Top 11 ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại, iPhone miễn phí

Chỉ với chiếc smartphone là bạn có thể điều chỉnh điều hòa mà không cần phải sử dụng remote. Vậy có những ứng dụng nào hỗ trợ bạn thực hiện tính năng này, mời bạn tham khảo bài viết Tổng hợp 10 ứng dụng điều khiển máy lạnh bằng Smartphone sau đây nhé!

1Ứng dụng điều khiển máy lạnh bằng điện iPhone, iPad

Ứng dụng AnyMote được hãng Color Tiger phát triển nhằm giúp điều khiển các hãng máy lạnh Panasonic, LG, Samsung,… bằng 2 chế độ là mắt hồng ngoại và thông qua wifi.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

iPad giá siêu ưu đãi, click xem ngay!

2Ứng dụng điều khiển máy lạnh bằng điện thoại Android

Smart IR Remote

Smart IR Remote là một ứng dụng được sử dụng phổ biến trong việc điều khiển điều hòa, đặc biệt là điều hòa của hãng LG. Ứng dụng sẽ hỗ trợ hầu hết trên các dòng điện thoại Android có hệ điều hành từ 4.0.3 trở lên.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Điện thoại Android giảm giá sốc, mua ngay kẻo lỡ!

ASmart Remote IR

ASmart Remote IR được nhiều người dùng Android tải về vì có khả năng điều khiển từ xa máy điều hòa mà không cần tốn phí. Ứng dụng tương thích với hầu hết các dòng điện thoại Android thông qua kết nối hồng ngoại được tích hợp sẵn bên trong điện thoại.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Peel Universal Smart TV Remote Control

Peel Universal Smart TV Remote Control là một ứng dụng được đánh giá khá tốt và tiện lợi trong việc điều khiển từ xa các thiết bị điện tử mà không cần dùng remote. Bạn chỉ việc tải ứng dụng về và kết nối với thiết bị cần điều khiển thông qua các tích hợp sẵn có trong ứng dụng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

IR Remote Control

Ứng dụng sẽ giúp bạn điều khiển bất kì thiết bị nào được kết nối, đặc biệt là điều hòa thông qua bộ phát hồng ngoại được tích hợp sẵn trên ứng dụng. Khi sử dụng ứng dụng, yêu cầu điện thoại của bạn phải có hệ điều hành Android 4.4 trở lên.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Universal TV Remote Control

Một trong những ứng dụng điều khiển điều hòa có cơ sở dữ liệu lớn nhất hiện nay đó chính là Universal TV Remote Control. Ứng dụng cho phép bạn điều khiển không chỉ máy điều hòa mà còn các thiết bị điện tử khác với tốc độ nhanh chóng, chính xác.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

3Ứng dụng điều khiển không phân biệt hệ điều hành

Tado Cooling

Là một ứng dụng thông minh được trang bị trên hầu hết các Smartphone mà không phân biệt hệ điều hành, Tado Cooling được đánh giá cao trên các nền tảng. Ứng dụng này sẽ giúp bạn điều khiển điều hòa dễ dàng, tiết kiệm điện năng và chi phí.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

SURE - Smart Home and TV Universal Remote

Là một ứng dụng điều khiển từ xa nổi tiếng và được dùng phổ biến trên thế giới, SURE - Smart Home and TV Universal Remote sẽ giúp bạn điều khiển các thiết bị điện tử trong ngôi nhà một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

LG SmartThinQ

LG SmartThinQ là ứng dụng điều khiển từ xa độc quyền từ thương hiệu LG. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng điều khiển điều hòa ở bất kì đâu trong căn phòng một cách thuận lợi. Ngoài ra, ứng dụng còn kết nối và hỗ trợ điều khiển tivi, máy giặt,...

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Panasonic Comfort Cloud

Panasonic Comfort Cloud là một ứng dụng điều khiển từ xa dành riêng cho Panasonic hỗ trợ bạn sử dụng các thiết bị điện tử một cách thuận lợi. Ngoài ra, ứng dụng còn mang lại một không gian sống chất lượng cao và đầy tiện nghi cho gia đình bạn.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Cielo Home

Cielo Home có thể điều khiển máy lạnh bằng điện thoại từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Hiện nay, ứng dụng Cielo Home đang có mặt sẵn trên cả 2 nền tảng đó là Play Store lẫn App Store, cho nên phù hợp cho iPhone, lần điện thoại Android.

Ưu điểm

Máy lạnh, điều hòa chính hãng giá rẻ trả góp 0% | Xem ngayTư vấn mua máy lạnh, điều hoà từ A tới Z, đọc xong chốt đơn luôn | Xem ngay tại đây

Trên đây là tổng hợp 10 ứng dụng điều khiển điều hòa bằng Smartphone. Hãy chọn cho mình một ứng dụng phù hợp nhất với dòng điều hòa cũng như điện thoại của bạn nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/remote-may-lanh-a47863.html