Lưu ngay 10+ quán thịt dê gần đây, ngon nhất tại Sài Gòn

Để chọn được một quán lẩu dê ngon, hợp ý bạn thì không phải là dễ dàng. Cùng tham khảo danh sách top 10+ quán thịt dê gần đây tại TP.HCM.

Thịt dê là loại thực phẩm được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Nếu bạn là tín đồ của món thịt dê, yêu thích những món ăn được chế biến từ loại nguyên liệu đặc biệt này thì có thể những quán thịt dê gần đây, với hương vị thơm ngon bổ dưỡng nhất. Cùng Nhà hàng Trại Dê khám phá ngay sau đây nhé!

1. Nhà hàng Trại Dê - Đặc sản dê tươi thơm ngon, bổ dưỡng

quan-thit-de-gan-day
Trại Dê: Dê tươi đối chứng - Tốt cho sức khỏe

Trại Dê được biết đến là chuỗi nhà hàng chuyên về đặc sản dê tươi ngon được nhiều thực khách yêu thích nhất tại Sài Gòn, là thành viên trực thuộc Nhân Phát Group, người em của Hệ Thống Bò Tơ Nhân Phát.

Với kinh nghiệm chuyên về các món đặc sản Việt, kết hợp khéo léo giữa công thức đặc trưng cùng những nguồn nguyên liệu tươi, ngon, sạch, Trại Dê đã ra đời mang đến cho thực khách hơn 50 món dê thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Trại Dê trân trọng những câu chuyện và đề cao sự kết nối con người, không chỉ đơn thuần là một bữa ăn mà còn là điểm đến để gắn kết tình thân, kết thêm bạn mới cùng đồng điều về gu ẩm thực hay sở thích. Qua đó, nơi đây sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng để gặp gỡ, hội họp gia đình, bạn bè.

Ngoài ra, không gian xanh thoáng mát, sạch sẽ cùng phục vụ tận tâm, nhiệt tình chu đáo cũng là điểm tuyệt vời chinh phục những thực khách khó tính nhất. Tất cả đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến thưởng thức đặc sản dê tươi.

“Trại Dê: Dê Tươi Đối Chứng - Tốt Cho Sức Khỏe” - A Member of Nhan Phat Group

>> Xem thêm: Bật mí 12+ cách làm thịt dê nướng thơm ngon, dễ làm

2. Lẩu dê Lam Sơn - quán dê thịt gần đây nổi tiếng tại TP.HCM

Lẩu dê Lam Sơn là một trong những quán thịt dê gần đây hấp dẫn nhất tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Ở đây phục vụ đa dạng món lẩu dê khác nhau, bao gồm: lẩu sườn dê tươi, lẩu đuôi dê, lẩu chân dê,… Bên cạnh đó, không gian quán của lẩu dê Lam Sơn được thiết kế theo kiểu sân vườn độc đáo, mang đến sự thoáng mát cho các thực khách.

3. Lẩu Dê 404

quan-thit-de-gan-day
Lẩu dê 404 thơm ngon bậc nhất TP.HCM

Lẩu Dê 404 là quán lẩu dê nổi tiếng lâu đời tại TP.HCM. Sở hữu menu đa dạng các món dê ngon, đặc biệt nổi bật nhất với món thịt dê nướng và lẩu dê nhúng được chế biến thơm ngọt với công thức đặc trưng. Không gian quán đẹp mắt, gần gũi mộc mạc, lẩu dê 404 sẽ là quán dê lý tưởng cho các thực khách.

4. Quán dê Ngọc Phát

Ngọc Phát là quán thịt dê gần đây ngon, bổ, rẻ được nhiều người yêu thích. Thực đơn của Ngọc Phát phong phú, nổi bật với món lẩu dê đậm đà, thơm ngon với nước dùng được ninh từ xương dê trong nhiều giờ, thịt dê luôn tươi sạch và đảm bảo vệ sinh.

>> Xem thêm: Thịt dê làm món gì ngon? Top 12+ món từ thịt dê thơm ngon, dễ làm

5. Lẩu dê Trương Định

quan-thit-de-gan-day
Lẩu dê Trương Định thơm ngon với đa dạng các món ăn về dê

Lẩu dê Trương Định là địa chỉ ăn ngon có tiếng lâu đời của đất Sài Thành. Đặc sản tại đây phải nói đến món lẩu dê trứ danh, được các thực khách đánh giá cao nhờ sự chế biến hết sức cầu kỳ và tỉ mỉ, nêm nếm đậm đà cho ra vị lẩu vô cùng thơm ngon.

