
Nem nướng Nha Trang Lãn Ông danh tiếng tại phố biển

Đây là một trong những thương hiệu bán nem nướng có tiếng và góp phần đưa nem nướng Nha Trang được nhiều thực khách biết đến và yêu thích ẩm thực Nha Trang. Nem giữ đúng hương vị nem Ninh Hòa và cẩn trọng từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến. Nem được ủ lá và khi nướng có mùi thơm đặc trưng khiến thực khách muốn ăn mãi.

22. Ăn đêm tại Nha Trang nên ăn món gì? Các món ăn đêm ở Nha Trang

Nếu đã đặt chân đến vùng đất biển Nha Trang xinh đẹp này thì nhất định bạn phải tìm hiểu và thưởng thức các món ăn đêm đặc trưng nhất của thành phố. Bạn không biết phải lựa chọn ăn món gì với quỹ thời gian ít ỏi khi lưu trú tại đây thì nhất định không được bỏ lỡ các món đặc sản có thể nói là tiêu biểu nhất như:

23. 5 lưu ý khi lựa chọn quán ăn đêm ở Nha Trang

Những địa điểm ăn đêm Nha Trang vô cùng phong phú và đa dạng để du khách lựa chọn và thưởng thức. Danh sách các quán ăn đêm tại Nha Trang ở trên đủ để bạn khám phá được đặc trưng ẩm thực của thành phố này. Tuy nhiên, du khách cũng cần có những lưu ý nhỏ khi lựa chọn quán ăn đêm tại thành phố biển Nha Trang:

quán ăn đêm nha trang
Nên hỏi thật kỹ giá cả trước khi mua và thưởng thức món ăn

24. Những câu hỏi thường gặp khi chọn quán ăn đêm Nha Trang

24.1 Các quán ăn đêm ở Nha Trang có dịch vụ ship tận nơi không?

Tùy theo mỗi quán sẽ cung cấp dịch vụ ship tận nơi cho khách. Việc ra ngoài, đến quán trực tiếp để khám phá món ăn sẽ có những điều thú vị riêng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một số quán có hỗ trợ ship cho khách quan hotline hoặc qua các ứng dụng đặt đồ ăn phổ biến hiện nay như grab, shopee food,…Để biết cụ thể dịch vụ ship của quán, bạn có thể tìm trang web quán cần đặt và liên hệ trực tiếp nhé!

ăn đêm nha trang
Tùy quán ăn sẽ có dịch vụ ship hàng tận nơi cho khách

24.2 Những quán ăn nào ở Nha Trang mở cửa xuyên đêm?

Nếu bạn là những “cú đêm” thích ăn uống về khuya thì hãy lưu ngày một số những địa chỉ mở cửa đến tận nửa đêm, rạng sáng như sau:

Tại Nha Trang không khó để bạn có thể tìm được các quán ăn mở đến sáng như vậy. Những nơi ăn đêm Nha Trang này vừa thích hợp ăn no bụng vừa có quán để bạn có thể nhâm nhi vài cốc bia cùng bạn bè hoặc người thân của mình. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất trong suốt chuyến đi Nha Trang của bạn đấy!

quán ăn đêm nha trang
Có rất nhiều quán ăn mở xuyên đêm tại Nha Trang

24.3 Mức giá của những món ăn đêm tại Nha Trang có cao không?

Giá thành của các món ăn đêm Nha Trang rất phải chăng và hợp với túi tiền của mọi đối tượng. Mỗi một địa điểm đều có những phong cách phục vụ và món ăn đáp ứng nhu cầu của thực khách từ bình dân cho đến cao cấp. Tuy nhiên ở Nha Trang, giá cả luôn hợp lý và xứng đáng với chất lượng.

các món ăn đêm nha trang
Mức giá tại Nha Trang đáp ứng được nhu cầu của mọi thực khách

Trên đây là những thông tin và địa chỉ ăn đêm Nha Trang thu hút nhiều thực khách tại Nha Trang. Hy vọng các bạn sẽ thưởng thức được nhiều đặc sản vùng và có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang thân thương này. Đừng quên theo dõi Du lịch Vui để cập nhật thêm nhiều gợi ý du lịch hấp dẫn nhé!…

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/an-dem-o-nha-trang-a47798.html