Thịt dê tại quán luôn được đảm bảo tươi ngon và không hề có mùi hôi, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái để thưởng thức các món ăn đặc sản dê.

6. Quán dê Đệ Nhất

Quán Đệ Nhất là quán thịt dê gần đây nổi tiếng thơm ngon, thu hút hàng trăm thực khách ghé thưởng thức mỗi ngày. Món lẩu dê ở đây có vị thơm ngọt đặc trưng, rau và đồ nhúng lẩu luôn tươi mới, được phục vụ liên tục theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, quán dê Đệ Nhất quán còn có đa dạng các món ăn chế biến từ dê để bạn cân nhắc lựa chọn như: vú dê nướng, sườn dê sa tế,…

7. Quán dê Lâm Ký - Quán thịt dê gần đây, giá bình dân

quan-thit-de-gan-day
Quán dê Lâm Ký chuyên phục vụ các món ăn từ dê ngon nhất Sài Gòn

Quán dê Lâm Ký là một trong những địa điểm phục vụ các món ăn từ dê ngon nhất Sài Gòn theo đánh giá của nhiều thực khách. Ở đây các món ăn được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo bổ dưỡng với hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Không gian quán được thiết kế gần gũi, mộc mạc ấm cúng, tạo cảm giác gắn kết.

>> Xem thêm: Bà bầu ăn thịt dê được không? Nên ăn bao nhiêu là đủ?

8. Lẩu dê Huỳnh Ký - Quán dê ngon tại TP.HCM

Lẩu dê Huỳnh Ký phục vụ đa dạng các món ăn ngon chế biến từ thịt dê như món hấp, luộc, xào, tái đến nướng, lẩu… Món dê tại Huỳnh Ký được đông đảo khách hàng yêu thích bởi lối chế biến đặc trưng, đồ ăn tươi ngon giữ được vị ngọt nguyên bản. Đặc biệt không gian quán sạch sẽ và thoáng mát để bạn ghé đến thưởng thức món dê ngon và tận hưởng cùng gia đình, bạn bè.

9. Lẩu Dê Bàu Sen - Quán lẩu dê ngon nhất tại quận 5

quan-thit-de-gan-day
Quán dê Bàu Sen - Lẩu dê ngon nhất tại Quận 5

Nếu là tín đồ yêu thích các món dê và phong cách dân dã thì Lẩu dê Bàu Sen sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bạn. Lẩu dê Bàu Sen được biết đến là một trong những quán dê nổi tiếng thơm ngon tại Quận 5 Sài Gòn. Nơi đây phục vụ nhiều món ăn khác nhau, bao gồm cả những món ăn không phải từ thịt dê như: lưỡi vịt nướng, chả giò tôm trụ, cua thịt xào miến…

10. Lẩu dê Tri Kỷ - Quán lẩu dê ngon ở Tân Bình

Lẩu dê Tri Kỷ là địa chỉ lẩu dê ngon nổi tiếng bậc nhất tại quận Tân Bình, TP.HCM. Không chỉ phục vụ những món ăn chế biến từ thịt dê, thực khách cũng có thể lựa chọn các món ăn chế biến từ nhiều nguyên liệu khác như thịt heo hay thịt bò,… Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các buổi tụ họp bạn bè, sinh nhật,….

>> Xem thêm: Cách làm món thịt dê nhúng mẻ đậm đà chuẩn vị

11. Lẩu dê Tài Ký - Quán thịt dê gia truyền tại Bình Thạnh

Nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố, Tài Ký là quán thịt dê gần đây nổi tiếng được nhiều thực khách lựa chọn làm nơi hội tụ cùng người thân, bạn bè. Thực đơn của quán đa dạng với nhiều món ăn khác nhau như: cà ri dê, dê xào tái chanh, dê xào tái lăn, vú dê nướng… Hơn hết, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, mang lại cho bạn cảm giác tiện lợi và thoải mái nhất khi thưởng thức tại đây.

Trên đây là top 11 quán thịt dê gần đây thơm ngon, bổ dưỡng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Hãy sắp xếp thời gian cùng gia đình, bạn bè để ghé đến và thưởng thức các món dê ở các địa điểm mà Nhà hàng Trại Dê đã tổng hợp ở trên ngay nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/lau-de-ngon-nhat-sai-gon-a52016.html